— GESTAPÓ —
Baugur og bananarnir
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 17/8/05 13:03

Er Ísland bananalýðveldi hvar ráðherrar geta sigað löggunni á þá sem þeim er uppsigað við? Er Baugsfólk glæpahyski sem kominn var tími til að taka á? Svarið við annarri spurningunni hlýtur að vera já, en ég er ekki viss hvorri. Ef það er sú fyrri, erum við í vondum málum og tilhugsunin um framhaldið er skelfileg en ef það er sú seinni, hljótum við að fagna lögreglurannsókninni og því að innan skamms hljóti brotafólkið makleg málagjöld.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 17/8/05 13:06

Bananalýðveldi? Skrítið. Ég sem hélt að aðalútflutningsvara Íslendinga væri fiskur, ekki bananar. Merkilegt... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Baugur!? Fari hann fjandans til!

‹Sveiflar stafnum sínum í allar áttir›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/8/05 13:17

Ruglingslegt mál. Ég á bágt með að sjá hvort er hvað. Handstýrðar ofsóknir úr forstætisráðuneytinu eða krimmar sem fara með almenningshlutafélag eins og seðlaveskið sitt.

Jón Ásgeir kom vel fram í gær. Þeir hafa verið í massívri áróðursherferð fyrir sínum málstað. Ekki er hægt að feta fingur út í að þeir reyni að verja málstað sinn á aftökuplani fjölmiðlanna. Þó Fréttablaðsbirtingin hafi kannski verið vanhugsuð. Til að vernda orðstý síns blaðs hefði Jón átt að senda öllum blöðum þessar upplýsingar. Klaufalegt af hans hálfu.

Hinn frábæri Stefán Svavars fer í saumana á þessu í Mogganum eða Fréttablaðinu í dag en hann er endurskoðunargúrú dauðans. Hann neitaði að fara í Baugsmálið per se, sem er leiðinlegt, en fór almennum orðum um málið. Þar er þetta skýrt nokkuð vel og virðist vera túlkunaratriði um stærð lánanna og hvort þau áttu að vera tilkynnt í ársreikningi eður ei.

Auðgunardútlið þekki ég minna en sýnist þetta vera skiptimynt sem auðjöfur eins og Jón Ásgeir hefði lítið mótíf til að vera að spartla á eigin eignir til að auðgast per se. Kannski var þetta bara leti eða kæruleysi.

Um stóru fjárhæðirnar og lánin veit maður enn minna eða skilur.

Rannsóknin er að mörgu leyti grunsamleg. Svifaseinar löggur og ríkissaksóknari verða allt í einu merkilega skjótar á sér í miðju pólitísku moldviðri um fyrirtækið. Furðulegt. Eitt er þó ljóst en það er að skítbuxinn og einkavinur Davíðs í hæstarétti á að segja sig frá málinu. Ef hann gerir það ekki, þá er þetta sannarlega bananalýðveldi dauðans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 17/8/05 13:36

Það þarf auðvitað að gera byltingu!
Nú mjög fljótlega mun ég leiða æstan múg að Landráðinu, afsakið, Stjórnarráðinu meina ég, og kenna mönnum lexíu um hvað lýð-ræði snýst.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/8/05 13:37

Baugur mun væntanlega bjóða upp á eldmeti, rotna ávexti og barefli.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 17/8/05 13:44

Haraldur Austmann mælti:

Er Ísland bananalýðveldi hvar ráðherrar geta sigað löggunni á þá sem þeim er uppsigað við? Er Baugsfólk glæpahyski sem kominn var tími til að taka á? Svarið við annarri spurningunni hlýtur að vera já, en ég er ekki viss hvorri. Ef það er sú fyrri, erum við í vondum málum og tilhugsunin um framhaldið er skelfileg en ef það er sú seinni, hljótum við að fagna lögreglurannsókninni og því að innan skamms hljóti brotafólkið makleg málagjöld.

Miðað við orð Jóns Ásgeirs í gær og það sem ég hef nennt að lesa um þetta mál er alla vega freistandi að segja að þessi lögreglurannsókn og allt þetta mál á hendur Baugi lykti illa.
Sennilega er þetta þó ekki annað hvort eða.
Smá bófafílingur í blandi við smá banana....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 17/8/05 13:56

Það er náttúrulega margt annað sem bendir til þess að við lifum í bananalýðveldi. Við höfum haft nánast sömu ríkisstjórn í 75 ár og sömu menn við völd í 15. Þeir haga sér svo eins og þeir megi allt t.d. með því að ráða einkavini sína sem hæstaréttadómara og pantað sér lög frá Alþingi eftir eigin geðþótta.

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 17/8/05 17:03

Yfirfangavörðurinn er sennilega með óhreint mjöl í pokahorninu ef ekki óhreint bananamjöl. Hringadrottnararnir eru einfaldlega orðnir ríkari en gamli íslenski aðallinn og það gengur auðvitað ekki þannig að nú er beitt gamla lögmálinu „sjitt stikks“.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 17/8/05 17:42

Mér finnst bananamjöl ekki gott, það er eitthvað svo vont! ‹Fær banana í munnin›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 17/8/05 23:40

Bananar hafa lengi verið notaðir við ákvarðanir hjá drottnurum landsins. Við hömpum okkar mönnun en pöpullin skal fá sitt slátur og skyr og ekki spönn í viðbót, Þið megið þakka fyrir að ykkur séu rétt tvær og hálfar prósentur til að rétt halda í við verðbólguna eða vöruverðshækkanirnar, eftir því á hvort þið reiðið ykkur meira á, skattborgaralýður)*

Ekki veit ég hvort er hvað, sekur eða saklaus, en sé reynt að rýna í gegnum áróðurinn og reynt að fá hlutlausa manneskju til að útskýra málið og hvað var brotið þá sé ég ekki annað en að maðurinn sé þrælsekur vegna reglna og laga um almenningshlutafélög. Kannski má svona í einkahlutafélagi þar sem eigandinn er einn og engir aðrir til að greiða atkvæði um lán til stjórnenda, ég einfaldlega veit það ekki en miðað við það sem birt hefur verið úr lögum um almenningshlutafélög þá var og er þetta svakalega mikið bannað.

)*sagt af bankastjóra, áfengisheildsala og alþingismanni, í kór.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/8/05 00:57

Hér er verið að slást við eld með eld. Þetta endar allt í brunarústum ef áfram er haldið á þessari braut.

Réttast væri að rassskella þetta lið á Austurvelli og senda þá alla grátandi heim. Best væri þó ef ráðamönnum þjóðarinnar tækist að fæla alla stórkaupmenn úr landinu. Gamli kaupmaðurinn á horninu með sitt uppsprenda verð gæti þá snúið aftur og rekið sína illa þefjandi búð eins og í gamla daga.

Það virðist vera móðins á Íslandi að vera öfundsjúkur út í þá sem gengur vel. Oft text að koma huxunum inn hjá almenning að fyrst nágranninn sé að græða þá sért þú að tapa. Óþolandi ástand.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 18/8/05 08:52

Ætli málið sé ekki að Jón Ásgeir og félagar séu með álíka mikið af óhreinu bananamjöli og hver annar sem stundar bísness af svipaðri stærðargráðu, en þeir eru teknir fyrir. Það breytir því ekki að dómstólarnir (vonandi án hjálpar Jóns Steinars) dæma í málinu en það ku vera spennandi frá sjónarhóli lögfræðinnar enda skilst mér að löggjöf um það viðskiptaumhverfi sem þessir kallar eru í sé að verða dálítið gloppótt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Maradona 18/8/05 13:44

Bananar! Hahaha!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 18/8/05 13:59

Ekki hissa þótt þú hlægir. Ræktunarlönd banana og kókalaufs eru í mörgum tilfellum þau sömu.
En hvernig er með það, gafst þú ritstjórn banana fyrst þú ert kominn með mynd eftir aðeins níu innlegg?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 18/8/05 17:45

Mér finnst allt í lagi að gerð sé úttekt á fjármálum þeirra feðga.
En að birta færslur af reikningum þeirra í fjölmiðlum? Er það ekki aðeins yfir strikið? Þetta litla siðferðislega strik sem ennþá er til í íslenskum fjölmiðlum? Eða er ekkert strik lengur?

Reyndar held ég að fréttaflutningur af þessu máli hafi keyrt fram úr hófi. Það er gott að vita hvað er að gerast, en kemur okkur allt þetta við?
Skiptir máli hvort við almenningur (sem getum ekkert gert hvort eð er) vitum að þeir Baugsfeðgar eyddu fleirihundruðogfimmtíuþúsund í föt í Gucci búð?

Æi ég veit það ekki.
Ég var mjög sammála grein Enters, mér varð hálf illt af því að skoða reikningsyfirlitin í Mogganum. Ég myndi ekki vilja að neinn lægi yfir mínum reikningum, en samt las ég þetta.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 18/8/05 18:16

Kannski læra þeir á Mogganum að salan fer niður ef þeir birta svona fréttir, sem gefur fólki ógleði. Kannski ekki.

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/8/05 18:19

Þetta var merkilegur titlingaskítur sem þeir henda á síðurnar, jafnvel í Mogganum, sem þykist vanda virðingu sína.

...en djöfull græðir Snælandsvídeó á honum.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: