— GESTAPÓ —
Stutt kynning! Tony Halme.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tony Halme 28/5/05 14:17

Góðan daginn!

Tony Halme heiti ég og er tiltölulega nýr á baggalúti, en hef þó reynt að fylgjast með skrifum síðustu misseri. Var ég kynntur fyrir gestapóinu af bróður mínum, en hann er talsvert hagmæltur api. Þó hefur skáldskaparmiðinum ehv. verið misskipt í ættinni, en vonandi lagast það með æfingunni. Áhugamál eru finnsk drykkjulög, heimsfriður og stafsetning.

Lifið heil!! ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 28/5/05 14:25

Velkominn!
Furðuvera heiti ég, kölluð Furða, áhugamál eru snarpar skoðanir, kveðskapur og listir.
Lifi stafsetningin! xT

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 28/5/05 16:56

Sæll. Þú kemur vel fyrir og hefur í heiðri góða siði og reynir ekki að stela nafni. Því segi ég velkominn.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 28/5/05 17:31

Velkominn Tony.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 28/5/05 18:48

Tony segiru...það var einn Tony hérna áður fyrr. Ég mæli með að allir sem ekki hafa heyrt af Tony Cl***** eða eru ókunnug persónuleika hans, kíki á hann og fræðist.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 28/5/05 18:51

Ég kannast við kauða en hinsvegar þá er það ofboðslega langt síðan hann var hérna síðast að ég sá ekki ástæðu til þess að fárast yfir nafninu.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 28/5/05 18:54

Hann leit nú inn til að minna alla á Rafmælið sitt fyrir ekki allt svo löngu. Svo er bara svo skemmtilegt að lesa rifrildin sem hann á við suma hérna ‹ljómar upp›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 28/5/05 18:54

Hæ.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 28/5/05 19:20

Hóras mælti:

Hann leit nú inn til að minna alla á Rafmælið sitt fyrir ekki allt svo löngu. Svo er bara svo skemmtilegt að lesa rifrildin sem hann á við suma hérna ‹ljómar upp›

Fjandinn, missti ég af því? ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/5/05 21:54

Það eru fjárans margir kokteilar sem þurfa ekki að tannbursta linsurnar sínar.. en margir halda að þeir þurfi að vakna fyrir tímann áður en beitt er ofbeldi.
Sumikr eru fyllri en aðrir.. engin nöfn nefnd.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/5/05 21:54

‹Starir þegjandi út í loftið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 28/5/05 23:44

Tigra mælti:

Það eru fjárans margir kokteilar sem þurfa ekki að tannbursta linsurnar sínar.. en margir halda að þeir þurfi að vakna fyrir tímann áður en beitt er ofbeldi.
Sumikr eru fyllri en aðrir.. engin nöfn nefnd.

Ég vona að þú gangir um með diktafón á þér í kvöld.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/5/05 21:01

Tigra mælti:

Það eru fjárans margir kokteilar sem þurfa ekki að tannbursta linsurnar sínar.. en margir halda að þeir þurfi að vakna fyrir tímann áður en beitt er ofbeldi.
Sumikr eru fyllri en aðrir.. engin nöfn nefnd.

‹Hlakkar til að vera einhvern tímann í návist Tigru þegar hún er undir áhrifum áfengis›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/5/05 21:28

‹Klórar sér í höfðinu og ákveður að segja ekkert›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 29/5/05 23:42

‹Íhugar að hafa með sér myndbandsupptökuvél á Hróarskeldu›

-

Þorpsbúi -
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 30/5/05 02:19

Þakka viðtökur.

Ég á ekkert skylt með Tony Clifton, engar áhyggjur þarf að hafa af því!
xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tony Halme 30/5/05 02:21

... á að vera ég. ‹Bölvar tækninni og eigin heimsku. Tekur til við að saga af sér fótinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/5/05 14:21

Limbri mælti:

‹Íhugar að hafa með sér myndbandsupptökuvél á Hróarskeldu›

-

Iss það virkar ekkert.. ég festist ekki á filmu!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: