— GESTAPÓ —
Ég sakna Skabba
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/6/05 11:22

Djös kjellingar, ha? ‹Kýlir kumpánalega í öxlina á Hakuchi›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/6/05 11:29

‹Fær sér bjór og ropar hátt, til að reyna að halda karlmannskúlinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/6/05 11:35

‹Klórar sér í grennd við æxlunarfæri og fær sér bjór að dæmi Skabba›Við strákarnir sko, ha?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/6/05 11:37

Þú blekkir engann Texi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/6/05 11:41

Ó það er satt! Buhuhuhuuuu...

‹Grenjar eins og 8 ára smástelpa›

Ég er óttaleg veimiltíta, sniff sniff.

‹Hristir höfuðið, trúir ekki því sem hann sagði, lítur vandræðalega í kringum sig›

Ég er butch!

‹Hleypur og hoppar á hest sinn og ríður í burt í snatri›

‹Stöðvar fyrir framan fótsnytringarstofu Fröken Frúðulín og pantar 'Cowboy Metro' yfirhalningu á tásunum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/6/05 11:42

Djöfull er ég RUGLAÐUR maður ... Crazy!
‹Lemur sig í framan að hætti Mel Gibson›

Brrrrvíííííí!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 3/6/05 12:38

Frétti að það hafi komið upp leki í baðherberginu hjá þér Skabbi minn.
Og í stað þess að hringja í fagmann (pípara) hafir þú fengið kunningja þína til að redda fyrir þig þessu smáræði.
Slíkt kann ekki góðri lukku að stýra, eins og sást best á því að hefðir þú ekki sturtað í þig úr Ákavítisdunknum (sem þú sleptir að sjálfsögðu aldrei) sem þá flaut með þig upp, hefðir þú sogast inn í svarthol þar sem þyngdaraflið er svo óskaplegt að vonlaust er að lyfta glasi, og það hefði líklega kostað þig lífið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/6/05 12:42

Jú, kannske má orða það þannig... en ég er sloppinn... xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 3/6/05 12:58

Já til allrar hamingju. Og betri afsökun fyrir því að skála en frækilegt björgunarafrek er vandfundin.
SKÁL. Fyrir Skabba

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 3/6/05 19:08

Skál Skabbi xT.
‹Tekur hraustlega í hönd Skabba› Velkominn aftur.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/6/05 20:01

‹Heilsar hraustlega á móti› gott að vera kominn... Skál xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 4/6/05 08:42

Fyrst þú ert kominn, geturu ekki farið að opna ÁTVB aftur? Það hefur verið erfið þurrð í gangi

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/6/05 16:55

Hóras mælti:

Fyrst þú ert kominn, geturu ekki farið að opna ÁTVB aftur? Það hefur verið erfið þurrð í gangi

Þú ert ekki búinn að skila lyklinum... árans púkinn þinn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 4/6/05 17:41

Ójá... ‹Hverfur eitt andartak en birtist aftur lafmóður og svolítið skrýtinn í göngulagi› Hérna vinur, ég var búinn að steingleyma honum

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/6/05 13:33

Jibbí, kominn með lyklana... kannske maður haldi smá veislu fyrir fáa útvalda í Baggalútíu... ‹réttir öllum VIP miða›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/6/05 14:39

‹Tekur VIP-miða og þiggur veitingar›
xT SKÁL ! xT ‹Sýpur á fagurbláum drykk›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 6/6/05 00:30

‹Fúlsar við miðanum.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 19/9/09 01:55

Djöfull sakna ég hans Skabba - hefur ekki sést í einhverja sex daga...

        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: