— GESTAPÓ —
Nýliðar.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 26/5/05 16:36

Nú hefur að undanförnu borið mikið á því að nýt fólk sé að skrá sig inn á Gestapó. Er ekki mál að linni Ríkisstjórninn taki sig til og setji lög um það hvernig hinn almenni gestur og að ég tali nú ekki um fastagestir og heiðursgestir eigi að koma fram við nýliða. Þar af leiðandi hvernig nýliðar eigi að koma fram við sér reyndari og virðulegri gesti. Vissulega segir staða manna á listanum yfir baunir fyrri um manngæði og eiginleika tildæmis þá er hann Rauðbjörn hátt metin meðal þeirra sem hafa eitthvað með kóbalt að gera og er hann þó einungis með 364 innlegg og 14 félagsrit og á alla virðingu skilið fyrir þá vinnu sem hann hefur lagt til þrónar á notkun kóbalts meðal Gestapóanna.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 26/5/05 16:39

Grimmar og miskunarlausar aðgerðir! ‹Ljómar upp›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 26/5/05 16:46

Ekki endilega það er ekki víst að það myndi bera árangur. Hvernig væri að fyrstu vikuna þá væru allir leiðinlegir við vesalinginn sem að var að skrá sig inn.
Eða koma með ákveðna heiðurstitla sem að þeim ber að kalla okkur meðan þeir eru enn nýliðar.
En grimmilegar aðgeriðr eru ekki til þess fallnar að herða þá bara til þess að fá þá til þess að fyllast hatri á okkur en ekki virðingu.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 26/5/05 16:51

Sé ég nú hvað verða vill. Gamlir Baggalýtingar eru í engum tengslum við raunveruleikann og ríghalda í baunirnar, en kunna ekki með völdin að fara. Þeri eru valdþreyttir en neita að gefast upp þótt allir sjái að nýliðar á Baggalúti njóta mun meira trausts.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 26/5/05 19:14

Hvernig getur þú sagt að þið njótið meira trausts þið fáið ekki einu sinni að hafa myndi fyrr en þið eruð búnir að upp fylla ákveðinn skilyrði.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/5/05 20:31

skammkell mælti:

Sé ég nú hvað verða vill. Gamlir Baggalýtingar eru í engum tengslum við raunveruleikann og ríghalda í baunirnar, en kunna ekki með völdin að fara. Þeri eru valdþreyttir en neita að gefast upp þótt allir sjái að nýliðar á Baggalúti njóta mun meira trausts.

Hvaða andskotans hávaði er þetta, enginn friður fyrir rifrildisseggjum! Við viljum ekki hafa svona höfuðverkjagauragang, hana vertu úti!

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/5/05 08:05

Annar Skammkell?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 27/5/05 11:00

"Svo er hver sem heitir" segir í Fóstbræðra sögu. Ég er Bolverkur, skráði mig í gær á Baggalút. Allir muna Eftir Bölverki, Suttungamiði og Gunnlöðu. Í Gylfaginningu má líka finna eftirfarandi.

Óðinn heitir Alföður, því að hann er faðir allra goða. Hann heitir og Valföður, því að hans óskasynir eru allir þeir er í val falla. Þeim skipar hann Valhöll og Víngólf, og heita þeir þá einherjar. Hann heitir og Hangaguð og Haftaguð, Farmaguð - og enn hefur hann nefnst á fleiri vega þá er hann var kominn til Geirröðar konungs:

Hétumk Grímur
og Gangleri,
Herjan, Hjálmberi,
Þekkur, Þriði,
Þuður, Uður,
Helblindi, Hár,
Saður, Svipall,
Sanngetall,
Herteitur, Hnikar,
Bileygur, Báleygur,
[color=darkred] Bölverkur, Fjölnir,
Grímnir, Glapsviður, Fjölsviður,
Síðhöttur, Síðskeggur,
Sigföður, Hnikuður,
Alföður, Atríður, Farmatýr,
Óski, Ómi,
Jafnhár, Biflindi,
Göndlir, Hárbarður,
Sviður, Sviðrir,
Jálkur, Kjalar, Viður,
Þrór, Yggur, Þundur,
Vakur, Skilvingur,
Váfuður, Hroftatýr,
Gautur, Veratýr."

Þá mælti Gangleri: "Geysimörg heiti hafið þér gefið honum! Og það veit trúa mín að þetta mun vera mikill fróðleikur sá er hér kann skyn og dæmi hverjir atburðir hafa orðið sér til hvers þess nafns!"

[/color]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 27/5/05 12:13

Þetta eru gæfulegir innipúkar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 27/5/05 13:41

Er ekki hægt að koma á nefnd um þetta mál eins og hefur sýnt sig hérna undan farna tvo daga. Þessir nýliðar vaða upp um allt.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/5/05 13:52

"Attack of the clones" kom í bíó.
Seinna kom "Revenge of the Sith"

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 27/5/05 13:54

...Og hvernig tengist það nýliðum?

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/5/05 13:55

Það tengist klónuðum nýliðum

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 27/5/05 14:02

Já það mætti alveg færa rök fyrir því.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 27/5/05 14:52

Bölverkur mælti:

"Svo er hver sem heitir" segir í Fóstbræðra sögu. Ég er Bolverkur, skráði mig í gær á Baggalút. Allir muna Eftir Bölverki, Suttungamiði og Gunnlöðu. Í Gylfaginningu má líka finna eftirfarandi.

Óðinn heitir Alföður, því að hann er faðir allra goða. Hann heitir og Valföður, því að hans óskasynir eru allir þeir er í val falla. Þeim skipar hann Valhöll og Víngólf, og heita þeir þá einherjar. Hann heitir og Hangaguð og Haftaguð, Farmaguð - og enn hefur hann nefnst á fleiri vega þá er hann var kominn til Geirröðar konungs:

Hétumk Grímur
og Gangleri,
Herjan, Hjálmberi,
Þekkur, Þriði,
Þuður, Uður,
Helblindi, Hár,
Saður, Svipall,
Sanngetall,
Herteitur, Hnikar,
Bileygur, Báleygur,
[color=darkred] Bölverkur, Fjölnir,
Grímnir, Glapsviður, Fjölsviður,
Síðhöttur, Síðskeggur,
Sigföður, Hnikuður,
Alföður, Atríður, Farmatýr,
Óski, Ómi,
Jafnhár, Biflindi,
Göndlir, Hárbarður,
Sviður, Sviðrir,
Jálkur, Kjalar, Viður,
Þrór, Yggur, Þundur,
Vakur, Skilvingur,
Váfuður, Hroftatýr,
Gautur, Veratýr."

Þá mælti Gangleri: "Geysimörg heiti hafið þér gefið honum! Og það veit trúa mín að þetta mun vera mikill fróðleikur sá er hér kann skyn og dæmi hverjir atburðir hafa orðið sér til hvers þess nafns!"

[/color]

Er hér hinn fjölfróði Hlégestur/Gimlé kominn aftur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 27/5/05 14:54

Stórefa það, ég sakna Gimlé ‹Brestur í grát›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 27/5/05 19:01

Já, Gimlé hefur ekki látið sjá sig nýlega.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 27/5/05 19:04

‹Grætur með Nornini›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: