— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/5/05 18:43

Skv. frjettum falsmiðlanna virkar sú aðferð er vjer höfum helst sýnt áhuga við smíði tímavjela eigi ‹Brestur í óstöðvandi grát›:

http://news.bbc.co.uk/2/hi/science/nature/4564477.stm

Sem betur fer eru falsmiðlarnir þó eigi sjerlega áreiðanlegir ‹Í ljós kemur að gráturinn er eigi alveg óstöðvandi›...

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 23/5/05 18:48

Æi ansans.
En heitir þetta ekki "anti-matter"? Aldrei heyrt um exotic matter. Kannski er það eitthvað annað...

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 23/5/05 18:53

Furðuvera mælti:

Æi ansans.
En heitir þetta ekki "anti-matter"? Aldrei heyrt um exotic matter. Kannski er það eitthvað annað...

Sjá: http://en.wikipedia.org/wiki/Exotic_matter.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 23/5/05 18:55

Ah, auðvitað, hvernig læt ég.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/5/05 19:49

Þetta er eitthvað í líkingu við skápinn sem leiðir til Narníu

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Úlfamaðurinn 26/5/06 13:10

Miðlingur - merking; íslenskur falsmiðill

Úlfamaðurinn fann upp fyrir nokkrum árum síðan nýtt hugtak yfir falsmiðla - miðlingur. Miðlingur er einhver sem reynir að vera miðill en er það ekki í raun og veru. En þar sem úlfamaðurinn hefur úlfaskilningarvit er í raun lítil þörf fyrir hann til að vera miðill - úlfaskilningarvit mín segja mér einfaldlega hvað er að gerast í öðrum víddum, á öðrum plánetum og allt það, og því þarf ég ekkert að velta því sérstaklega fyrir mér, enda meiri úlfur í mér en maður eða jafnvel geimvera,
Á Íslandi virðast starfa þrenns konar megin gerðir miðla - falsmiðlar, fjölmiðlar, og ekta miðlar.

kær kveðja,

matrixs@mi.is

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: