— GESTAPÓ —
Dúddi mættur á svæðið
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 28/5/05 04:55

Það er nú það sem mig grunaði líka að þessi "nafnastuldur" væri að mestu kominn frá gömlum refum á Gestapó. En síðustu daga er ég farinn að efast um það. Fastir gestir Baggalútar hafa oftast vitað hvenær nóg er komið og gírn orðið að heimskulegum fíflagangi. Mér finnst t.d ég hafi farið yfir mörkin í krossgátu gríninu en kenni um Koníaki í lítra vís og skemtilegum drykkju félaga en við espuðum hvort annað upp í þeim hasar sem gekk heldur langt, ekki síst í full ljótu orðbragði. Hef að vísu ekki fylgst með nokkuð lengi, en eftir að hafa byrjað aftur finnst mér eins og ég hafi aldrei farið. Og þessi nafnaþjófnaður er kominn útfyrir þau mörk sem þeir gömlu hér venjulega fara. Það er allt annað mál að leika tvö eða fleiri hlutverk en nafnadellan hefur orðið til þess að allir nýir eru tortryggðir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 28/5/05 04:59

Vel mælt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 28/5/05 17:36

Dúddi mælti:

hvernig hatt?

Ef ég sé með hattinn..........
Ekkert smá fræg setning maður!

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 28/5/05 19:12

Byrjaðu innlegg á stórum staf og ég mun ekki leggja þig í einelti - strax.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/5/05 21:59

Þetta er allt saman rógburður!
Ég trúi ekki að loforð séu svona auðveld að borða..það er ekkert sem ég þarf að hafa fyrir því að klippa í sundur kremið fyrir slóvenskan pakkamat.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/5/05 21:06

‹Gefur Tigru kakó› Svona svona, þú jafnar þig. Vonandi.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/5/05 21:26

‹Drekkur kakó og róast›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 13/10/05 22:25

Ég hef ákveðið að skrifa ekkert á Baggalút á morgun vegna álags í dag. Bara svona að láta ykkur vita.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 14/10/05 13:23

Ég hef ákveðið að svíkja loforðið.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/5/06 13:08

Já, nú getur þessi þráður loksins aftur staðið undir nafni. En hvað finnst mönnum, ætti ég jafnvel að taka upp gamla útlitið líka?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/5/06 13:13

Nei, þjer eruð miklu virðulegri svona.

Hefði annars ekki verið hægt að blanda nöfnunum saman í eitthvað virðulegt eins og Don Dúddi De Vito ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/5/06 14:43

Það er pæling. ‹Leggur hausinn í bleyti›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: