— GESTAPÓ —
Kallađur annađ
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 20/9/05 00:32

‹Stekkur hćđ sína›

Frábćrt. Ţá er búiđ ađ stofna glímufélag á Baggalút. Ég held ađ ţađ sé rétt ađ ég verđi formađur og ţjálfari. Bćđi hef ég mikla reynslu af glímu, er ţegar formađur í ungmennafélagi og ef ţiđ ekki samţykkiđ ţessa tillögu felli ég ykkur á lakkrísbragđi.

Sund- og glímukappi, alrćmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnađar á mannamótum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 20/9/05 14:57

Samţykkt! En bara međ ţví skilyrđi ađ ég verđi fjármagnari og glímumeistari.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 20/9/05 17:01

Má ég glíma?
‹setur út klćrnar›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 20/9/05 17:53

Já, en ekki viđ mig ‹Lítur í kring um sig› Ég er of... ehemm... góđur fyrir ţig ‹Ranghvolfir augunum›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hundinginn 20/9/05 19:22

Iss, jeg yppona ţig nú bara eins og eitt skitiđ vörubíladekk.

SLAMM!...

Reif jeg nokkuđ naríurnar vinur minn?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 20/9/05 19:34

‹Horfir á hundingjann bróka sjálfan sig› Jú ég held ţađ.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 21/9/05 16:46

‹Stekkur hćđ sína. Tekur Hundingjann glímutökum og fellir hann snarlega međ hćlkrók›

Sund- og glímukappi, alrćmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnađar á mannamótum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 21/9/05 16:56

‹Selur myndréttinn frá glímukeppnunum til Hustler - Gay edition›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 25/10/05 19:43

Eftir ţrettán innlegg frá mér verđur hér haldin veisla vegna ţess ađ ţá verđ ég heiđursgestur!

‹Hringir í alla virtustu veisluhaldara innan 10.000 kílómetra radíus›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 25/10/05 20:29

Til hamingju međ ţađ! Ég var ađ taka eftir ţví ađ ég er ađ verđa mánađargömul hér á lútnum og vantar 181 innlegg upp á ađ verđa heiđursgestur. Skyldi mér takast ţađ á 3 dögum?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 25/10/05 20:38

Ţú ert alltof snögg ađ ţessu!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 25/10/05 20:50

Ég er bara málglöđ og yfirleitt stađsett fyrir framan tölvuna lungann úr deginum. Ţađ er svo gott ađ skjótast á Baggalút á međan.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 25/10/05 22:30

Nú skal vera haldin veisla!

‹Ótal ţjónar koma inn međ ýmis konar krćsingar›

Međ ţessu innleggi er ég orđinn heiđursgestur hér á Gestapó og er ţađ tilefni til ţess ađ halda veislu.

‹Fćr ryk í augađ›

Ţetta er búiđ ađ vera yndislegt ađ vera hérna.

Skál! xT

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 25/10/05 22:32

Til hamingju.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 25/10/05 22:33

Til hamingju Don De Vito ‹kyssir Don á kinnina›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 25/10/05 22:35

Til hamingju og skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk og fćrir Don De Vito kjarnorkusprengju í tilefni dagsins›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 25/10/05 22:36

Ţakka ykkur kćrlega fyrir, ţessi á eftir ađ koma sér vel Vladimir. En viltu ekki bragđa á kóbaltkökunni sem var sérstaklega bökuđ fyrir ţig?

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 25/10/05 22:48

Jú, endilega ‹Gleypir kökuna í einum bita og verđur allur fagurblár - fyrst af ţví ađ kafna nćstum ţví og svo af kóbaltinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: