— GESTAPÓ —
Star Wars III: Revenge of the Zit - [Spyllar]
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 24/5/05 10:07

Ekki lesa nema hafa séð myndina.

Sko, afhverju vann Anakin ekki Obi-Wan fyrst hann átti að vera svona ægilega öflugur? Ég skal segja ykkur það, hann var svo utan við sig og gat ekki einbeitt sér. Hann var alltaf að hugsa "Hvað er eiginlega málið með þessa FOKKING HUGE bólu á enninu á honum Obi!"

Bólan var samt greinilega ill, því hún útskýrir hversvegna Anakin fór yfir í myrku hliðina þrátt fyrir aðvaranir Obi-Wan. Hefur þú reynt að hlusta á mann meða risastóra bólu á enninu?

Obi: Þú verður að vara þig á myrku hlið máttarins
Anakin: - [djöfuls fokking huge bóla, ætli hann viti ekki af henni?]
Obi: Varaðu þig á Palpatín
Anakin: - [Komdu nær svo ég geti kreist þetta kvikindi]
Obi: Anakin ertu að hlusta?
Anakin: Ha, jujá. [BÓLA!]

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/5/05 12:46

Vissuð þið að ástæðan fyrir því að Obi-Wan dó í fyrstu Star Wars myndinni var sú að Alec Guinness var orðinn hundleiður á því að leika í þessari mynd, sem hann taldi vera hina örgustu þvælu?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/5/05 01:08

Já.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 25/5/05 09:01

Fáviti er hann.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/5/05 09:18

bauv mælti:

Fáviti er hann.

Sýndu hinum látnu virðingu, moppan þín...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 25/5/05 09:19

Ekki ert þú að gera það!

Hvað, hver, hvur
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 25/5/05 09:30

Allir hressir?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 25/5/05 09:36

Hver í dauðanum ert þú?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 25/5/05 20:20

Legg til þetta venjulega. ‹Bendir á bálköst› Ókeibb?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/5/05 12:13

Goggurinn mælti:

Legg til þetta venjulega. ‹Bendir á bálköst› Ókeibb?

Bíðum aðeins rólegir, getur ekki verið að bauv hafi bara bauvað innskráninguna sína og óvart nýskráð sig sem bauw?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 26/5/05 12:45

Það má vel vera, mig langar bara að brenna eitthvað!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/5/05 15:02

Væri ekki betra að fara bara í allsherjar gjöreyðingarstríð ef á annað borð á að brenna eitthvað ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 27/5/05 05:45

Ég hef ekki heyrt betri hugmynd svo dögum skiptir. Verður ekki örugglega partí þegar því er lokið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/5/05 13:45

Jú og jafnvel meðan á því stendur ‹Ljómar upp og safnar saman ákavíti og ný-últrakóbaltsdufti til að hafa með í hernaðarleiðangrinum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 28/5/05 21:30

‹Fagnar þessari hugmynd ógurlega› Hverju skal gjöreyða fyrst?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/5/05 23:53

‹Horfir á landakort og hugsar sig um›
Erfitt að segja... Noregi kannski ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 28/5/05 23:54

Ég legg til að við skemmum Alabama fylki.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 28/5/05 23:57

Hmm... hvað með Tasmaníu? ‹Ljómar upp› ‹Ljómar aftur niður› Nei annars, valslöngvan mín drífur ekki svo langt... ‹Ljómar upp› Hvaða rugl er þetta, ég bara fæ mér eitt stykki flugmóðurskip, það ætti að duga!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: