— GESTAPÓ —
Skotgarafir
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/10/03 08:26

Raspútín!!! endurfæddur og aftur dáinn. Nei hvað hef ég gert hrópaði Franz með kökk í hálsi. Ég hef drepið Raspútín áður en ég hef komist inn í hans trúarlega hópreiðshóp. En í sömu andrá brustu dyrnar upp og þarna voru komnir

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 4/10/03 18:40

hersgáa villi hunda. Sem að stefndu á að sigra Frakkland

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 13:39

", heyrðist í útvarpsleikritinu sem glumdi skyndilega. "Slökktu á helvítis útvarpinu eða stilltu á BBC", sagði Gregor við Helgu, sem var orðin

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/03 14:16

föl á vanga eftir ævintýri dagsins. "En Gregor minn þú veist að það er bannað. Í útsendingum BBC eru leynilegar orðsendingar til andspyrnuhópa á fastalandinu. Þess vegna telja SS-menn það jafngilda þátttöku í andspyrnuhreyfingunni að svo mikið sem kveikja á BBC. Þó það sé bara Top of the Pops. Við gætum verið skotin á staðnum."

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 14:28

"Nú, hver ætti að segja frá því ... allavega ekki ég og ekki Franz", sagði hann í forundran og starði á Helgu, "Ert þú kannski

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/03 14:49

..." lengra komst hann ekki því nú hafði Helga tekið fram Luger skammbyssu sem hún hafði falið

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 6/10/03 14:52

Í pilsfaldinu, Nú næ ég fram hefndum!! íhugaðu allt sem að þú hefur gert fjölskyldunni áður en ég

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 15:11

sendi þig til endimarka þessa lífs". Gregor glotti og sagði skáldlega, "hvernig ætlarðu að

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/03 15:17

hleypa af þessari byssu fyrst ekkert er í henni magasínið" og sýndi Helgu sigri hrósandi magasínið sem hann hafði tekið úr byssunni kvöldið áður þegar Helga var á klósettinu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 15:19

Helga lét sér ekki bregða, heldur fletti upp um sig pilsið og

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/03 15:27

náði í annað magasín úr pússí sínu. "Þú hefðir betur leitað af þér allan grun" sagði Helga og tróð magasíninu í byssuna. En eitthvað var ekki eins og það átti að vera.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 15:36

Þetta magasín víbraði ógurlega,

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/03 16:38

enda hafði það verið hlaðið með óstöðugum kóbalt skotum. Sem voru geislavirk og gátu valdið hræðilegu kóbalt slysi ef ekki væri hægt að stöðva kjarnasundrungu þess.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 18:42

Gregor sá sér leik á borði og

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 7/10/03 14:37

stökk á Helgu

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/10/03 14:48

, greip með annarri hendi um

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 7/10/03 15:29

byssuna, en hinni greip hann í pils hennar og náði svo á hana bragðinu mjaðmahnykk hægri utan hægri svo Helga sveif í loftinu og skall niður á gólfið og lá þar

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/10/03 15:48

óvíg eftir, urrandi af reiði. Nú fannst Franz vera kominn tími á að

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: