— GESTAPÓ —
Gaman að þessu
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 14/8/05 02:08

Rasspabbi mælti:

Ætli hann myndi skora á andstæðinga sína í rússneska rúllettu eins og í Deer Hunter?

Ógleymanlegt atriði sem markaði upphafið að aðdáun minni á honum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 14/8/05 10:18

Eftir það sem hefur gengið á síðastlíðin 5-6 ár, þá myndi ég alveg treysta þessum manni í embættið

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 14/8/05 10:21

Fæ alltaf úra-atriðið magnaða á heilann þegar hann ber á góma.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 14/8/05 10:23

Er það svipað og Úranauðgunin sem hlewagastiR var að tala um? Ég sé ekki hvað er svo slæmt við það. Fullt af tímamaskínum að taka einhverja Írani í bossann, veit ekki til það að það er bannað

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/8/05 16:15

Og eigi er ólíklegt að með því fylgi plútóníum ‹Ljómar upp í fagurblárri birtu frá nálægum kjarnaofni í forsetahöllinni og sýpur á fagurbláum drykk. Veltir fyrir sjer hvort drykkurinn sje í raun fagurblár eða sje það eingöngu sökum birtunnar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/8/05 17:58

Hér er á ferðinni trúverðugur kandídat. Ég hlakka til forsetakappræðanna árið 2008. Þegar andstæðingur hann segir eitthvað á móti honum mun hann bara stara á hann og sá mun pissa í buxurnar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 14/8/05 18:21

Já, það verður skemmtilegt áhorfs...

Bandarískir, hlandblautir pólitíkusar...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 14/8/05 18:26

Verst að hann myndi sennilega hætta að leika í kvikmyndum, það væri mikill skaði, hann er svo skrambi skemmtilegur leikari.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 15/8/05 08:49

Hann þyrfti að hafa tennurnar góðu sem hann var með í Sleepy Hollow, þá fyrst væri hann flottur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 15/8/05 09:56

The Hessian Horseman

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 24/9/05 03:00

voff mælti:

Hann þyrfti að hafa tennurnar góðu sem hann var með í Sleepy Hollow, þá fyrst væri hann flottur.

Nei, iss. Tennurnar voru algör óþarfi og hlægilegar þess vegna. Herra Walken er akkúrat passlega óhugnalegur eins og hann er; það er það frábæra við hann.

Og myndi hann hætta að leika í myndum, eins og Heiðglyrnir er hræddur um? Skiptir það máli? Ég þekki ekki lengur sundur amerískar kvikmyndir og amerísk stjórnmál, þannig að mér yrði alveg slétt sama.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 24/9/05 03:03

Heiðglyrnir mælti:

The Hessian Horseman

Headless Horseman, reyndar. Að vísu frá Hesse, en hann er kallaður Riddarinn eða Hestamaðurinn höfuðlausi. Mæla með smásögunni; hún er góð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 24/9/05 11:02

Hakuchi mælti:

Hér er á ferðinni trúverðugur kandídat. Ég hlakka til forsetakappræðanna árið 2008. Þegar andstæðingur hann segir eitthvað á móti honum mun hann bara stara á hann og sá mun pissa í buxurnar.

Ótrúlegt við þennann mann að þú getur pissað á þig af hræðslu og hlátri á sömu stundu bara ef hann horfir á þig.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/9/05 13:29

Ég tel lang gáfulegast að taka alla stjórnmálamenn í BNA og skipta þeim út fyrir leikara.
Við (restin af heimsbyggðinni) trúum hvort eð er ekki orði af því sem kemur upp úr þessum pissudúkkum fyrir vestan, þannig að það væri þó bót í máli að hafa þá myndarlega og skemmtilega.
Walken er örugglega gáfumenni og sjarmerandi er hann með eindæmum.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/9/05 20:51

Nornin mælti:

Ég tel lang gáfulegast að taka alla stjórnmálamenn í BNA og skipta þeim út fyrir leikara.

Of seint - það er fyrir löngu búið að gera þetta, sbr. Reagan. Svo má deila um hvort Bush sje afleitur leikari eða frábær leikari. En slæmur forseti er hann.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 24/9/05 21:54

Mosa frænka mælti:

Heiðglyrnir mælti:

The Hessian Horseman

Headless Horseman, reyndar. Að vísu frá Hesse, en hann er kallaður Riddarinn eða Hestamaðurinn höfuðlausi. Mæla með smásögunni; hún er góð.

Heiðglyrnir mælti:


.
Hmmm.
.
Cast overview, first billed only:
Johnny Depp .... Constable Ichabod Crane
Christina Ricci .... Katrina Anne Van Tassel
Miranda Richardson .... Lady Mary Van Tassel/The Western Woods Crone
Michael Gambon .... Baltus Van Tassel
Casper Van Dien .... Brom Van Brunt
Jeffrey Jones .... Reverend Steenwyck
Christopher Lee .... Burgomaster
Richard Griffiths .... Magistrate Samuel Philipse
Ian McDiarmid .... Dr. Thomas Lancaster
Michael Gough .... Notary James Hardenbrook
Marc Pickering .... Young Masbath
Lisa Marie .... Ichabod's Mother
Steven Waddington .... Mr. Killian
Christopher Walken .... The Hessian Horseman
Claire Skinner .... Midwife Elizabeth 'Beth' Killian
.
http://www.imdb.com/title/tt0162661/

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 24/9/05 22:15

Já, var hann kallaður Hessian Horseman í myndinni? Tja. Enginn frá Sleepy Hollow hefði kallað hann það. Í smásögunni er hann Headless Horseman of Sleepy Hollow. Og Ichabod er kennari. Og Sleepy Hollow er sko hinu megin við ána.

Afsakið, en ég fékk um tíma að heyra fullmikið um þessa mynd og hvað hún svarar smásögunni sem hún er byggt á illa. Vinkona mín er reyndar alin upp í Sleepy Hollow og þið vitið hvernig heimamenn eru.

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: