— GESTAPÓ —
Hvað kom fyrir ?!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/8/05 23:36

Vjer vorum í mesta sakleysi að renna gegnum þræði hjer er vjer hrukkum hressilega við og hefði oss svelgst á hefðum vjer á augnabliki því er um ræddi verið að súpa á fagurbláum drykk. Það sem gerst hefur er að Frelsishetjan hefur aftur breyst í engil. Veltum vjer því fyrir oss hvort hann hafi verið að hrekkja ritstjórnina eða hvort gestir megi eiga yfir höfði sjer skyndilegar myndbreytingar eða hvort hann hafi sjálfur breytt sjer. Misstum vjer kannski af einhverjum stórviðburðum meðan vjer vorum í burtu ? ‹Byrjar að fara gegnum meira en 50000 klst. upptökur úr ótal njósnamyndavjelum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/8/05 23:42

Ég tók eftir þessu líka og furðaði mig á þessu. Ég skoðaði í kjölfarið innlegg Frelsishetjunnar og fann ekkert sem gefur tilefni til þessarar umbreytingar. Reyndar hefur hann ekki sést hérna í nokkra daga. Mál þetta er því í hæsta máta dularfullt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 19/8/05 23:57

Það virðist sem pabbi viti eitthvað um þetta mál, í það minnsta ef eitthvað er að marka innlegg hans inni á skemmtistaðnum Nærbuxum í Baggalútíu.

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/8/05 00:00

Ég tók fyrst eftir þessu í dag, kippti mér þannig séð ekki gríarmikið upp við breytinguna þar sem mér fannst Frelsishetjan orðin ansi krúttleg og sæt svona. Aftur á móti urðu mörg innlegg Frella í hrópæegu ósamræmi við útlit.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/8/05 00:07

Tumi Tígur mælti:

Það virðist sem pabbi viti eitthvað um þetta mál, í það minnsta ef eitthvað er að marka innlegg hans inni á skemmtistaðnum Nærbuxum í Baggalútíu.

Athyglisvert mjög þykir oss þetta ‹Hefur rannsóknir á gögnum frá njósnatækjunum í Nærbuxunum

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 20/8/05 00:12

Grunsamlegt er það. Og ekki sést í nokkra daga.
Getur verið að hann sé dauður og sé á leið til himna á þriðja degi ?
Lúðurinn og vængirnir benda til þess. Auk þess sagðist einhver hafa séð Pésa sturta í sig valíumglasi og gleypa lykilinn á eftir.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/8/05 01:43

Er þá ekki ráð að swinga Hórasi í hamsturinn aftur?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 20/8/05 18:24

Þetta er nú ekki í fyrsta skipti sem Frelsishetjan breytir um útlit, skiptir um ham væri kannski nær lagi.
Gott ef það var ekki á sama tíma í fyrra, svei mér þá. Kannski tengt því að skólar hefja nú göngu sína á ný?

Mér hrýs hugur við því ef það sæist nú til Frella í þessum bleika kirtli með lúðurinn sinn, gaukandi sælgæti og öðru gotteríi að smælki þessa lands. Sannur úlfur í sauðagæru.
Bévaður perrinn!

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: