— GESTAPÓ —
Dúddi mættur á svæðið
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/5/05 15:03

jæja þá er maður búinn að skrá sig í Gestapó. Ég mun gera mitt allra besta til öðlast virðingu yðar. En ég er auðvitað viss um að það muni takast þar ég er sjálfselkt fífl með mikilmennskubrjálæði
‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 24/5/05 15:05

Dúddi mælti:

jæja þá er maður búinn að skrá sig í Gestapó. Ég mun gera mitt allra besta til öðlast virðingu yðar. En ég er auðvitað viss um að það muni takast þar ég er sjálfselkt fífl með mikilmennskubrjálæði
‹Glottir eins og fífl›

Velkominn í athvarf hina sérstöku barna! - Hér er ég umsjónarmaður!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/5/05 15:08

Dúddi er fyndið nafn. Velkominn félagi. Passaðu þig á Finngálkninu - hann er augljóslega ekki búinn að éta neitt í dag.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/5/05 16:41

takk fyrir að vara mig við Þarfagreinir

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 24/5/05 17:53

Áttu hatt Dúddi?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/5/05 19:12

hvernig hatt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/5/05 19:44

Hattinn hans Kris Kristoferson auðvitað. Þennan sem Stinni stuð var með í smátíma.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/5/05 20:39

já hann. Nei sorrý, seldi hann á Ebay

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 27/5/05 11:47

Hver er þessi Dúddi?

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/5/05 12:50

Æ ert þú kominn aftur

‹Setur upp skilti út um alla Baggalútíu um viðveru Dillingers›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 27/5/05 13:45

Dillinger er þó ekki eins slæmur og allir þessir nýliðar.
Nú bíð ég bara eftir endanlegri lausn á nýliða vandamálinu.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/5/05 13:47

‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/5/05 13:56

Mér finnst svolítið slæmt að rætt er um "nýliða vandamál". Auðvitað höfum við lent í eftirhermum og slíku upp á síðkastið en hvernig gerir það notenda eins og Dúdda að "vandamáli"? Finnst ekki við hæfi að ræða slíkt á kynningarþræði hans.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/5/05 13:57

Já og vertu velkominn Dúddi. Ekki gleyma að haga þér annars lít ég út eins og asni.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 27/5/05 14:06

Nei ég er sammála því hann Dúddi á ekki neitt slæmt skilið en hins vegar þá eru nýliðarnir að verða vandamál.
Vertu velkominn Dúddi og megi þér farnast vel hérna.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 27/5/05 16:02

Hví er Bismark svo hræddur hið nýa? Óttast hann endurbættar Swordfish.

Velkominn Dúddi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 27/5/05 19:03

Dúddi er bara aumingi og á ekkert betra skilið en að vera kjöldreginn, ófétið af honum!

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 27/5/05 19:07

Nei það er nú ekki ótti við hið nýja hinsvegar þá fynst mér þeir vera að vaða uppi með dónaskap og ókurteisi gagnvart eldri og reyndari Gestapóum með þessum nafnastuldir.
Reyndar gruna ég fólk sem nú þegar er fólk sem er skráð hér um að vera að gera lítið úr öðru fólk sem að er ekki hægt að sætta sig við eins og málinn standa.
Hér eigum við að sína hvert öðru gangnkvæma virðingu annars verður þetta leiðinlegt fyrir fólk sem að er hér nú þegar og reynir að halda uppi hinum Baggalútísku hugsjónum.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: