— GESTAPÓ —
Blár ópal
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 24/9/05 02:00

Ég þekki marga sem eru illa svekktir. Ekki eru allir íslendingar heldur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Börkur Skemilsson 3/1/06 22:09

Ég á nóg af bláu ópali. Sel pakkann á þúsund kall. Kostakjör.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/1/06 17:12

Er blár ópal kominn á svarta markaðinn?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 19/1/06 18:29

Ég hélt að allir ópalar væru svartir á litinn.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 19/1/06 18:35

Blár Opal er nammi sem hætt er að framleiða, rosalega gott og mjög ávanabindandi.‹Brestur í óstöðvandi grát›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/1/06 10:50

Mikið ertu fróður.
Heldur þú að enginn viti þetta?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 20/1/06 12:08

Hvað veit hver hvað þú veist tveggjadaga gamall?
Veist þú nokkuð hvort snuðið er blátt eða rautt?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 20/1/06 12:15

Mig grunar að Dularfulli maðurinn sé Glúmur, hann er í það minnsta alltaf dularfullur.

Talandi um Glúm og ópal ætli sé ekki hægt að hefja aftur framleiðslu á bláum Ópal ef notaður væri ofurskammtur af Kóbalti í framleiðsluna? ‹ Klórar sér í skallanum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 20/1/06 17:01

Dr Zoidberg mælti:

Mig grunar að Dularfulli maðurinn sé Glúmur, hann er í það minnsta alltaf dularfullur.

Talandi um Glúm og ópal ætli sé ekki hægt að hefja aftur framleiðslu á bláum Ópal ef notaður væri ofurskammtur af Kóbalti í framleiðsluna? ‹ Klórar sér í skallanum›

Var það ekki blátt að lit vegna yfirgnæfandi hlutfalls kóbalts við framleiðslu? ‹Klórar sér í höfðinu›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/1/06 17:04

Einnig væri hægt að nota tímavjelar til að komast yfir nánast óendanlegar birgðir af fagurbláum Ópal ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/1/06 18:19

‹Dælir Peningum í "operation tímavjel" og opnar reikning í því nafni sem allir geta lagt inná›

Við treystum á þig Forseti. ‹Salútar forseta stoltur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 21/1/06 03:11

Ég setti mig í samband við Rússneskann auðjöfur og hefur hann ákveðið að fjármagna operation tímavjel, spurning um að gera þetta að 10 ára verkefni.
Hugsanlega mætti nýta þetta einnig til að hækka laun háttsettra embættismanna Baggalútíu umtalsvert. Enn einungis ef Forseta vorum og hans ráðamönnum þóknast svo.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/1/06 22:51

Það er fram kemur í tveimur undanfarandi innleggjum líst oss afar vel á ‹Fer enn á ný að huga að þeim rúmlega 6000 atriðum er enn eru í ólagi í tímavjelinni›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/1/06 23:15

‹Leggur til fjármagn í verkið›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/1/06 01:05

Þú getur líka brent peningana, það er jafn gáfulegt.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: