— GESTAPÓ —
Nıliğar.
» Gestapó   » Vjer ánetjağir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboğ Senda póst
Bismark XI 26/5/05 16:36

Nú hefur ağ undanförnu boriğ mikiğ á şví ağ nıt fólk sé ağ skrá sig inn á Gestapó. Er ekki mál ağ linni Ríkisstjórninn taki sig til og setji lög um şağ hvernig hinn almenni gestur og ağ ég tali nú ekki um fastagestir og heiğursgestir eigi ağ koma fram viğ nıliğa. Şar af leiğandi hvernig nıliğar eigi ağ koma fram viğ sér reyndari og virğulegri gesti. Vissulega segir stağa manna á listanum yfir baunir fyrri um manngæği og eiginleika tildæmis şá er hann Rauğbjörn hátt metin meğal şeirra sem hafa eitthvağ meğ kóbalt ağ gera og er hann şó einungis meğ 364 innlegg og 14 félagsrit og á alla virğingu skiliğ fyrir şá vinnu sem hann hefur lagt til şrónar á notkun kóbalts meğal Gestapóanna.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber şess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauğur. Búinn ağ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nıju Morgunstjörnunar.
Vamban 26/5/05 16:39

Grimmar og miskunarlausar ağgerğir! ‹Ljómar upp›

Vimbill Vamban - Landbúnağarráğherra. Hirğstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
Bismark XI 26/5/05 16:46

Ekki endilega şağ er ekki víst ağ şağ myndi bera árangur. Hvernig væri ağ fyrstu vikuna şá væru allir leiğinlegir viğ vesalinginn sem ağ var ağ skrá sig inn.
Eğa koma meğ ákveğna heiğurstitla sem ağ şeim ber ağ kalla okkur meğan şeir eru enn nıliğar.
En grimmilegar ağgeriğr eru ekki til şess fallnar ağ herğa şá bara til şess ağ fá şá til şess ağ fyllast hatri á okkur en ekki virğingu.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber şess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauğur. Búinn ağ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nıju Morgunstjörnunar.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmağur 26/5/05 16:51

Sé ég nú hvağ verğa vill. Gamlir Baggalıtingar eru í engum tengslum viğ raunveruleikann og ríghalda í baunirnar, en kunna ekki meğ völdin ağ fara. Şeri eru valdşreyttir en neita ağ gefast upp şótt allir sjái ağ nıliğar á Baggalúti njóta mun meira trausts.

Bismark XI 26/5/05 19:14

Hvernig getur şú sagt ağ şiğ njótiğ meira trausts şiğ fáiğ ekki einu sinni ağ hafa myndi fyrr en şiğ eruğ búnir ağ upp fylla ákveğinn skilyrği.

Ísdrottningin 26/5/05 20:31

skammkell mælti:

Sé ég nú hvağ verğa vill. Gamlir Baggalıtingar eru í engum tengslum viğ raunveruleikann og ríghalda í baunirnar, en kunna ekki meğ völdin ağ fara. Şeri eru valdşreyttir en neita ağ gefast upp şótt allir sjái ağ nıliğar á Baggalúti njóta mun meira trausts.

Hvağa andskotans hávaği er şetta, enginn friğur fyrir rifrildisseggjum! Viğ viljum ekki hafa svona höfuğverkjagauragang, hana vertu úti!

-Já şağ er sko margt skrıtiğ í kırhausnum - Æğstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráğherra -
Hóras 27/5/05 08:05

Annar Skammkell?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiğlaráğherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
Bölverkur 27/5/05 11:00

"Svo er hver sem heitir" segir í Fóstbræğra sögu. Ég er Bolverkur, skráği mig í gær á Baggalút. Allir muna Eftir Bölverki, Suttungamiği og Gunnlöğu. Í Gylfaginningu má líka finna eftirfarandi.

Óğinn heitir Alföğur, şví ağ hann er fağir allra goğa. Hann heitir og Valföğur, şví ağ hans óskasynir eru allir şeir er í val falla. Şeim skipar hann Valhöll og Víngólf, og heita şeir şá einherjar. Hann heitir og Hangaguğ og Haftaguğ, Farmaguğ - og enn hefur hann nefnst á fleiri vega şá er hann var kominn til Geirröğar konungs:

Hétumk Grímur
og Gangleri,
Herjan, Hjálmberi,
Şekkur, Şriği,
Şuğur, Uğur,
Helblindi, Hár,
Sağur, Svipall,
Sanngetall,
Herteitur, Hnikar,
Bileygur, Báleygur,
[color=darkred] Bölverkur, Fjölnir,
Grímnir, Glapsviğur, Fjölsviğur,
Síğhöttur, Síğskeggur,
Sigföğur, Hnikuğur,
Alföğur, Atríğur, Farmatır,
Óski, Ómi,
Jafnhár, Biflindi,
Göndlir, Hárbarğur,
Sviğur, Sviğrir,
Jálkur, Kjalar, Viğur,
Şrór, Yggur, Şundur,
Vakur, Skilvingur,
Váfuğur, Hroftatır,
Gautur, Veratır."

Şá mælti Gangleri: "Geysimörg heiti hafiğ şér gefiğ honum! Og şağ veit trúa mín ağ şetta mun vera mikill fróğleikur sá er hér kann skyn og dæmi hverjir atburğir hafa orğiğ sér til hvers şess nafns!"

[/color]

dordingull 27/5/05 12:13

Şetta eru gæfulegir innipúkar.

Bismark XI 27/5/05 13:41

Er ekki hægt ağ koma á nefnd um şetta mál eins og hefur sınt sig hérna undan farna tvo daga. Şessir nıliğar vağa upp um allt.

Texi Everto 27/5/05 13:52

"Attack of the clones" kom í bíó.
Seinna kom "Revenge of the Sith"

• Şetta innlegg á sér ekki endilega stoğ í Gestapóleikanum • Söngmağur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliğ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiğill Geitarinnar • Matætan frá Mıvatni
Bismark XI 27/5/05 13:54

...Og hvernig tengist şağ nıliğum?

Texi Everto 27/5/05 13:55

Şağ tengist klónuğum nıliğum

• Şetta innlegg á sér ekki endilega stoğ í Gestapóleikanum • Söngmağur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliğ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiğill Geitarinnar • Matætan frá Mıvatni
Bismark XI 27/5/05 14:02

Já şağ mætti alveg færa rök fyrir şví.

Júlía 27/5/05 14:52

Bölverkur mælti:

"Svo er hver sem heitir" segir í Fóstbræğra sögu. Ég er Bolverkur, skráği mig í gær á Baggalút. Allir muna Eftir Bölverki, Suttungamiği og Gunnlöğu. Í Gylfaginningu má líka finna eftirfarandi.

Óğinn heitir Alföğur, şví ağ hann er fağir allra goğa. Hann heitir og Valföğur, şví ağ hans óskasynir eru allir şeir er í val falla. Şeim skipar hann Valhöll og Víngólf, og heita şeir şá einherjar. Hann heitir og Hangaguğ og Haftaguğ, Farmaguğ - og enn hefur hann nefnst á fleiri vega şá er hann var kominn til Geirröğar konungs:

Hétumk Grímur
og Gangleri,
Herjan, Hjálmberi,
Şekkur, Şriği,
Şuğur, Uğur,
Helblindi, Hár,
Sağur, Svipall,
Sanngetall,
Herteitur, Hnikar,
Bileygur, Báleygur,
[color=darkred] Bölverkur, Fjölnir,
Grímnir, Glapsviğur, Fjölsviğur,
Síğhöttur, Síğskeggur,
Sigföğur, Hnikuğur,
Alföğur, Atríğur, Farmatır,
Óski, Ómi,
Jafnhár, Biflindi,
Göndlir, Hárbarğur,
Sviğur, Sviğrir,
Jálkur, Kjalar, Viğur,
Şrór, Yggur, Şundur,
Vakur, Skilvingur,
Váfuğur, Hroftatır,
Gautur, Veratır."

Şá mælti Gangleri: "Geysimörg heiti hafiğ şér gefiğ honum! Og şağ veit trúa mín ağ şetta mun vera mikill fróğleikur sá er hér kann skyn og dæmi hverjir atburğir hafa orğiğ sér til hvers şess nafns!"

[/color]

Er hér hinn fjölfróği Hlégestur/Gimlé kominn aftur?

Nornin 27/5/05 14:54

Stórefa şağ, ég sakna Gimlé ‹Brestur í grát›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
Bismark XI 27/5/05 19:01

Já, Gimlé hefur ekki látiğ sjá sig nılega.

Dillinger 27/5/05 19:04

‹Grætur meğ Nornini›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjağir   » Hvağ er nıtt?
Innskráning:
Viğurnefni:
Ağgangsorğ: