— GESTAPÓ —
Nýja Biblían.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/9/05 13:21

Ég er að prenta út nýjai Biblíu fyrir 21 öldina. Ég hef sett hana upp sem teiknimyndasögu og mun hún fást gefins á öllum götuhornum á Íslandi.

Hér er lítið dæmi.

Hehehe með þessu mun ég útrýma kristinni trú.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 16/9/05 13:22

Dæmið hefur eitthvað farið annað. Ég sé það alla vega ekki. Fæ bara Not Found. Síðast Forbidden.

Prins Arutha af Krondor
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 16/9/05 13:23

Stafabil aftan við krækju veldur því að hún virkar ekki (%20)

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/9/05 13:25

Er þetta ekki titillinn á þessarri nýju? Forbidden?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/9/05 13:32

Þetta er alveg ótrúlegt. Um leið og ég sendi þessa mynd inn að þá eyðilagðist hún og er horfinn þaðan sem hún var...

‹Klórar sér í höfðinu.... ›

Ég held að það sé verið að fylgjast með mér.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/9/05 13:35

Hér er ein myndin og þurfti ég að grafa þetta upp.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/9/05 13:37
Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/9/05 13:38

Af þessu virðist oss sem tími sje kominn til að bjóða yður að ganga í Hreintrúarflokkinn. Flöt jörð, sljett föt, hrein trú !

‹Sýpur á fagurbláum, vígðum drykk›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/9/05 13:38

Hehehe.

Heimurinn mun verða minn. AFTUR!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 16/9/05 13:40

Þetta mun þá vera upphafið og endirinn á sögunni.Semsagt sagan búin. Eða hvað? ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Prins Arutha af Krondor
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/9/05 13:48

Ég gat séð alla söguna með því að sækja textan úr hlekknum hans Frella í fyrsta innlegginu og opna í nýjum glugga.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/9/05 13:51

Merkilegt... það virðist vera á þessu e.k. 'hotlinking' vörn. Þetta er rjett hjá B. Ewing.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/9/05 13:57

Hehehehe.. Meira.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/9/05 14:07

Jæja hversu mikið trúið þið núna?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dauðinn 16/9/05 14:45

Hérna er svo ein önnur:

Ég er Dauðinn - Ég er Maðurinn með ljáinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 20/9/05 08:41

Það eru greinilega fleiri en Færeyjingar sem þurfa að læra, eins og ég hafði áður sagt íslensku og þá allavega að skrifa hana. ‹Starir þegjandi út í loftið›þetta er greinilega stærra vandamál en ég hafði gert mér grein fyrir...

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 20/9/05 17:25

HAHAHAHA... Mér finnst þetta fyndið. Fer ég þá til Helvítis þar sem skemmtilegu stelpurnar eru?‹Með vonargneista í auga›

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 20/9/05 20:28

Doofus Fogh Andersen mælti:

HAHAHAHA... Mér finnst þetta fyndið. Fer ég þá til Helvítis þar sem skemmtilegu stelpurnar eru?‹Með vonargneista í auga›

Þú ferð þangað hvort sem er og það skrifast eingöngu á hormottuna og hárgreiðsluna.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: