— GESTAPÓ —
Afdrįttarhįttur (įskorun)
» Gestapó   » Kvešist į
     1, 2  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Heišglyrnir 2/9/05 19:56

Svo vitnaš sé ķ Sveinbjörn Beinteinsson

Afdrįttur eša afdrįttarhįttur er sennilega erfišasta rķmžraut sem hęgt er aš hugsa sér. Afdrįttur er ašeins til undir ferkvęšum hįttum, žaš er hįttum meš fjórar ljóšlķnur. Afdrįttur er žannig geršur, aš ortur er fyrri partur og seinni parturinn er sķšan myndašur meš žvķ aš fjarlęgja fyrsta bókstaf hvers braglišar ķ fyrri partinum. Ķ dęminu hér aš nešan eru svigar utan um upphafsstafi hvers braglišar, en žį vantar ķ seinni partinn, sem reyndar žyrfti ekki aš sżna.

Kvešast į

(G)lęsilega (Ž)rįšum (g)lęšir (b)rögum
(g)lęrum (s)vörum

EŠA

Glęsilega Žrįšum glęšir brögum
glęrum svörum
lęsilega rįšum lęšir rögum
lęrum vörum

BÓNUS (bara grķn, tek einn staf framan af ķ višbót)

ęsilega įšum ęšir ögum
ęrum örum

Žettta er įskorunaržrįšur ! Riddarinn skorar į Skabba Skrumara aš koma meš nęstu rķmžraut undir afdrįttarhętti. Sķšan skorar hann į nęsta, halda veršur žręši žannig aš fyrsta orš hjį Skabba er "Vörum"
Prófum žetta, annars breytum viš bara reglunum.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
GESTUR
 • LOKAŠ • 
Skarpmon skrumfjörš 5/9/05 13:07

Hef ekki tķma strax, en žś vilt semsagt aš ég byrji į oršinu vörum sem žżšir aš ég verš aš lįta fyrsta orš žrišju lķnu byrja į Örum og lįta sķšasta oršiš ķ vķsunni enda į orši sem hęgt er aš taka einn staf ķ višbót af til aš nęsti geti komiš meš nęsta?
kv
Skabbi

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Heišglyrnir 5/9/05 13:24

Jamm, Skabbi minn.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 5/9/05 17:37

Annars er žetta nógu andsk... erfitt žótt ekki žurfi aš enda į orši sem hęgt
er aš taka einn staf ķ višbót af, en hvaš um žaš, reyni žaš.

Vörum slóša, sleikinn knśinn
slęšan svęlir
örum lóša leikinn nśinn
lęšan vęlir

Ég hef tekiš žį įkvöršun aš velja tvo til aš taka viš, svo minni lķkur séu į aš žrįšurinn stķflist eins og geršist nśna vegna fjarveru minnar...

Haraldur Austmann og Isak Dinesen mega reyna viš žetta og sjįum hvor veršur fyrri til...

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Heišglyrnir 5/9/05 17:51

Gęsilegt Skabbi minn, (örlķtil ofstušlun ķ annari lķnu) hahahahaha, gat ekki į mér setiš. Nota bene, žetta er ekki eins létt og viršist viš fyrstu sżn. jęja strįkar koma svo.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 5/9/05 17:57

Mér til varnar, žį er žetta ekki ofstušlun, en žó illa séš... hehe... gnżstušlunin ręšur...
En lang erfišast er aš hafa eitthvaš samhengi ķ vķsunni... tókst frekar illa hjį mér...

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Heišglyrnir 5/9/05 18:06

Hįrrétt Skabbi minn sl og sv stušla ekki saman. En eins og žś segir ekki vel séš. Jį žaš er ekki lķtiš erfitt aš fį samhengi ķ žetta. En žaš kemur örugglega meš ęfingunni.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Kjarnakjaftur 6/9/05 09:35

Tók mér žaš bessaleyfi aš svara žessari vķsu Skabba. Žótti naušsynlegt aš halda žessum öndvegis žręši gangandi. Sammįla žvķ sem įšur hefur komiš fram um erfišleika viš aš halda samhenginu. Skora svo bara įfram į Isak Dinesen eša Harald Austmann.

Vęlir stelpa, stęlir menn
stöngum potar.
Ęlir telpa, tęlir menn
töngum otar.

Mį annars nota ašra mynd oršsins sem sķšasti yrkjandi endaši į, eins og tķškast į , Enn er kvešist į, žręšinum? Finnst vķsan hljóma betur ef fleirtölu mynd oršsins vęlir er notuš:

Vęla stelpur, stęla menn
stöngum pota.
Ęla telpur, tęla menn
töngum ota.

GESTUR
 • LOKAŠ • 
Skarpmon 6/9/05 09:43

Kjarnakjaftur męlti:

Tók mér žaš bessaleyfi aš svara žessari vķsu Skabba. Žótti naušsynlegt aš halda žessum öndvegis žręši gangandi. Sammįla žvķ sem įšur hefur komiš fram um erfišleika viš aš halda samhenginu. Skora svo bara įfram į Isak.

Vęlir stelpa, stęlir menn
stöngum potar.
Ęlir telpa, tęlir menn
töngum otar.

Mį annars nota ašra beyginar mynd oršsins sem sķšasti yrkjandi endaši į? Finnst vķsan hljóma betur ef fleir tala oršsins vęlir er notuš:

Vęla stelpur, stęla menn
stöngum pota.
Ęla telpur, tęla menn
töngum ota.

Góš tilraun hjį Kjarnakjafti... en hann tekur ekki staf af menn og endar ekki į orši sem hęgt er aš nota ķ nęstu tilraun...

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Heišglyrnir 6/9/05 09:49

Hér kemur smį vanda mįl, ekki er hęgt aš nota endaorš. Žį var einnig stokkiš inn ķ įskorun. Er žaš ekki bara ķ góšu lagi. Fyrri įskorun heldur sér, en tekur viš frį žessari. Ef ekki er hęgt aš nota sķšasta orš, žį mį reyna aš nota nęst sķšasta og koll af kolli, žar til oršiš er nothęft, eša bęta staf aš eigin vali viš sķšasta orš.

(*Žar sem M-enn gengur alveg upp, veršum viš aš įlyka aš hann hafi gleymt aš taka śt M*)

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Heišglyrnir 6/9/05 09:54

Žanning aš nęsta orš mį vera "töngum" eša ?ota. En aušvitaš er žetta ekki snjallt. Snjallt er aš skila nothęfu orši ķ endan.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Kjarnakjaftur 6/9/05 10:40

Reynum aš kippa žessu ķ lišinn:

Vęlir stelpa, stęlir menn
stślkur platar.
Ęlir telpa, tęlir enn
tślkur, latar.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Nafni 6/9/05 10:45

Hęstvirtur
Heišglyrnir hugdjarfi regluriddari.

Eru reglur žessa annars fķna žrįšar ekki full flóknar?
Veršur hann langlķfur žegar skoršurnar er jafn žröngar og raun ber vitni?
Eru riddaralegar įkoranir į fęri óbreyttra almśgaskįlda?
Bindur skilyrt upphafsorš bragflęši vištakenda of mikiš?

Žinn Nafni

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Heišglyrnir 6/9/05 11:18

Nafni męlti:

Hęstvirtur
Heišglyrnir hugdjarfi regluriddari.

Eru reglur žessa annars fķna žrįšar ekki full flóknar?
Veršur hann langlķfur žegar skoršurnar er jafn žröngar og raun ber vitni?
Eru riddaralegar įkoranir į fęri óbreyttra almśgaskįlda?
Bindur skilyrt upphafsorš bragflęši vištakenda of mikiš?

Žinn Nafni

Śff..!.. Hęstvirtur Nafni. Žegar stórt er spurt og mikiš af žvķ, (regluriddari "hlęr śr sér miltaš") er oft lķtiš um svör. En eitt er alveg į hreinu aš hér er Riddarinn óbreyttari en óbreyttasta almśgaskįld, nżliši sem rembist eins og rjśpan viš stušlastaurinn, vęri sennilega löngu bśin aš gefast upp ef aš žetta vęri ekki svona hell..... gaman. Öllum vęri žęgš ķ aš heyra yšar įlit og annara um breytingar į žvķ sem betur mętti fara. Hugsanlega er best aš hafa žetta sem allra frįlsast.

Yšar....Regluriddari.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Nafni 6/9/05 12:46

Tjah..... mķnar hugleišingar voru eitthvaš į žessa leiš:

Ég tel įskoranir illa henta, žaš ętti aš vera hverjum og einum frjįlst aš taka upp žrįšinn.

Ég er einnig žeirrar skošunnar aš upphafs orš skilyrt viš sķšasta orš vķsunnar į undan sé of hamlandi ķ žessu tilviki. Eins og Skrabblarinn benti į er anskotanum erfišara aš fį heila brś ķ hugsun vķsu, kvešinni meš žessum hętti. Kannski sį hįttur aš velja megi hvaš orš sem er śr vķsunni mundi liška fyrir ķ žeim efnum. Viš žaš eykst frelsiš en reglan ef til vill flękist, įn žess žó aš vera tilviljun.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 6/9/05 12:51

Eigum viš ekki aš hętta strax öllu kjaftęši, lįtum reglurnar standa til aš byrja meš, nema hvaš ekki er skoraš į neinn og allir fį tękifęri į aš reyna... breyta mį falli oršsins sem nęsti var meš, hvaš segiši um žaš, ef menn eru sįttir svariš žį ekki, nema meš žvķ aš henda inn vķsu, žaš sem fer verst meš svona žręši er tal... Ég er ekkert fśll, įkvaš aš vera bara skorinortur og skeleggur hehehe...

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Heišglyrnir 6/9/05 13:15

Samžyggt! Allir mega reyna en sķšasta orš veršur fyrsta OK.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Kjarnakjaftur 6/9/05 13:41

Vęlir stelpa, stęlir menn
stślkur platar.
Ęlir telpa, tęlir enn
tślkur, latar.

Žetta er žį vķsan sem gildir héšan ķ frį eša hvaš? Latar gengur upp svo žaš er ekkert aš vanbśnaši aš halda įfram meš žennan heilabrjótandi žrįš.

LOKAŠ
     1, 2  
» Gestapó   » Kvešist į   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: