— GESTAPÓ —
Ég kominn til að vera
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sindri Indriði 30/8/05 23:18

Eða eitthvað bara

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/8/05 23:24

Vekominn Sindri Indriði og njóttu vel.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sindri Indriði 30/8/05 23:25

Takk fyrir það

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 30/8/05 23:27

Já velkominn og vertu eins mikið og þig lystir hérna ‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 30/8/05 23:28

Vertu velkominn Sindri Indriði.

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sindri Indriði 30/8/05 23:28

Þúsund þakkir

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/8/05 23:47

Eitthvað finnst mér nú vera kunnugleg lykt af honum þessum... en það getur verið þvæla í mér... Velkominn kallinn.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sindri Indriði mælti:

Eða eitthvað bara

Það minnir mig á stúlku eina frá Súgandafyrði sem fór til höfuðbargarinnar í vinnu leit
hún settist uppá hjá háaldraðri ömmusystur sinni á meðan hún leitaði eftir leiguíbúð.
Vertu eins lengi og þú vilt gæskan sagði sú gamla. Tímin leið og stúlkann fékk vinnu við að hanna appelsínur í gömlu nærfatagerð Sigríðar(Dúddu)Loftsdóttur.Sem áður lá á horni Vitastígs og Borgargerðis, Stúlkan undi sér vel við starfið og hana ömmusystur sína. Þeirri gömlu leyst þó ekkert á ástandið og dó úr leiðindum þersvegna vinur þori ég ekki að bjóða þig velkominn að vera hér eins lengi og þú vilt.

Það má þó geta þess að snjóhildur(stúlkan hét svo)Erfði kellinguna og húsið .
Þessvegna vinur ef þú hefur þolinmæði þá kanski verður lúturinn þinn og bara þinn.

Ég gleymdi víst að nefna að meiinn ástæðann til að Snjóhildur hafði svo gamann í vinnunni var ekki appalsínurnar því þær eru allar eins heldur mjói Jói á fjórða færibandinu. sem var bæði grannur og skondinn og hefði getað orðið eithvað stórt úr honumm ef hann hefði ekki verið svo analfabetískur enn hún snjóa var ekker voða góð í lestri heldur eins og máltækið segjir lík börn leika best.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 31/8/05 01:24

Mikjið var Gísli Eiríkur og Helgi skjemmtilegur núna. Og enn betra: ég þekkji Snjóu.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/8/05 21:48

Velkominn eða eitthvað...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 31/8/05 23:08

Velkominn, eða svo gott sem.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 1/9/05 12:12

Nafnið Sindri minnir mig alltaf á æsku mína og er það vel.

Velkominn og vonandi finnur þú þig hér.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 1/9/05 13:02

Blessaður. Reyndu svo að ganga hægt um gleðinnar dyr. Það er merkilegt hvað maður eyddi hér mörgum klukkustundum á dag, svona í upphafi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/1/08 16:13

Velkominn og megi líf þitt hér verða langt og happadrjúgt...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/1/08 16:16

Já, ég er viss um að hann er kominn til að vera, eins og hann segir.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/1/08 16:18

Þrautseigjan er gífurleg...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 11/1/08 17:01

Ja, hann er. Er það ekki nóg ? ‹Hefst handa við afskaplega óræðar og heimspekilegar vangaveltur›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/1/08 19:49

Ekki man ég eftir Vitastíg hjá Borgargerði.
‹Klórar sér í höfðinu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: