— GESTAPÓ —
Umræða: Áhrif lokana
» Gestapó   » Kveðist á
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/6/05 13:40

Skabbi skrumari mælti:

Það þarf enginn að óttast það að það komi eitthvað í staðinn fyrir Gestapó...

Ég hef stofnað lítið spjallborð fjarri öllu og þeir sem vilja vera með senda mér tölvupóst... það tölvupóstfang verður eingöngu geymt í smá tíma (trúnaði heitið af Skabba), þegar menn eru komnir inn á spjallborðið, þá skrá þeir sig inn og í profile stilla þeir sinn profile þannig að enginn sér það nema þeir sjálfir (til að varast persónunjósnir)...

Menn skrá sig einfaldlega inn sem notendanafnið sem þeir nota hér, svo þeir þekkist og svo bæta þeir hið nýja spjallborð "kveðist á" inn á sitt svæði (held ég)... Menn geta síðan bætt við fleirum sem þeir vita tölvupóstinn hjá, en þetta verður eingöngu fyrir Gestapóa... og því mælt með að menn skrái notendanafn það sem þeir eru með hér... og bæti ekki við öðrum en Gestapóum sem allir þekkja... er komin með nokkur email og fer í það á næstu dögum að bæta fólki við...

ATH: eingöngu opið meðan Baggalútur er í fríi og eingöngu fyrir Gestapóa...

Uppfært: Ekki þarf að senda mér tölvupóst, sendið mér einkapóst... ég er búinn að stofna annað spjallborð sem er hentugra og eina sem þið þurfið er að fá slóðina hjá mér og skrá ykkur inn (registera)...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/6/05 10:54

Ekki eru öll kvæðaskáld Gestapó búin að hafa samband, en einhverjir hafa fengið skilaboð um hvert skal mæta í einkapósti... ef þú hefur ekki fengið upplýsingar, þá sendu mér einkapóst...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 5/9/07 21:28

Það var nú bara ansi gaman að lesa þetta aftur. Helvíti voru nú sumir háðir þessu hér í denn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/9/07 00:59

Heldur betur. En nú er önnur tíðin.... ‹fær hóstakast›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Kveðist á   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: