— GESTAPÓ —
Velkomin enn eina ferđina lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/8/05 11:41

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bismark XI 24/8/05 10:03

Líf mitt var ekki samt eftir ađ Gestapó var lokađ.
Ţó má međ sanni segja ađ ég er vćri ekki hćfur í mannlegum samskiptum ef ég hefiđ ekki fariđ í frí.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber ţess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauđur. Búinn ađ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Urmull_Ergis 26/8/05 13:04

-Er Baggalútur núna orđin ađ einhverri útnára baksíđu á veraldarvefnum? Eđa snýr skjárinn vitlaust hjá mér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 26/8/05 13:07

Skjár yđar snýr vitlaust. Lengri hliđin á ađ vera í vinstri-hćgri stefnu en eigi upp-niđur. En jafnframt bjóđum vjer yđur velkominn hingađ á ný eftir afar langa fjarveru.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 26/8/05 13:08

Vertu velkominn úr kuldanum Urmull.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 26/8/05 15:57

Er ţurrkur hérna ?

Skál !

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 26/8/05 16:10

Ţurrkur?
Er ég sú eina sem rignir á?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 30/8/05 22:57

Ég hefđi nú ekkert á móti einum köldum núna.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Ormlaug 4/9/05 01:23

‹Fćrir Hvurslags einn hrímađann› Svona karlinn, tilltu ţér svo í djúpa stólinn og ég skal draga af ţér sokkana og stoppa í ţá snöggvast.

Fegurđin kemur ađ innan! • Heimska anórexíu beyglan ţín!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 6/9/05 00:59

‹Horfir ađdáunaraugum á Ormlaugu›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/9/05 01:06

ha? er hún ađ fara ađ strippa rétt eina ferđina? Ég hélt ađ hrollvekjurnar vćru bara um helgar...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Ormlaug 6/9/05 01:31

Nei ég er ekkert ađ stríplast hér, ég sé bara sóma minn í ţví ađ ađ stoppa í götótt föt. Hvađ er annars ađ sjá ţig Ívar, reifstu svona buxurnar og nýja jakkann ţinn? ‹Berháttar Ívar međ ţremur leiftursnöggum hreyfingum›

Fegurđin kemur ađ innan! • Heimska anórexíu beyglan ţín!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/9/05 01:33

‹hylur sig međ stuttri samhverfu› Andskotann ertu ađ gera Ormlaug, nćrbuxurnar voru nýjar!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Ormlaug 6/9/05 01:38

‹Horfir stutta stund á nćrbuxurnar sem hún var ađ enda viđ ađ stoppa í› Áttu viđ ađ ţetta gat hafi átt ađ vera ţarna? Ja, seisei, hvađ dettur ţeim nú í hug nćst.

Fegurđin kemur ađ innan! • Heimska anórexíu beyglan ţín!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/9/05 01:42

‹tekur nćrbuxurnar og fer í ţćr. Rakar háriđ af Ormlaugu› Svona...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Ormlaug 6/9/05 01:44

Ć, ţakka ţér Ívar, núna get ég skammlaust fariđ í bikini.

Fegurđin kemur ađ innan! • Heimska anórexíu beyglan ţín!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/9/05 01:50

‹fellur í yfirliđ›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 9/9/05 11:54

‹Blćs í lúđur.›

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11, 12  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: