— GESTAPÓ —
Ég er nýr meðlimur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mótorinn 5/9/05 19:51

ég er ekki krútt ég er V8 15L 120ventla dísilvél!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/9/05 19:53

Þú ert ekkert nema tvístrokka Trabant vél ef þú getur ekki hundskast til að hefja setningu á stórum staf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 5/9/05 19:57

Vladimir Fuckov mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

B. Ewing mælti:

Litla Laufblaðið mælti:

Nýju krútti? Hvað með mig? ‹Brestur í óstöðvandi en þó krúttlegan grát›

Krútti sem svarar þegar sagt er „Koddu hérna litli krútti-krútti-púttu. Oh þú ert svo mikð rassgat“ Slíku var auðvitað svarað hástöfum „Ég er ekki krútt!!!!“

Aaaa svoleiðis, ég er samt aðal krúsídúllan sem sættir sig allveg við það sko. ‹Dansar og dillir sér krúttulega eins og henni einni er lagið›

Ljóst er, þökk sje Smábagga, að einungis þeir Bagglýtingar geta talist krútt sem neita algjörlega að viðurkenna að þeir sjeu krútt.

‹Horfir hvolpaaugum á Vadimir› En en en ég er smá krútt ‹Er allveg að bresta í grát›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hakuchi mælti:

Þú ert ekkert nema tvístrokka Trabant vél ef þú getur ekki hundskast til að hefja setningu á stórum staf.

xT ‹Stekkur hæð sína›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mótorinn 5/9/05 20:03

Sorry

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 5/9/05 20:03

Ég er voða krútt... held ég.

En ekki ætlar Litla rassgatið að hafa mynd af rassgati?

‹Klórar sér í höfðinu›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Litla rassgat mælti:

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Passaðu þig, og aldrei beigja þig eftir sápu... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ekkert að óttast. Hef aldrei ‹Prump›, afsakið, beigt mig hvorki eitt né nétt, hvorki eftir einu né neinu og á ekki eftir að byrja á því úr því sem komið er. Annað mál með stóra búkinn sem dröslar mér fram og tilbaka ánn þess að taka tillit til mín og minna þarfa.

Án er skrifað með einu enn-i sko... og skal hérmeð vitnað um að rassgatið litla er óskaplegt raskat... ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mótorinn mælti:

Sorry

Sorry = Afsakið... en æji ég skal vera góður við þig, finnst bara svo gaman að pirra nýja fólkið. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 5/9/05 20:06

Mótorinn mælti:

Sorry

Arg! Hér tölum við ekki engilsaxnesku gógurinn Jei ég fékk að gagnrýna á undan Hakuchi

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mótorinn 5/9/05 20:11

Þetta var einungis til að varpa undirstrikun á afsökunarbeiðni mína ‹horfi niðurlútur á tær ykkar og murra á 500 snúningum›

Vélvirki og viðhaldsmaður rafstöðva Baggalútíu Eystri
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla rassgat 5/9/05 20:12

aulinn mælti:

Ég er voða krútt... held ég.

En ekki ætlar Litla rassgatið að hafa mynd af rassgati?

‹Klórar sér í höfðinu›

Það veltur allt á því hvaða mynd ritstjórnin finnur handa Litla rassgatinu. Þessar sem eru í myndasafninu nú eru ögn of kynbundnar fyrir hvorugkyns rassgöt.

- Búkhljóðagerðarmeistari, úrgangsflokkunartæknir og prófessor í fræðilegri áburðardreyfingu -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 5/9/05 20:13

Þú finnur bara eitthvað sjálft.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 5/9/05 20:14

Barnarass?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mótorinn 5/9/05 20:15

Eða ömmurass

Vélvirki og viðhaldsmaður rafstöðva Baggalútíu Eystri
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 5/9/05 20:16

Það er kvenkyns, ohh aulinn þinn!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla rassgat 5/9/05 20:17

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Án er skrifað með einu enn-i sko... og skal hérmeð vitnað um að rassgatið litla er óskaplegt raskat... ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Og hérmeð skal vitnað um að Hundslappadrífa í neðra er óttalegt Hunt's lab a drive. ‹Prump›

- Búkhljóðagerðarmeistari, úrgangsflokkunartæknir og prófessor í fræðilegri áburðardreyfingu -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mótorinn 5/9/05 20:17

Ekki rass á nógu gamalli ömmu, kannski beinagrind

Vélvirki og viðhaldsmaður rafstöðva Baggalútíu Eystri
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 5/9/05 20:22

Þú ert ófyndinn.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: