— GESTAPÓ —
Blár ópal
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mosa frćnka 24/9/05 02:00

Ég ţekki marga sem eru illa svekktir. Ekki eru allir íslendingar heldur.

Börkur Skemilsson 3/1/06 22:09

Ég á nóg af bláu ópali. Sel pakkann á ţúsund kall. Kostakjör.

Dula 19/1/06 17:12

Er blár ópal kominn á svarta markađinn?

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Bangsímon 19/1/06 18:29

Ég hélt ađ allir ópalar vćru svartir á litinn.

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
Offari 19/1/06 18:35

Blár Opal er nammi sem hćtt er ađ framleiđa, rosalega gott og mjög ávanabindandi.‹Brestur í óstöđvandi grát›

KauBfélagsstjórinn.
Dula 20/1/06 10:50

Mikiđ ertu fróđur.
Heldur ţú ađ enginn viti ţetta?

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
dordingull 20/1/06 12:08

Hvađ veit hver hvađ ţú veist tveggjadaga gamall?
Veist ţú nokkuđ hvort snuđiđ er blátt eđa rautt?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Dr Zoidberg 20/1/06 12:15

Mig grunar ađ Dularfulli mađurinn sé Glúmur, hann er í ţađ minnsta alltaf dularfullur.

Talandi um Glúm og ópal ćtli sé ekki hćgt ađ hefja aftur framleiđslu á bláum Ópal ef notađur vćri ofurskammtur af Kóbalti í framleiđsluna? ‹ Klórar sér í skallanum›

Goggurinn 20/1/06 17:01

Dr Zoidberg mćlti:

Mig grunar ađ Dularfulli mađurinn sé Glúmur, hann er í ţađ minnsta alltaf dularfullur.

Talandi um Glúm og ópal ćtli sé ekki hćgt ađ hefja aftur framleiđslu á bláum Ópal ef notađur vćri ofurskammtur af Kóbalti í framleiđsluna? ‹ Klórar sér í skallanum›

Var ţađ ekki blátt ađ lit vegna yfirgnćfandi hlutfalls kóbalts viđ framleiđslu? ‹Klórar sér í höfđinu›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Vladimir Fuckov 20/1/06 17:04

Einnig vćri hćgt ađ nota tímavjelar til ađ komast yfir nánast óendanlegar birgđir af fagurbláum Ópal ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvćsi 20/1/06 18:19

‹Dćlir Peningum í "operation tímavjel" og opnar reikning í ţví nafni sem allir geta lagt inná›

Viđ treystum á ţig Forseti. ‹Salútar forseta stoltur›

sphinxx 21/1/06 03:11

Ég setti mig í samband viđ Rússneskann auđjöfur og hefur hann ákveđiđ ađ fjármagna operation tímavjel, spurning um ađ gera ţetta ađ 10 ára verkefni.
Hugsanlega mćtti nýta ţetta einnig til ađ hćkka laun háttsettra embćttismanna Baggalútíu umtalsvert. Enn einungis ef Forseta vorum og hans ráđamönnum ţóknast svo.

Vladimir Fuckov 21/1/06 22:51

Ţađ er fram kemur í tveimur undanfarandi innleggjum líst oss afar vel á ‹Fer enn á ný ađ huga ađ ţeim rúmlega 6000 atriđum er enn eru í ólagi í tímavjelinni›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Offari 21/1/06 23:15

‹Leggur til fjármagn í verkiđ›

KauBfélagsstjórinn.
Dula 22/1/06 01:05

Ţú getur líka brent peningana, ţađ er jafn gáfulegt.

1, 2, 3
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: