— GESTAPÓ —
Fortíđin
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 7/6/05 10:42

Mér sýnist ađ hann alexander hafi dottiđ ofan í fortíđina.
Hann var síđast á ferli áriđ 1970.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Vladimir Fuckov 7/6/05 11:18

Hann rćđur ţá yfir tímavjel ţví hann var á ferli áđur en hann fćddist ‹Ljómar upp›. Veit einhver hver ţetta er ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Texi Everto 7/6/05 14:41

Ég hef ekki hugmynd hver ţetta er en ţetta er notandi númer 1337! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
GESTUR
Smábaggi 10/6/05 01:11

Hvernig skyldi Gestapó hafa litiđ út áriđ 1970?

‹Ímyndar sér ćvintýri á borđ viđ Smábaggi var einn á Gestapó

Hakuchi 10/6/05 08:57

Ţá voru vel flestir karlmenn međ lođmikil yfirvaraskegg og barta. Myglar hafđi hár, Enter var međ afró og ég tók mig vel út í zebrahestadiskójakkafötunum.

Texi Everto 10/6/05 09:01

Ahhhh, já, gömlu góđu dagarnir.

Órćkja 10/6/05 09:40

Ekki kćmi mér á óvart ađ B. Ewing hefđi mikinn áhuga á ţessum notanda.

Skrifandi undir síđan 2004
GESTUR
Tímaflakkarinn 26/10/05 17:00

Ţiđ eruđ fortíđin, ég er nútíđin!

Gunnar H. Mundason 26/10/05 17:04

Tímaflakkarinn mćlti:

Ţiđ eruđ fortíđin, ég er nútíđin!

Nei, ţú ert „framtíđin“, viđ erum nútíđin.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
GESTUR
Tímaflakkarinn 26/10/05 17:11

Ţetta fer allt saman eftir ţví hvernig mađur lítur á ţađ.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamađurinn 26/5/06 13:15

Úlfamađurinn hefur gert uppgötvun sem fćr hann til ađ hugsa sig um tvisvar áđur en nćsti sólahringur kemur. Úlfamađurinn veit ađ augnablikiđ sem hann er ađ upplifa akkúrat núna verđur ađ fortíđ eftir ađeins örfáar sekúndur. Er núiđ ţar međ stysti hluti ţeirrar stundar sem líđur frá fortíđ til framtíđar?
Úlfamađurinn er ţó sem betur fer ekki ţađ áhyggjufullur og ćtlar ekki ađ fara ađ hringja á neyđarlínuna á nćstu misserum ţó ađ hann hafi komist ađ ţví ađ nútíđin sé í raun stysta augnablikiđ ţar sem allt breytist mest og allt gerist hrađast.

svar óskast,

matrixs@mi.is

dordingull 26/5/06 16:05

Aha! Hrađar en ljósiđ. ‹Ljómar upp›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
B. Ewing 26/5/06 16:19

Órćkja mćlti:

Ekki kćmi mér á óvart ađ B. Ewing hefđi mikinn áhuga á ţessum notanda.

‹Sýnir síđbúinn áhuga›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Ira Murks 26/5/06 18:40

Eitt sinn var fortíđin í framtíđinni.

Hakuchi 26/5/06 18:42

Fortíđin er nýja framtíđin.

‹Setur upp spekingslegan svip og tekur í nefiđ›

Bangsímon 26/5/06 21:06

Fortíđ? hvađ er ţađ? ég man ekki eftir neinni fortíđ.

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
Dula 26/5/06 21:58

Ira Murks mćlti:

Var ţađ‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›áđur en ađ fortíđin var fortíđ?

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Ira Murks 27/5/06 01:04

Dularfulli mađurinn mćlti:

Ira Murks mćlti:

Var ţađ‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›áđur en ađ fortíđin var fortíđ?

‹Kitlar dularfulla manninn svo hann hćtti ekki ađ hlćja›

1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: