— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 12/8/05 23:53

Einhverntíman setti Albin fram óskir um nýtt nafn á Niðurskipan valmöguleikann.

Eftir að hafa lagt nótt við dag við að finna frambærilega tillögu laust einni (góðri) í huga minn rétt í þessu.

Þar sem Niðurskipan er yfirsýn um sjálfan sig að mestu leyti legg ég til að notað sé orðið Spegillinn yfir þessa valmynd.

Vonandi hlýtur hún náð fyrir ykkur

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 14/8/05 22:02

B. Ewing mælti:

Einhverntíman setti Albin fram óskir um nýtt nafn á Niðurskipan valmöguleikann.

Eftir að hafa lagt nótt við dag við að finna frambærilega tillögu laust einni (góðri) í huga minn rétt í þessu.

Þar sem Niðurskipan er yfirsýn um sjálfan sig að mestu leyti legg ég til að notað sé orðið Spegillinn yfir þessa valmynd.

Vonandi hlýtur hún náð fyrir ykkur

albin mælti:

Þar sem niðurskipan er einskonar skráning á "persónulegum" högum er spurning hvort hagstofa sé of móðins.
Annars langaði mig meira að vita hvernig þetta orð er hugsað þarna, alls ekki slæmt orð.

Enter mælti:

Niðurskipan er einfaldlega samheiti við uppsetningu, fyrirkomulag.

Ég neita því að ég hafi farið fram á nýtt orð þarna, hinsvegar neita ég því ekki að þín tillaga er ekki svo slæm.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: