— GESTAPÓ —
Hvað konur hugsa
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 24/5/05 11:22

Nákvæmlega Norna mín

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 24/5/05 11:25

‹Umtalast› Sáuð þið að Tigra er að fara að halda útskriftarveislu, eigum við að safna í gjöf ‹Ljómar upp›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 24/5/05 11:27

uss ekki segja, hún gæti séð

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 24/5/05 11:29

Ég skal minnka stafina

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 24/5/05 11:30

takk

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 25/5/05 08:57

‹Stelst inn á þráðinn með leynd› ‹Verður illt í augunum af smáletruðu hvískri og slúðri›

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
lúsía 26/5/05 13:01

Voðalega hljóta Bagglýskir karlar að kunna vel á kvennfólk fyrst þeir hafa engar spurningar.

Mig langar að vita hvað karlmenn hugsa.
Hugsa þeir eitthvað?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/5/05 13:03

Mig langar að vita hvað þessi Opruhþráður er að gera á háalvarlegri Vísindaakademíunni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 26/5/05 13:04

Hakuchi minn, ég bjóst nú við aðeins málefnalegra innleggi frá þér. ‹Klórar sér í höfðinu›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/5/05 13:08

Þetta sannar að karlar eru frá Mars og konur eru frá Venus.

‹Kveikir í sjálfshjálparbókum byggðum á asnalegum dilkadráttum um meint hugarfar sitt hvors kynsins og Opruhþáttum á dvd. ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 26/5/05 13:10

lúsía mælti:

Voðalega hljóta Bagglýskir karlar að kunna vel á kvenfólk fyrst þeir hafa engar spurningar.

Mig langar að vita hvað karlmenn hugsa.
Hugsa þeir eitthvað?

Þetta er auðvitað stórkostleg móðgun. Ekki þarf að lesa mörg innlegg eftir snilling eins og GíslaEiríkogHelga, til að sjá að hér eru karlmenn sem hugsa - og hugsa mikið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/5/05 13:15

lúsía mælti:

Voðalega hljóta Bagglýskir karlar að kunna vel á kvenfólk fyrst þeir hafa engar spurningar.

Mig langar að vita hvað karlmenn hugsa.
Hugsa þeir eitthvað?

Kannski í sumum tilvikum um hvernig hægt sje að hafa skýrari hugmynd um hvað konur sjeu að hugsa ‹Starir þegjandi út í loftið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
lúsía 26/5/05 13:17

Já þetta datt mér í hug.
Vladimir, þú hefur bara samband ef þig vantar að fá túlkun á því hvað forsetafrúin er að hugsa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 26/5/05 17:58

Auðvitað hlýtur það að vera hávísindaleg spurning hvernig konur hugsa. Alveg eins hlýtur það að vera hávísindaleg spurning hvernig karlmenn hugsa. Ég gæti trúað því að þetta væri ein elsta vangavelta mannkyns.

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 26/5/05 18:03

Helena mælti:

Auðvitað hlýtur það að vera hávísindaleg spurning hvernig konur hugsa. Alveg eins hlýtur það að vera hávísindaleg spurning hvernig karlmenn hugsa. Ég gæti trúað því að þetta væri ein elsta vangavelta mannkyns.

Það er enginn vafi á því að spurningin út af fyrir sig getur verið vísindaleg. Það er svo annað mál hvort umræðurnar séu vísindalegar. Til að mynda gætum við alveg spurt sem vísindamenn hvort álfar, páskahérinn eða flóðhestar séu til. En það er ekki fyrr en við höldum því fram að svo sé án nokkurs rökstuðnings eða vísindalegra rannsókna sem það verður bara eintómt hjal.

Ég þakka þeim er lásu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/5/05 20:31

Ég vil bæta við orðinu AMEN við það sem Isak skrifaði hér að ofan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 26/5/05 21:49

Eftir hverju eruð þið þá að bíða? Ætlið þið kannski að reyna að halda því fram að það sé tilgangslaust að tala um það frá vísindalegu sjónarhorni hvað konur hugsa? ‹Bíður spennt eftir innihaldsríkum umræðum karlkyns vísindamanna um efnið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 27/5/05 17:35

já...

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: