— GESTAPÓ —
Góða Nótt
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/8/05 23:20

‹Rífur upp gamlan þráð›
Góða nótt krúsidúllurnar mínar

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 10/8/05 00:17

Foj, klukkan er allt of margt.
Góða nótt.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 10/8/05 00:21

Góða nótt...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 10/8/05 00:27

‹Knúsar Furðu og Stelpið›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 10/8/05 02:40

Mikið var að ég fann þennan þráð. Ég var farinn að halda að ég þyrfti að vaka í alla nótt og bjóða góðan daginn áður en ég tæki á mig náðir.

Góða nótt. Dreymi ykkur ljúfa drauma þ.e. mig.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/8/05 09:41

Góðan dag...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 10/8/05 10:02

Daginn.

Hvenær er svo Byltingin?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/8/05 12:45

Við bíðum eftir merki feitu söngkonunnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 10/8/05 14:02

Helvítis bollan. Getur hún ekki vaknað á sómasamlegum tíma eins og allir aðrir?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/8/05 14:04

Er hún ekki tilvalinn maki fyrir Feita einbúann?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/8/05 14:12

Ég er ekki viss um að það sé góður kostur fyrir okkur hin. Jarðskjálftinn í kjölfar 'hoppsasa på sengekanten' hjá þeim myndi valda óbætanlegum skaða um allt land.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 10/8/05 15:07

Burðarbitarnir í Neðri ganga í gegnum súrt og sætt þegar Feiti fer í 10-11. Ef þau eru tvö veit ég ekki hvað verður

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/8/05 15:21

Hakuchi mælti:

Ég er ekki viss um að það sé góður kostur fyrir okkur hin. Jarðskjálftinn í kjölfar 'hoppsasa på sengekanten' hjá þeim myndi valda óbætanlegum skaða um allt land.

‹Fær óþarflega truflandi myndir í hausinn›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 11/8/05 01:46

Farinn í háttinn.

xT

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 11/8/05 13:04

Tigra mælti:

Hakuchi mælti:

Ég er ekki viss um að það sé góður kostur fyrir okkur hin. Jarðskjálftinn í kjölfar 'hoppsasa på sengekanten' hjá þeim myndi valda óbætanlegum skaða um allt land.

‹Fær óþarflega truflandi myndir í hausinn›

‹Réttir Tígru afruglara.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 11/8/05 13:20

Góða nótt!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 11/8/05 13:35

Smábaggi mælti:

Góða nótt!

‹Handrotar Smábagga.› Sömuleiðis.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 11/8/05 13:39

‹Svívirðir Smábagga›

Forðum okkar áður en hann vaknar úr rotinu

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11, 12  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: