— GESTAPÓ —
Þægileg viðbót
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 18/8/05 14:07

Heiðglyrnir mælti:

LESBÍA

Þetta ætti að duga

‹Grautfúll›

Ef tilgangurinn var að þagga niður í mér þá tókst þér það sko.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 18/8/05 14:08

Vladimir Fuckov mælti:

Varðandi leitina þá er þar eitt er nauðsynlega þarf að laga: Leitarniðurstöður birtast sem þráðalisti. Sje einhver þráður valinn lendum vjer alltaf (eða a.m.k. oftast) aftast í viðkomandi þræði en eigi þar sem orð er leitað var að fannst. Er slíkt afar óþægilegt ef þráðurinn inniheldur þúsundir innleggja.

Já, eins og ég segi leitina þarf að taka í gegn. Þið kannske opnið þráð þar sem hún er rædd. Mér hefur frá upphafi virst hún hálfslöpp og lítið átt við hana.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 18/8/05 14:13

Enter mælti:

Já.

Ég er mikið að spá í að splæsa á þig nýrri tölvu.

.
.
Ha, já er það. Heyrðu mig nú Enter minn hún heitir "Powerbook G4" sem að mig langar mest í.
‹Dáist að þessari rausn Ritstjórnar›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/8/05 14:34

Enter mælti:

Hmm. Hvað gengur hér á?

Jájá, leitarsíðan verður tekin í gegn. Þarf líka að vera hægt að velja að sjá innlegg síðasta klukkutímann, eða síðasta korterið, dálítið pirrandi þegar allt nýtt hverfur.

Það er eitt sem fer svolítið í taugarnar á mér... ef maður skráir sig út, eða þá eins og gerist stundum hjá mér.. að browserinn minn fer í fýlu við mig og slekkur á sér, þá er ekki lengur merkt við hvað er nýtt hjá mér.
Það er bömmer.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: