— GESTAPÓ —
Játning
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 24/5/05 00:44

Ég, Órækja, er ekki lengur háður Gestapó. Hef ég með þessu fyrirgert rétti mínum til áframhaldandi Gestapó vistar, greiðslum úr sjóðum Baggalúts og Baggalútíu og frímiða á árshátíðina?

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/5/05 01:26

Nei, það held ég ekki... ef þú bætir ráð þitt fram að árshátíð þá held ég að enginn erfi það við þig.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 24/5/05 10:03

Ég held að ég, Golíat, sé líka laus við mína Gestapófíkn. Er í lagi að maður reki inn nefið endrum og sinnum þrátt fyrir það?
Ég lofa að koma ekki á árshátíðina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/5/05 12:48

Hvað er málið? Eruð þið allir að spila World of Warcraft eða eitthvað svoleiðis?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/5/05 12:50

Heyrðu nú mig... það er einhver Ira Murks að herma eftir mér!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/5/05 12:54

Nei, hann er að herma eftir mér.

Steliþjófur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/5/05 14:21

Dularfullt... Gestapófíkn vor hefur líka minnkað eitthvað, er að vísu enn frekar mikil. Það er vissulega slæmt ef jafn ágætir Bagglýtingar og Órækja, Golíat og Vamban hálfpartinn hverfa vegna skorts á Gestapófíkn ‹Veltir fyrir sjer hvort unnt sje að flytja fíknina milli fólks þannig að hún minnki við það hjá einum Bagglýtingi en aukist hjá öðrum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/5/05 18:37

Er þetta ekki bara vegna þess að það er komið sumar?
‹Dansar berfætt í grasinu›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 24/5/05 19:20

Hvaða vitleysa! Enginn annar en Sammi Frændi á þetta! Reyndar á ég svolítið í þessu líka...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/5/05 20:28

Nornin mælti:

Er þetta ekki bara vegna þess að það er komið sumar?
‹Dansar berfætt í grasinu›

Eigi er það líklegt því haustlegt finnst oss tíðarfarið.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 25/5/05 01:04

Vladimir Fuckov mælti:

Nornin mælti:

Er þetta ekki bara vegna þess að það er komið sumar?
‹Dansar berfætt í grasinu›

Eigi er það líklegt því haustlegt finnst oss tíðarfarið.

Hún er komin til Odense í huganum. Hér eru góðar 20 gráður (á daginn) og yndislegt veður.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 25/5/05 01:22

Dvínar fíknin með tímanum segiði ‹ákveður að nota tíman vel›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 25/5/05 15:33

Gestapófíkn mín hefur minnkað aðallega vegna þess að kærastan er orðin aðal áhugamálið. ‹Ljómar upp›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 25/5/05 15:52

Gestapó fíkn mín hefur minkað vegna þess að nú vinn ég alla daga frá kl 17:00-02:00 og sef venjulega fram á hádegi.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/05 16:35

Vamban mælti:

Gestapófíkn mín hefur minnkað aðallega vegna þess að kærastan er orðin aðal áhugamálið. ‹Ljómar upp›

Einhverjir gestir hjer hljóta þá að hafa ástæðu til að öfunda yður. Hinsvegar hlýtur hin fullkomna lausn að vera að gera kærustuna að Gestapófíkli ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/5/05 16:39

Vamban mælti:

Gestapófíkn mín hefur minnkað aðallega vegna þess að kærastan er orðin aðal áhugamálið. ‹Ljómar upp›

‹Stynur›
Mikið hlýtur þú að vera yndislegur kærasti.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 25/5/05 16:41

Maður reynir sitt besta.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 28/5/05 11:12

Pardon, en ég verð að hætta í bili, því ég þarf að yrkja vísu dagsins, þriðja daginn í röð. Fyrstu tvær éru í Mogganum í dag. Úps, kom ég upp um mig?

     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: