— GESTAPÓ —
Skotgarafir
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/03 14:20

, en eitthvað hélt aftur af honum, einhverjar djúpar tilfinningar sem kraumað höfðu innra með honum,

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/9/03 14:21

sem bræddi ískalt nasistahjarta hans. Að lokum henti hann frá sér rakhnífnum og játaði fyrir grísnum

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/03 14:25

"ég elska þig litli grís", sagði hann. Við það gerðist eitthvað sem engum gat dottið í hug, álögin á Helgu voru að hverfa

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/9/03 14:27

hún var að verða aftur að sínu fyrra sjálfi. "Ó Sigmund, taktu

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/9/03 14:40

þér í hönd sárabindi og plástur, því þér blæðir."

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/03 14:42

Sigmund gapti og átti ekki til orð, fyrr en hann loks gat stunið upp: "Helga, er þetta þú, hví ertu nakin og hvers vegna er ég allt í einu orðinn svona rosalega

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/9/03 14:53

feitur?" "Ó Sigmund, þú ert alltaf sami hrekkjalómurinn. Stattu ekki bara þarna,

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/9/03 15:13

heldur sýn manndóm þinn". En varla hafði Helga stunið upp orðinu, en Gregor ruddist inn vopnaður

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/03 15:16

grísabyssunni, ostahnífnum og tappatogara.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/9/03 15:18

Og á eftir honum kom Franz Understein, gyðingur, og bar á herðum sér kistil undrastóran.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 1/10/03 22:25

"Í þessum kistli...!" þrumaði Gregor yfir herbergið. "Í þessum kistli er

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 1/10/03 23:58

Hundrað markir silfurs sem að ég hef hugsað mér að nota í silfur ost sem að fluttur verður til herra þjóðarinnar með ...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 2/10/03 13:32

Kóbaltvíni rauðu, en það er það eina sem gæti fengið hana til að hætta ofsóknum gegn Gyðingum."

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/10/03 21:12

Franz settist niður og andvarpaði, "Gregor, þú ert snillingur, en ég held að

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 3/10/03 13:47

þetta sé allt unnið fyrir gýg" "Nei nei, hvaða uppgjöf er þetta" sagði Gregor. Síðan stökk hann á SS-manninn og hélt honum föstum meðan Franz helti upp í hann

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/10/03 15:12

silfurpeningum. "Hafðu þetta gráðuga skepnan þín! Þú vilt kannski að ég rífi úr mér gulltennurnar og helli þeim líka upp í þig?" Helgu varð við þetta bumbult mjög. Hún greip um rúmstokkinn og vældi yfir mennina "

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 3/10/03 17:52

"Hvað eruð þið að gera fíflin ykkar! Ég ætlaði að nota þessa peninga til að borga háskólanám barnsins okkar Franz." Við að heyra þetta svelgdist Sigmund hræðilega á og

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 4/10/03 08:19

Dó, en Franz krufði hann samstundis með hjálp gamalla verkfæra og mjaltavélar. Hann komst að því að Sigmund var í raun og veru

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: