— GESTAPÓ —
Hvað konur hugsa
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 23/5/05 19:53

Það fer eftir vextinum, en oftast berir að ofan ‹Ljómar upp›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 23/5/05 20:09

Hóras mælti:

Eiga karlmenn að vera í bol eða berir að ofan?

Það fer nú mest eftir veðri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/5/05 20:13

Hvað hugsið þið þegar þið sjáið 3-[2-(4-Nitrophenyl)-3phenylpropenoyloxy]2,4,8,9-tetrakis(methoxycarbonyl)-7-methylbicyclo[3.3.1]-non-3-ene-1-ol ?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 23/5/05 20:14

Um menntaskólaárin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/5/05 20:20

‹sýpur hveljar...eða eitthvað í þá veruna›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/5/05 23:19

Hóras mælti:

Eiga karlmenn að vera í bol eða berir að ofan?

Hverskonar spurning er þetta? Það er ekkert fallegra en myndarlegur karlmaður ber að ofan.


‹Stynur›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 23/5/05 23:39

Þetta hef ég alltaf sagt! ‹Ljómar upp›

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/5/05 23:41

‹Dáist að Steinríki›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/5/05 01:04

Þarfagreinir mælti:

Mér er þó spurn: Af hverju hafa konur oftast svona gaman af slúðri um fólk?

Mín kenning (í vinnslu þó) er sú að þetta sé arfur frá safnarasamfélaginu þar sem við (konur) söfnuðum berjum, rótum og þannig.
Í dag er það óþarfi og því söfnum við upplýsingum.

Sæmi Fróði mælti:

tengi slúður frekar við óörugga einstaklinga sem vilja finna eitthvað slæmt um aðra og fá um leið öryggistilfinningu í anda dömubindanna.

Þetta þarf ekki að vera. Slúður er ljótt orð yfir upplýsingar sem eru kannski ekki nauðsynlegar. Það er líka hægt að tala vel um fólk en vera samt að slúðra.
Ég slúðra alveg (eins og flestir) en oftast nær fer illt umtal inn um annað og út um hitt hjá mér. Ég læt jákvæðar upplýsingar frekar fara áfram.

Svo er spurning um hvað er slúður?
Er það slúður að tala um fyrrverandi kærasta/eiginmann og hvað hann er að gera núna? Er það slúður að ræða hver í vinahópnum er ófrísk? Er slúður að spá í hver er með hverjum?

Ég held að um leið og illkvittni og rætni er komin í spilið þá séum við að tala um ljótt slúður, en slúður þar sem verið er að ræða tilveru annara á jákvæðann hátt sé ekki slæmt.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/5/05 01:10

Limbri mælti:

Ég myndi vilja vita hvað konum finnst um að karlar séu almennt séð líkamlega sterkari. Þeas, fer það í taugarnar á konum ? Eða eru þær ánægðar með það ?

(Tek það fram að ég er svona svipað sterkur og meðal kona.)

-

Mér finnst fínt að karlmenn séu líkamlega sterkari.
Það er ekkert aðalatriði og ekki eitthvað sem ég spái í dags daglega.
Millivegurinn er lang bestur í öllum tilfellum.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 24/5/05 01:25

En þar sem hér skal spurt vera um þankagang kvenna, hvað hugsar vísitölukvennmaðurinn þegar hún sér par þar sem karlmaðurinn stendur konunni augljóslega langt að baki í líkamlegu atgerfi?

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/5/05 01:32

Ertu að tala um stælta konu og væskilslegann karlmann eða tágrannann mann og þéttvaxna konu?

Ég er sennilega skrítin, en ég spái aldrei í það nema einhver minnist á það að fyrra bragði og þá finnst mér það bara allt í lagi.
Það sýnir bara að útlitið er ekki allt og að ástin spyr fárra spurninga. ‹Ljómar upp›
Alveg eins og ef ég sé ófríðann mann með gullfallegri konu eða öfugt. Þá sannfærist ég bara um að það fólk er ekki yfirborðskennt og samgleðst þeim fyrir að geta látið almenningsálitið lönd og leið.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 24/5/05 01:49

Nornin mælti:

Alveg eins og ef ég sé ófríðann mann með gullfallegri konu ... Þá sannfærist ég bara um að það fólk er ekki yfirborðskennt ...

En er þetta einmitt ekki oft dæmi um fólk sem er einstaklega yfirborðskennt?

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 24/5/05 08:43

Órækja mælti:

En þar sem hér skal spurt vera um þankagang kvenna, hvað hugsar vísitölukvennmaðurinn þegar hún sér par þar sem karlmaðurinn stendur konunni augljóslega langt að baki í líkamlegu atgerfi?

Það þurfa fleiri þættir að koma til, hvernig þau akta til dæmis.
Í sumum tilfellum hugsum við..........

Aumingja hann...
Aumingja hún...
Hvað var hann/hún að hugsa...
Hann hlýtur að skila sínu á annan hátt!
Hann er alveg frábær karakter, ég skil vel að hún hafi fallið fyrir honum.
Djöfulsins druslan...
O.s.fr....

Allt eftir því hvernig þau virka á okkur.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/5/05 09:25

Ef hann er t.d. einstaklega ófríður, en alveg moldríkur... þá mætti kalla það yfirborðskennd... EN! Hinsvegar höfum við hin í raun ekki hugmynd um hvort hún raunverulega elskar hann eða ekki.
Auðvitað finnst okkur nokkuð augljóst að þetta súpermódel sé á eftir peningunum.. en ég held að maður geti aldrei fullyrt alveg um slík mál.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 24/5/05 09:41

Nornin mælti:

Ég held að um leið og illkvittni og rætni er komin í spilið þá séum við að tala um ljótt slúður, en slúður þar sem verið er að ræða tilveru annara á jákvæðann hátt sé ekki slæmt.

Ég átti að sjálfssögðu við um það sem þú kallar ljótt slúður, óléttur og hvað fólk er almennt að gera, flytja til Egilsstaða, í utanlandsreisu og þess háttar er annað, nema ef samhengið er svona: „Sigga lét einhvern aula barna sig um daginn“, „Hann Gunni flæmdist til Egilsstaða, var að flýja frá skuldum“ og „Jón er að fara til Amsterdam, alltaf sami dópistinn“ ‹Starir þegjandi út í loftið› Slúður finnst mér semsagt neikvæð merking, allt annað er umtal.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 24/5/05 11:18

Þá held ég að við slúðrum mjög lítið, umtölum bara fólk ‹Glottir eins og fífl›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/5/05 11:21

Sammála þér Litla Lauf.
Ég reyni alla vegna eftir fremsta megni að "umtala" fólk bara, því ekki vil ég að það sé slúðrað um mig, en mér er sama þó það sé talað um mig.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: