— GESTAPÓ —
Algerlega gagnlausar upplýsingar.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 22/8/05 16:19

Ég nenni ekki að finna e-ð tilgangslausara en þetta: Hversu langan tíma tekur það sólkerfið að fara hring í kringum vetrarbrautina?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 22/8/05 16:30

Uhmm...einn....vetrar....brautar....hring? ha?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/8/05 17:23

Zgrilljón brilljarða pilljarða ára.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 22/8/05 17:39

Goggurinn mælti:

Ég nenni ekki að finna e-ð tilgangslausara en þetta: Hversu langan tíma tekur það sólkerfið að fara hring í kringum vetrarbrautina?

Ég veit það, en þó þurfti ég að gúgla eftir nákvæmu svari. Væntanlega má það ekki í þessum asnalega leik. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 22/8/05 17:59

Sverfill Bergmann mælti:

Uhmm...einn....vetrar....brautar....hring? ha?

Mig langar svo að gefa rétt fyrir þetta. Jájá, þetta er rétt, svona í tilefni rafmælisins.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 22/8/05 21:35

Ég gef spurnarréttinn. Dettur ekkert í hug.

‹Droppar sýru›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 22/8/05 22:40

Hefði skipstjórinn á Titanic brugðist öðruvísi við og getað bjargað þannig skipinu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 22/8/05 23:16

Prins Arutha mælti:

Hefði skipstjórinn á Titanic brugðist öðruvísi við og getað bjargað þannig skipinu?

Já til dæmis með því að vera VAKANDI!

Hann hefði átt á beygja strax en rólega og aldrey að slá af, heldur stýma fram hjá kubbinum bölvaður kjáninn.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/8/05 00:21

Einnig hefði verið betra fyrir skipstjórann að stíma beinustu leið á klakann og skemma þannig einunis stefni skipsins er ekki rífa það upp eins og sardínudós.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 23/8/05 00:40

Það er rétt. Ef að hann hefði snúið skipinu í stjór en ekki í bak þá hefði hann lent beint á klakanum og aðeins skemmt stefnið en skipið hefði haldist á floti.

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 23/8/05 08:16

Hér gefa menn sér að ef stímt hefði verið beint framan á jakafjandann hefðu skemmdir aðeins orðið á stefninu og þá tiltölulega litlar. Hins vegar minnir mig að Titanic hafi verið á mikilli ferð er þetta gerðist og skemmdirnar hefðu því getað orðið mun meiri, jafnvel þannig að hin frægu vatnsskilrúm hefðu ekki farið niður eins og sýnt er í mynd James Cameron.

Hins vegar eru líkur á að fleiri hefðu bjargast ef fjöldi björgunarbáta hefði verið í samræmi við farþegafjölda.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 23/8/05 18:36

Tel jeg víst og óhrakanlegt, að hefði Titanic stýmt á 19 mílna ferð beint á ísjakann, hefði stefni þess kubbast í sundur alla leið aftur að brúnni.
Hnoðað saman úr járni þeirra daga.
En vilji menn vita hvurnig það er að stýma beint á ísklump á fíberclass bát, 3ja tonna á 22 mílna ferð get jeg svo sem upplýst það, af eigin raunum.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 23/8/05 20:34

Fiberglass?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 23/8/05 20:51

Já. FiberGlass.
Afsakaðu fipið.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 23/8/05 20:54

Allt í góðu. Heitir það ekki annars trefjaplast á ástkæra ylhýra? Kannski smíðaður á Íslandi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 23/8/05 21:02

Mikið rjett. Öldungis auðvitað.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 23/8/05 21:11

Það er aldeilis til fyrirmyndar að styðja svona innlendan iðnað. Og þá sérstaklega bátasmíði sem er nú þjóðlegri kanntinum. Svo er þessi tegund iðnaðar líka öll að færast til Kína og það held ég að sé engum til góðs (nema Kínverjum, að sjálfsögðu.)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/8/05 21:32

Hvað eru margir trefjaplastþræðir í meðal bátskænu? Ætli ég biðji nokkuð um svar við þessarri annars ‹Starir þegjandi út í loftið›

annars gef ég prikið frá mér.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: