— GESTAPÓ —
...og líka Frelsishetjunnar
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 31/5/05 16:55

Hann á nú alveg skilið að fá sér þráð, finnst ykkur ekki?

En vísast hefur hann horfið á braut til að gjöra gott í veröldinni, hann er jú svoddan ljúfmenni, má ekkert aumt sjá, frekar en Móðir Teresa sálug. Ekki kæmi það mér á óvart þó hann væri nú að líkna þjáðum í Darfur héraði, ellega endurreisa samfélög við Indlandshaf, eða þá vinna meðal alnæmissjúklinga í Úganda. Ekkert okkar kemst nálægt Frella í góðmennsku og mannkærleika. ‹Þurrkar ímyndað ryk af áritaðri mynd af Frella á skrifborðinu, snýr sér síðan aftur að tölvunni og byrjar á nýjum kafla í fimmta bindi af Ævisögu Drottningar: Aðskilnaður við öðlinginn Frella.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 31/5/05 17:01

Já, Frelli var slíkt góðmenni að hann lét önnur góðmenni líta út eins og slefandi aumingja með hor...

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/5/05 17:18

Vonandi höfum vjer eigi gert of harða elipton-árás á hann í fyrra er hann móðgaði ó..ó... hmmm... móðgaði ó...vart forsetaembætti Baggalútíu.

Hann lífgaði (og vonandi lífgar) mjög upp á Gestapó með allskyns uppátækjum. Hann er reyndar ekki alveg horfinn, kannski skrumgleypirinn eigi erfitt með að gleypa djöfla alveg.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 31/5/05 17:28

Úr 5. bindi Ævisögu Drottningar, 4. kafli: Ári eða engill?

„Fyrstu kynni okkar Frella hófust nokkuð brösulega. Framan af skiptumst við á fúkyrðum, ónotum og ókurteisi, en ekki leið á löngu uns hið sanna eðli þessa mikla mannvinar kom í ljós. Mikil varð undrun mín þegar mér barst falleg blómakarfa, heilsukoddi af bestu gerð og einlægar og hlýlegar bataóskir frá Frelsishetjunni, aðeins stundu eftir að ég hafði kvartað yfir hálsríg í heyranda hljóði. Æ síðan sýndi hann í smáu og stóru hlýhug sinn og vináttu við mig og fjölskyldu mína, jafnt sem starfslið okkar og alla aðra er á vegi hans urðu.
Það má með sanni segja að Frelli hafi orðið einn kærasti vinur minn og sálufélagi á lífsins leið, stoð og stytta í þrengingum, fús að deila sorgum - og ekki síður gleði.“

(Óheimilt er að fjölfalda eða vitna í kaflann, án skriflegs leyfis höfundar)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 31/5/05 17:55

Nýjustu fréttir af Frella eru helst þessar:

Hann hefur varið tíma sínum undanfarið í barnastarf, þar á meðal að rækta barnið í sjálfum sér. Hann hefur einnig verið í tölvupóstsambandi við annars konar verur utan sólkerfisins. Megin innihald bréfanna má lýsa sem afsökunarbeiðni fyrir allt sem hann hefur gert af sér í starfi sínu sem Drottnari allra vídda og Guð alls svalls.

Þar að auki hefur hann verið að stunda skógrækt

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/5/05 17:56

‹Íhugar að setja Frella á Listann í ljósi of vinsamlegra ummæla drottningar, sér þó fram á að sakna Frella enn meira. Velkist í vafa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 31/5/05 17:57

SKÓGRÆKT?!? Segðu mér að þú sért að grínast!! Er Frelli sokkinn í kviksyndi skógar-fasismans? ‹Grætur fögrum tárum og þerrar augun með dýrum, óendurvinnanlegum eðalpappír›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/5/05 17:58

‹Tekur Frella af Listanum í ljósi nýrra tíðinda›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 31/5/05 18:03

Ég ætti kannski ekki að fegra þetta neitt, það virtust bara allir vera í þannig skapi.

Þegar minnst er á barnastarfið, þá er hann að ala upp hóp af nýfæddum Ungverjum og kenna þeim alla þá siði sem eiga eftir að henta Undirheimum.
Varðandi bréfin, þá eru þetta bréfasprengjur...með jarðaberjalykt.

Varðandi skógræktina...það er bara stig sem hann er að ganga í gegnum

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 31/5/05 18:08

Vissi ég ekki! Öðlingurinn er að koma hagkerfi Ungverja á réttan kjöl, svo þeir geti plummað sig vel í Evrópusambandinu. Kæmi mér ekki á óvart þó hann væri að læra læknifræði þar ytra í leiðinni, bara til að geta rétt sjúkum líknanarhönd ef á þarf að halda.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 31/5/05 22:53

Júlía mælti:

Vissi ég ekki! Öðlingurinn er að koma hagkerfi Ungverja á réttan kjöl, svo þeir geti plummað sig vel í Evrópusambandinu. Kæmi mér ekki á óvart þó hann væri að læra læknifræði þar ytra í leiðinni, bara til að geta rétt sjúkum líknanarhönd ef á þarf að halda.

Ég sé ekki betur en að sá sem þú saknar sé að þvælast á Gestapó um það bil á sama tíma og þú lagðir inn þetta síðasta innlegg.

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=5768

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 1/6/05 10:36

Ljúfmennið hann Frelli; ekki vill hann valda Drottningunni armæðu með fjarveru sinni, ekki frekar en gullið hann Skabbi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/6/05 10:40

Það hópast allir í kringum drottninguna... eins og venjulega ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 1/6/05 10:41

Þú ert samur við þig, Skabbi minn, ljúfur og elskulegur....Skál!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 11/8/05 13:34

Um hvaða aumingja eruð þið eiginlega að tala um?! Ég skal slátra þessum "Frella" sem kastar lof á þetta skammarlega nafn.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/8/05 15:20

Jæja frelli minn... ertu eitthvað öfugsnúinn í dag?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: