— GESTAPÓ —
Fortíðin
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 7/6/05 10:42

Mér sýnist að hann alexander hafi dottið ofan í fortíðina.
Hann var síðast á ferli árið 1970.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/6/05 11:18

Hann ræður þá yfir tímavjel því hann var á ferli áður en hann fæddist ‹Ljómar upp›. Veit einhver hver þetta er ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 7/6/05 14:41

Ég hef ekki hugmynd hver þetta er en þetta er notandi númer 1337! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 10/6/05 01:11

Hvernig skyldi Gestapó hafa litið út árið 1970?

‹Ímyndar sér ævintýri á borð við Smábaggi var einn á Gestapó

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/6/05 08:57

Þá voru vel flestir karlmenn með loðmikil yfirvaraskegg og barta. Myglar hafði hár, Enter var með afró og ég tók mig vel út í zebrahestadiskójakkafötunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/6/05 09:01

Ahhhh, já, gömlu góðu dagarnir.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 10/6/05 09:40

Ekki kæmi mér á óvart að B. Ewing hefði mikinn áhuga á þessum notanda.

Skrifandi undir síðan 2004
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 17:00

Þið eruð fortíðin, ég er nútíðin!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 26/10/05 17:04

Tímaflakkarinn mælti:

Þið eruð fortíðin, ég er nútíðin!

Nei, þú ert „framtíðin“, við erum nútíðin.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 17:11

Þetta fer allt saman eftir því hvernig maður lítur á það.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 26/5/06 13:15

Úlfamaðurinn hefur gert uppgötvun sem fær hann til að hugsa sig um tvisvar áður en næsti sólahringur kemur. Úlfamaðurinn veit að augnablikið sem hann er að upplifa akkúrat núna verður að fortíð eftir aðeins örfáar sekúndur. Er núið þar með stysti hluti þeirrar stundar sem líður frá fortíð til framtíðar?
Úlfamaðurinn er þó sem betur fer ekki það áhyggjufullur og ætlar ekki að fara að hringja á neyðarlínuna á næstu misserum þó að hann hafi komist að því að nútíðin sé í raun stysta augnablikið þar sem allt breytist mest og allt gerist hraðast.

svar óskast,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/5/06 16:05

Aha! Hraðar en ljósið. ‹Ljómar upp›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/5/06 16:19

Órækja mælti:

Ekki kæmi mér á óvart að B. Ewing hefði mikinn áhuga á þessum notanda.

‹Sýnir síðbúinn áhuga›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ira Murks 26/5/06 18:40

Eitt sinn var fortíðin í framtíðinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/5/06 18:42

Fortíðin er nýja framtíðin.

‹Setur upp spekingslegan svip og tekur í nefið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 26/5/06 21:06

Fortíð? hvað er það? ég man ekki eftir neinni fortíð.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/5/06 21:58

Ira Murks mælti:

Eitt sinn var fortíðin í framtíðinni.

Var það‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›áður en að fortíðin var fortíð?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ira Murks 27/5/06 01:04

Dularfulli maðurinn mælti:

Ira Murks mælti:

Eitt sinn var fortíðin í framtíðinni.

Var það‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›áður en að fortíðin var fortíð?

‹Kitlar dularfulla manninn svo hann hætti ekki að hlæja›

     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: