— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/8/05 21:15

Vjer tilkynnum hjer með formlega um þann galla á anganvísunum að einungis er unnt að láta þær vísa á byrjun þráða, eigi einhversstaðar inn í miðja þræði. Stundum gerist það nefnilega að afar langur þráður (t.d. Hvernig er veðrið ?) inniheldur eitthvað sjerlega merkilegt inni í miðjum þræði en eigi í byrjun. Er anganvísun í slíku tilviki eigi mikils virði.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 16/8/05 21:49

Ágæt hugmynd Fuckov. Þá mætti e.t.v. skýra anganvísunina eitthvað annað, eins og athyglisverð athugasemd Isaks við anganvísanaathugasemd Fuckovs.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 16/8/05 21:51

En þó hugmyndin sé góð vil ég taka fram að ég er afar ánægður með þetta eins og það er. Að sjá nýjasta innleggið er mikilvægast. Þú getur auðvitað notuð svokölluð „uppáhalds“ í vafranum þínum til að geyma vísanir á aðra staði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/8/05 21:55

Isak Dinesen mælti:

athyglisverð athugasemd Isaks við anganvísanaathugasemd Fuckovs.

Mhm, já. Þetta er einstaklega vel viðeigandi, Hæfilega lang, þjált og lipurt. Styð þessa breytingu og þá helst nafnbreytinguna, heilshugar.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/8/05 21:57

Isak Dinesen mælti:

En þó hugmyndin sé góð vil ég taka fram að ég er afar ánægður með þetta eins og það er. Að sjá nýjasta innleggið er mikilvægast. Þú getur auðvitað notuð svokölluð „uppáhalds“ í vafranum þínum til að geyma vísanir á aðra staði.

Rjett er það en stundum er gott að geta látið aðra Bagglýtinga sjá þetta.

Þess ber að geta að í upphaflegu innleggi voru var minniháttar villa, „einungis er unnt að láta þær vísa á byrjun þráða“ á að vera „einungis er unnt að láta þær vísa á aftast í þræði“. Kvörtun/ábending vor er samt í fullu gildi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 16/8/05 22:01

Ég sjálfur mælti:

Isak Dinesen mælti:

athyglisverð athugasemd Isaks við anganvísanaathugasemd Fuckovs.

Mhm, já. Þetta er einstaklega vel viðeigandi, Hæfilega lang, þjált og lipurt. Styð þessa breytingu og þá helst nafnbreytinguna, heilshugar.

Já, þjált, fagurt og stuðlar vel (þó eilítillar ofstuðlunar gæti).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 16/8/05 22:04

Vladimir Fuckov mælti:

Rjett er það en stundum er gott að geta látið aðra Bagglýtinga sjá þetta.

Ég hafði ekki hugsað út í það. Það er sniðugt.

» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: