— GESTAPÓ —
Skotgarafir
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 7/10/03 15:51

ræna vistarverur SS-mannsins Sigmund/Raspútín. Þar fannst ýmislegt, t.d.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/10/03 15:53

flaska af ákavíti, sviðasulta, selspik,

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 7/10/03 15:57

frumgerð Landnámu, Gauks saga Trandilssonar óstytt, myndir frá bleika tímabilinu hjá Picasso (sem lengi hefur verið reynt að þegja yfir) og síðast en ekki síst lítill járnbikar merktur INNRI.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/10/03 15:59

Athyglisverðast þótti Franz þó að undir kodda SS-foringjans var

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 7/10/03 16:17

að finna frumgerð að bókinni Tinni í Waffen SS, en hana hafði þýska áróðursmálaráðuneytið ætlað að gefa út vorið 1939, en Martin Borman týnt á fylleríi. Hafði andað frekar köldu milli hans og Göbbels eftir það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/10/03 18:06

Á bókarkápuna hafði verið ritað:

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 8/10/03 13:06

"Gleðileg jól Göbbels minn, þinn Hergé"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/10/03 13:11

"Aha" sagði Franz, "nú skil ég, það er ljóst að hér

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 8/10/03 13:29

höfum við afhjúpað helst njósnara vesturlanda í Þýskalandi. Hefði Sigmund/Raspútín ekki náð þessari Tinnabók af Bormann þar sem hann lá dauðadrukkinn á veitingahúsinu Gelti nasistinn hefði hún komist í dreifingu. Og guð hjálpi okkur þá."

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/10/03 13:42

Franz batt Helgu nakta uppá vegg og hellti skota í glas sitt. Sagði í hæðnistón við hana skál og glotti. Kveikti á sjónvarpinu og lét á fréttir.
Hann var afslappaður í drykklanga stund, þegar að síminn hringdi. Hann lyfti tólinu sagði ekkert bara hlustað röddin á hinum enda símtalsins sagði:

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/10/03 13:52

"þú verður dauður eftir 2 mínútur", sagði heldimm röddin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 8/10/03 14:10

"Einar gamli Olgeirsson" sagði Franz himinlifandi. "Hvað ert þú að gera gamli kommadindill. Ég hélt að þú værir í bresku fangelsi".

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/10/03 14:22

Já ég var það en braust út með her mínum og stefni sjálfur á einráð. Ég hef nefnilega fundið hin týnda guðlega hlekk með því að gera mig að samlífsveru kartaflar. Mínir nýju ofurkraftar saman við gáfur mínar og nýja jarðeplaher minn munu gera mig ósigrandi. HAHAHAHAHAHA

Fyrst mun ég byrja á að ráðast inní

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/10/03 14:26

Þykjustunniland". "Ha ha ha, alltaf sami brallarinn", öskraði Franz af hlátri,

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 8/10/03 15:17

"Þú, Brynjólfur Bjarnason og Sigús Sigurhjartarson. Þvílíkur jarðeplaher." Síðan sneri hann sér rólega við enda fann hann kaldan gust frá hægri hlið. Í dyrunum stóð

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/10/03 15:23

Gregor, en hann hafði skroppið frá til að ná í rjómaost til að borða með Ákavítinu, var hann lafmóður að sjá og augljóslega brugðið, hann hikaði augnablik en stundi svo:

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 8/10/03 16:30

"Þau tíðkast nú hin breiðu spjótin". Svo féll hann fram fyrir sig dauður, en í baki hans stóð hnífur

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/10/03 18:03

, nánar tiltekið Svissneskur Alpahnífur og var augljóst hver hér hafði verið á ferð, leit hann út í horn og sá að Helga hafði sloppið og

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: