— GESTAPÓ —
Haltu kjafti þráðurinn (og aðrar upphrópanir)
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/11/05 17:53

DRULLASTU TIL AÐ HUGGA AULANN! !‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Don De Vito mælti:

Ég veit. ‹Huggar aulann› Allir elska mig! (Nema auðvitað Narfi)

Nú, búinn. Gott. ‹Ljómar upp› Ykkar skál. xT

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/11/05 17:56

ÉG ER AÐ ÞVÍ! ÓGEÐSLEGA BRÚÐURASSAGAT! ERTU BLINDUR?!?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/11/05 18:10

Don De Vito mælti:

ÉG ER AÐ ÞVÍ! ÓGEÐSLEGA BRÚÐURASSAGAT! ERTU BLINDUR?!?

ÉG SAGÐI SKÁL!eftirá, þegar ég sá innleggiðxT

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 3/11/05 18:10

‹Snöktir›

Er það skeggið mitt? Er það ástæðan fyrir því að þú vilt mig ei?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 3/11/05 18:11

Hættið þessum endemis látum og svívirðingum endalaust, helvítis fíflin ykkar!

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/11/05 18:21

Hætt þú að skipta þér af mannvitsbrekka!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/1/06 21:40

HELVÍTIS DJEFULS ANDSKOTANS HELVÍTI!

UUURRRRRRRRRRRRRRGGGHHHH!!!!!!!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 2/1/06 21:42

Ekki vera með þennan déskotans kjaft væna mín, það fer illa með blóðþrýstinginn!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/1/06 21:43

Hann á bara eftir að hækka þar til ég spring ef ég kem þessu ekki frá mér!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 2/1/06 21:44

Já, og þá yrði sko allt loksins virkilega blóðugt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/1/06 21:46

‹Muldrar illilega og stelur rettunni frá Skara.› Ég er farin að gera eitthvað annað...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 2/1/06 22:42

Hvað annað?‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/1/06 22:43

Það þegja alltof margir hér. Drulliði einhverju orðum frá ykku mállausu myndasöguhausar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/2/06 20:23

EKKI VERA MEÐ ÞENNAN DÉSKOTANS KJAFT LITLI KALL!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 23/2/06 20:55

Anskotnas afskiftasemi er í öllum hér ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 23/2/06 22:07

!!

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 24/2/06 02:32

Ú! A! A!

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/2/06 11:38

Þegiðu api!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: