— GESTAPÓ —
Nýja Biblían.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/9/05 21:40

Eru þá hinar sk. 'skemmtilegu' stelpur í helvíti með hormottu og samskonar hárgreiðslu og Doofus ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 20/9/05 21:55

‹Hlær söltum hlátri›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 21/9/05 08:50

Vladimir Fuckov mælti:

Eru þá hinar sk. 'skemmtilegu' stelpur í helvíti með hormottu og samskonar hárgreiðslu og Doofus ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Það eru engar stelpur í helvíti....
Allt í einhverju helvítis rusli, dimmt , drungalegt og subbulegt.
Greinilegt að kvennmaður hefur ekki stigið fæti þangað inn!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 21/9/05 09:13

ef maður fer til helvítis þarf maður þá aldrei að taka til aftur ?!?‹Ljómar upp›

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 22/9/05 18:36
Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 27/9/05 00:38

Fyrirgefið. Ég tel mig nú ferkar vel máli farinn á þó nokkrum þjóðtungum en eitt skil ég ekki: Hvað er þetta "lol", er þetta eitthvað forn-ahrameískt orð sem ég ekki kem fyrir mig, gamalt hebeskt eða grískt slanguryrði eða bara einhver leiðidakækur?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 27/9/05 08:54

LOL = Laugh out lout

Prins Arutha af Krondor
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Beercoasters 27/9/05 09:01

Á móðurmálinu
SOS = Skellur í skoltum

The more things change, the more they suck!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 27/9/05 09:04

Beercoasters mælti:

Á móðurmálinu
SOS = Skellur í skoltum

Já þú segir það Blútmotta, fyrir hvað stendur O-ið þá?

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Beercoasters 27/9/05 09:21

Þegar það skellur í skoltum verða brosviprur til þess að o-ið breytist í í, sem og reyndar flestir sérhljóðar. Hahahaha verður til að mynda híhíhí, hohoho verður.................................
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› hjúkk

The more things change, the more they suck!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Nota reyndar HUH (Hlær Upp Hátt) Smá svona útúrsnúningur en tók upp á þessu í bríaríi. Í sama tóni BÍB (Bless í bili).

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
gregory maggots 28/9/05 19:23

og KRS (Kem Rétt Strax), HAMA (Hlæ Af Mér Afturendann (sbr. lmao)), VUGH (Veltist Um Gólf Hlæjandi (sbr. rofl)),
Þetta er endalaust gaman!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 28/9/05 23:29

Þessa skammstöfun nota ég mikið: FLFSNHSÍTOÓÁÞAÞHNÞFÞESS = Fyrirlítur fólk sem notar heimskulegar skammstafanir í tíma og ótíma án þess að það hafi nokkra þýðingu fyrir það er skrifað stendur.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 28/9/05 23:33

Hvurn fjandann kemur þetta biblíunni við. Nema BIBLÍA sé einhver skammstöfun líka. Veit einhver um það?‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›
Humm... Kanski Böllurinn Í Birnu Linast Í Agnesi? Hver veit.

Prins Arutha af Krondor
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 29/9/05 13:31

Bandalag indverskra bílstjóra leigubíla í Ameríku þetta hélt ég að allir vissu.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/9/05 11:04

Fyrri hönd Lauga þakka ég prinsinum kærlega fyrir þessar greinagóðu upplýsingar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/9/05 11:54

Hafið þið ekki feyrt lagið? ‹Byrjar að raula› B.I.B.L.Í.A er bókin ...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/9/05 12:42

dordingull mælti:

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: