— GESTAPÓ —
Hćmz!
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rasspabbi 3/9/05 20:58

Dauđinn mćlti:

Já! Passađu ţig eđa ég fćri ţig ofar á listann!

‹Stekkur hćđ sína›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sćmdur heiđursorđu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
Ívar Sívertsen 3/9/05 23:38

‹neitar alfariđ ađ spilla Thebeibs›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hexia de Trix 4/9/05 13:00

Nornin mćlti:

Ţú mátt gera hvađ sem ţér sýnist, en gerđu ţađ fyrir mig ađ tala íslensku en ekki ţetta msn mál. Ţađ á heima á msn og hvergi annarsstađar.

Reyndar finnst mér ađ svona lagađ eigi ađ vera bannađ allsstađar í samskiptum fólks. Ađeins ţeir sem hafa sýnt fram á ađ geta talađ og skrifađ lýtalausa íslensku mćttu hins vegar nota ţetta „barnamál“ sem stílbragđ, ef ţeim ţykir ţađ passa tilefninu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ég sjálfur 4/9/05 21:48

Mér langar til ađ benda á ţađ ađ eftir ađ ég byrjađi ađ skrifa á Lútinn hefur stafsetningunni minni fleygt farm. Ţetta er góđ ćfing og heldur manni ferskum í reglunum. Svo er ţetta líka bara fallegra og lćsilegra. ‹Ljómar upp›

Sönnun lokiđ.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: