— GESTAPÓ —
Nýliðar.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 27/5/05 19:09

Það er ekkert að gráta annað hvort er Gimlé komin á betri stað með ritstórninni eða þá að hún/hann mun snúa aftur einhver tíman seinna.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 27/5/05 21:05

Í það minsta þá hef ég ekki séð þig hérna nýlega.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 28/5/05 10:36

Jesss, kominnn í 16. sæti í béunum með þessu innlegggi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 28/5/05 16:54

Þetta er bara enn eitt af þeim dæmum sem að ég var að tala um svona hegðun. Það skiptir ekki máli hvar þú ert í béunum.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 29/5/05 21:15

Það var nokkuð vel tekið á móti mér hérna á gestapó, hefði líklega ekki staldrað lengi við ef ég hefði fengið einhverjar kaldar kveðjur. Jæja, það er ekki of seint að senda mér kaldar kveðjur, látið vaða ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/5/05 21:16

‹Hitar köldu kveðjurnar upp fyrir Sæma› Þú átt nú líka allt gott skilið!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 29/5/05 21:18

Ég var tvisvar nýliði, fyrst sem skammkell og svo sem Bölverkur. Þá var nýliðun góð. Nú er nýliðun léleg.‹Klórar sér í höfðinu›

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/5/05 21:20

Ha???

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 30/5/05 18:51

Þú ert beint kominn af H***.is og ert bara að stiga hórast. Ég þoli það bara ekki.
Ekki þú Hexia HELDUR BÖLVERKUR

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 30/5/05 18:54

Della, ég er að safnaí baunasúpu og mundi aldrei stigast.‹Alveg forviða›

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Börkur Skemilsson 3/6/05 23:44

Ég er nú tiltölulega nýr og var ég mjög sáttur með heiðursfólk eins og Hakucho. Gæða maður þar á ferð.

Það má ekki gleyma einu atriði. Komdu fram við aðra eins og þú myndir vilja láta koma fram við þig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/6/05 23:52

Börkur Skemilsson mælti:

Ég er nú tiltölulega nýr og var ég mjög sáttur með heiðursfólk eins og Hakucho. Gæða maður þar á ferð.

Það má ekki gleyma einu atriði. Komdu fram við aðra eins og þú myndir vilja láta koma fram við þig.

Orð í tíma töluð... Börkur þú ert efni í úrvals Gestapóa... að mínu mati...

        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: