— GESTAPÓ —
Hinsta kveđja
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 12/6/05 19:05

Ívar Sívertsen mćlti:

Já... eigum viđ ekki bara ađ vera hér fram ađ opnun?

Humm? Hvernig förum viđ ađ ţví?
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Ívar Sívertsen 12/6/05 19:06

Viđ gćtum mútađ Enter međ einhverju

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Galdrameistarinn 12/6/05 19:07

Humm? kanski ekki svo vitlaust.
‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Ívar Sívertsen 12/6/05 19:07

‹starir á ţara›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 12/6/05 19:08

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţessi fyrirspurn var einmitt gerđ međ slíkt í huga:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=5844

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 12/6/05 19:09

Vladimir Fuckov mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţessi fyrirspurn var einmitt gerđ međ slíkt í huga:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=5844

Ţeir eru bara ađ gera grín ađ ţér...

Vladimir Fuckov 12/6/05 19:10

Ritstjórnin ađ grínast ?! Hvernig dettur yđur slíkt í hug ?? Ritstjórninni er ávallt fúlasta alvara og hún grínast aldrei ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 12/6/05 19:11

‹nötrar viđ hurđarskellinn og eltir Vlad og öskrar á eftir honum› Síđan hvenćr fékkst ţú inngöngu í jólasveinana? Lokađu fallega á eftir ţér nema ţú sért međ rauđa húfu og sítt hvítt skegg!

Galdrameistarinn 12/6/05 19:12

.........Já og heitir Hurđaskellir. Stúfur virkar ekki.

Ívar Sívertsen 12/6/05 19:13

emm... Galdri... ert ţú kominn í jólasveinana?

Galdrameistarinn 12/6/05 19:14

Náttúrlegt talent kćri vin. En ekki ţar međ sagt ađ ég sé sáttur viđ ţađ.

Galdrameistarinn 12/6/05 19:23

Ţú lýgur ţví. Ţú tefldir bara viđ páfann.
‹Stekkur hlćjandi í burtu.›

GESTUR
Smábaggi 12/6/05 19:52

Gimlé mćlti:

Ţađ er sem mig rámi ađ ég hafi telft skák viđ Nornina á Grand Rokk eftir ađ Heiđglyrnir henti öllum út. Ţetta er allt ađ skýrast.

Ég skora á ţig líka (ţ.e.a.s. ef ţú teflir á netinu).

Galdrameistarinn 12/6/05 19:57

Viđ páfann?

Ţarfagreinir 12/6/05 19:57

Einn af ţeim já. Sjálfur reyki ég bara fullur.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Heiđglyrnir 12/6/05 20:04

Ţarfagreinir mćlti:

Einn af ţeim já. Sjálfur reyki ég bara fullur.

.
Elsku Ţarfi minn, leiđilegt ađ ţurfa vera sá sem tilkynnir ţér ţetta, en ţú ert orđin háđur nikótíni, ţess vegna drekkur ţú svona oft. Já og seisei svona er nú lífiđ.

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
Ţarfagreinir 12/6/05 20:09

Já, fjárinn. Ţetta hefđi ég getađ sagt mér sjálfur. Svona getur mađur veriđ blindur. Kannski ég fari bara ađ taka upp á ţví ađ reykja ófullur - ţađ myndi spara mér mikla ölvun.[/img]

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: