— GESTAPÓ —
Góđa Nótt
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2, 3 ... 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 26/5/05 00:35

Mig vantar alltaf einhvern til ţess ađ segja "góđa nótt" viđ áđur en ég fer ađ sofa, svo ég ákvađ ađ stofna ţráđ til ţess ađ fólk geti óskađ hvort öđru góđrar nćtur.

En nú er ég farin ađ sofa.
Góđa nótt!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
albin 26/5/05 00:37

Góđa nótt Tigra

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Vladimir Fuckov 26/5/05 00:38

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer erum líka ađ fara ađ sofa. Góđa nótt.

Skál ! xT ‹Sýpur á fagurbláum drykk fyrir svefninn›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Isak Dinesen 26/5/05 00:44

Ţađ var kominn tími á svona ţráđ. Góđa nótt.

albin 26/5/05 00:47

Kanski ég halli mér bara.

Góđa nótt

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Ísdrottningin 26/5/05 02:13

Góđa nótt

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Galdrameistarinn 26/5/05 03:01

Góđa nótt.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Órćkja 26/5/05 07:51

Ég býđ ykkur öllum góđan dag og biđ ykkur vinsamlegast um ađ hafa ekki mjög hátt.

Skrifandi undir síđan 2004
Goggurinn 26/5/05 08:59

ÉG HEYRI EKKI Í ŢÉR!

Annars, góđa nótt, góđan morgun, góđan dag, bara eftir ţví hvađ hentar ykkur.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Vamban 26/5/05 09:32

Góđan daginn!

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
Ég sjálfur 26/5/05 09:55

Ég vaknađi klukkan fimm mínútur í sjö! ‹Ljómar upp›
Góđan daginn!

Sönnun lokiđ.
Don De Vito 26/5/05 12:27

gott hádegi
‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Vladimir Fuckov 26/5/05 13:30

Ég sjálfur mćlti:

Ţetta er ekkert til ađ ljóma upp yfir í ţessu nátthrafnafjandsamlega samfjelagi. En er vjer vorum í Vesturheimi á dögunum vöknuđum vjer aldrei fyrr en eftir hádegi ‹Ljómar upp en minnist ţess svo ađ ţađ var bara eftir hádegi ađ íslenskum tíma en eldsnemma ađ stađartíma. Reynir ađ vakna almennilega. Mistekst›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 26/5/05 13:44

Góđa nótt
‹fer á fćtur›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Bismark XI 26/5/05 14:02

Góđa nótt og gleđilega rest.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber ţess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauđur. Búinn ađ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
Limbri 26/5/05 14:07

Vladimir Fuckov mćlti:

Ég sjálfur mćlti:

Ţetta er ekkert til ađ ljóma upp yfir í ţessu nátthrafnafjandsamlega samfjelagi. En er vjer vorum í Vesturheimi á dögunum vöknuđum vjer aldrei fyrr en eftir hádegi ‹Ljómar upp en minnist ţess svo ađ ţađ var bara eftir hádegi ađ íslenskum tíma en eldsnemma ađ stađartíma. Reynir ađ vakna almennilega. Mistekst›.

Hvađ varstu ađ ţvćlast ţar ?

-

Ţorpsbúi -
hundinginn 26/5/05 20:49

Gott kveld.
‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
Tigra 26/5/05 23:49

‹Geispar ógurlega›
Ég er bara dauđţreytt og ćtla snemma ađ sofa!
Góđa nótt krúsurnar mínar!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
     1, 2, 3 ... 10, 11, 12  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: