— GESTAPÓ —
Bubbi Kóngur leggur krúnuna á hilluna.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 9/9/05 21:19

Heiðglyrnir mælti:

Að níða aðra niður í skjóli nafnleyndar, er nú ekki beint dæmi um hugprýði eða háttvísi.

Ef það er rétt, þá þarf ég eitthvað að fara að hugsa minn gang!‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/9/05 21:35

Glúmur mælti:

Úbbsadeisí, eitthvað farið að grynnka á þér Skabbi?
‹Dregur 4 pela flösku af Álaborgarákavítisskáldamjöð úr vasanum og tæmir hana í Skabba›
Svona karlinn, nú ertu sko ekki útþynntur - þú ert nær því að vera dry!

Ahhh... þetta var betra... þakka þér Glúmur minn, þú ert ödddlingur...xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 9/9/05 21:48

Ugla mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Að níða aðra niður í skjóli nafnleyndar, er nú ekki beint dæmi um hugprýði eða háttvísi.

Ef það er rétt, þá þarf ég eitthvað að fara að hugsa minn gang!‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Já ætli þetta sé ekki algjör grundvallarspurning?

Hvað má, og hvað má ekki í „skjóli nafnleyndar“?

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 9/9/05 22:19

Ugla mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Að níða aðra niður í skjóli nafnleyndar, er nú ekki beint dæmi um hugprýði eða háttvísi.

Ef það er rétt, þá þarf ég eitthvað að fara að hugsa minn gang!‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Hef séð svona áður, úthúðaðu öllum og öllu jafnvel Guði, en gefir þú í skyn að King Davíð sé annað en mesti öðlingur mankyns verður hið rólyndasta fólk reitt.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/9/05 22:20

Mér er illa við einræðisherra og einræðistilburði, því er ég feginn að hann skuli vera hættur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 10/9/05 06:06

Það er gleður mig að þér skuli líða svona vel Skabbi minn.
Aðeins hamingjusamt fólk og hjartahreinnt getur dreymt jafn yndislegann draum sem þennan.
Og ekki hvarlar að mér að skemma hann fyrir þér með því að segja: Æ! Þetta er bara draumur.

DAVÍÐ KONUNGUR VOR OG HERRA MUN ÖLLU RÁÐA. Hann var aðeins að hækka laun sín um 500.000 á mánuði og tryggja sér mánaðarlega lífeyrisgreiðslu sem nemur árslaunum þínum. Og það með starfi sem fyrirrennari hans í forsætisráðuneytinu Steingrímur Hermannsson kallaði: Auðveldasta starf sem ég hef gengt um ævina.
Hvort hann á þetta svo skilið fyrir verk sín eður ei er pólitíkst smekksatriði.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/9/05 14:41

Auðvitað verða þeir að hækka launin svona mikið. Það er svo mikil samkeppni á vinnumarkaði um afdankaða stjórnmálamenn í sýndarbankastjórastöðu að þeir verða að bregaðst við.

Annars gæti KB-Banki, Landsbanki eða Íslandsbanki bara lokkað þessa ótrúlega hæfu afdönkuðu sýndarbankastjóra til sín í þeirra bankastjórastöðu hja´þeim.

Að ég tali nú ekki um J.P. Morgan, Lehman Bræður, HBSC, Deutsche Bank og Citybank. Þeir bíða í röðum eftir að klófesta afdankaða íslenska stjórnmálamenn í sýndarbankastjórastarfi með loforðum um gull og græna stjóra ef þeir bara gætu stjórnað þeirra fyrirtækjum af eins mikilli visku og þeir hafa þóst stýra Seðlabankanum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 10/9/05 19:52

Hér er reyndar dæmi um ágætan mann sem fór frá Seðlabankanum fyrir vænni laun.
http://www.althingi.is/cv.php4?nfaerslunr=337

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/9/05 20:02

Reyndar, einstaklega vandaður maður hann Jón. Hins vegar fór hann í Norræna Fjárfestingarbankann, sem er ekkert annað en fjölþjóðleg ríkisstofnun. Hann var pólitískt skipaður.

Eini munurinn var þó sá að svo vildi til að hann var afar hæfur valkostur og líkast til skipaður af verðleikum (þó tilnefningin af Íslands hálfu hafi án efa verið pólitísk). Hann Jón er nefninlega hámenntaður hagfræðingur og vissi því talsvert um efnahagsmál í fullri alvöru.

Ég gleymi aldrei þegar Steingrímur Hermannsson ákvað að setjast í helgan stein í Seðlabankanum. Af því tilefni sagði að hann á þingi að reynsla hans af efnahagsmálum í stjórnmálatíð sinni væri á við doktorspróf í hagfræði. Einhverjir kankvísir sjónvarpsmenn fengu útbúið lítið próf úti í Háskóla. Svona létt fyrsta árs nema þjóðhagfræðipróf þar sem spurt var um grundvallarþekkingu og báðu Steingrím um að leysa til að sýna doktorshæfileika hans. Verandi vitur maður neitaði hann að taka prófið. Hann hefði eflaust fallið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 10/9/05 20:21

Þess vegna var hann, Jón Sigurðsson, óhæfur sem seðlabankastjóri. Hefði verið vís með að reyna að stjórna fjármálum þjóðarinnar af viti og jafnvel slegið á langa fingur pólítíkusa sem þurftu að greiða skuldir sínar við einkavinahópinn sem lánaði þeim fyrir sjónvarpsauglýsingunum í kosningabaráttunni.
Slíka áhættu gat engin þeirra tekið og því var honum komið úr landi um leið og færi gafst.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/9/05 21:36

Grýta mælti:

Ó nei ekki Sollu og Samfó, eins og þú kallar það. Hún er bara kvennkyns útgáfa af Davíð.
Tími til kominn að fá nýtt blóð í íslenska pólitík.
Ekki áfram Davíðs (Ingibjargar Sólrúnar) stjórn. Aldrei aldrei framar. Mikið svakalega er ég fegin að hann er hættur karlinn.
Hugsið ykkur það er fólk um þrítugt í dag, sem þekkir ekki annann forsætisráðherra en Davíð. Hvers eiga þau að gjalda? Halda þau kannski að í stjórnarskránni standi; Forsætisráðherra Íslands er Davíð Oddson? Fussum svei!
Kominn tími til að þau fái að kynnast einhverju öðru stjórnarfari. Þau eru kynslóðin sem tekur við!

Bíddu nú hæg! Ég man þá tíð þegar ég saup hveljur yfir því að Steingrímur væri ekki lengur forsætisráðherra! Ekki er ég nema rétt um (og yfir) þrítugt.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/9/05 23:27

Já, og ég á nú slatta eftir í þrítugt og man eftir Þorsteini Pálssyni sem forsætisráðherra. Og jafnvel Steingrím þar á undan (fyrri fors. tíð).

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 10/9/05 23:42

Hakuchi mælti:

Já, og ég á nú slatta eftir í þrítugt og man eftir Þorsteini Pálssyni sem forsætisráðherra. Og jafnvel Steingrím þar á undan (fyrri fors. tíð).

"Slatta eftir í þrítugt"
Helvítis montrassgat....
‹rýkur á dyr og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/9/05 23:51

Æjh, ég er alltaf að segja eitthvað rangt.

‹Setur upp kábojhatt, tekur upp gítar og syngur Born To Lose›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 10/9/05 23:57

Hakuchi mælti:

Já, og ég á nú slatta eftir í þrítugt og man eftir Þorsteini Pálssyni sem forsætisráðherra. Og jafnvel Steingrím þar á undan (fyrri fors. tíð).

Mikið mannst þú.
Ég er á svipuðum aldri (held ég alveg örugglega) og man bara eftir Davíð.
Rámar í Steina P. en man ekki eftir honum per sei.
Veit að hann var forsætisráðherra, en það er bara vegna umfangsmikillar sögukunnáttu ‹hlær sig máttlausa›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/9/05 23:59

Man einhver hérna eftir Kristjáni Eldjárn... nei ég bara spyr... ‹Skakklappast flissandi út›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 11/9/05 00:06

Já.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 11/9/05 00:06

Já.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: