— GESTAPÓ —
Skotgarafir
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 29/9/03 14:47

strauja alla sokkana mína og öll handklæðin mín." Helga þurfti nú ekki að huxa sig um tvisvar. Hún bretti upp ermarnar og sagði "Georg, ef þú

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/9/03 14:50

...ég meina Gregor", sagði hún og hikstaði, "Ef þú kemur með mér inn í hlöðu núna, þá skal ég

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 29/9/03 14:59

aðstoða þig við að rífa hey úr stabbanum fyrir kýrnar.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/9/03 15:03

Þú veist hvað ég meina" sagði hún hljómfögur og brosandi og gerði sig líklega til að

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 29/9/03 15:22

grípa flöskuna af "De Tulipanske Graaf" frá 1903. En Gregor hrifsaði flöskuna og sagði

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/9/03 15:32

með stríðnistón, "eigum við ekki að hætta þessari tvíræðni og

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 29/9/03 16:00

ganga til hvílu?". En Helga leit hneyksluð á hann og sagði "Í ostagerðamannaból aldrei skal ég koma".

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/9/03 16:09

Kvæði:

"Komdu hérna kerla mín
könkumst aðeins saman
þú mátt vera þrusu svín
þá mun verða gaman" 


kvað Gregor af ákefð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 29/9/03 16:23

"Ekki vissi ég að þú væri fjölkunnugur" sagði Helga, því hún vissi að þetta væru áhrínisorð. En hún gat ekki varnað því sem hlaut að gerast

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/9/03 16:34

, andlit hennar var að afmyndast, hún fann að hún bólgnaði öll upp

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 29/9/03 16:41

... og sjá hún breyttist í svín. Reyndar ekki eitt af þessum stóru, þungu, heldur lítinn sætan grís. "Æææ" tautaði Gregor. "Ekki enn einu sinni". Jæja

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/9/03 22:00

ég verð þá að auglýsa eftir nýrri mjaltakonu, þessi sem var svo þrusu fín" sagði hann og dæsti, "ég á þó allavega nóg af fleski og beikoni til mögru áranna".

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/9/03 02:17

Stuttu seinna sat Sigmund von Holstæn og íhugaði hvað þessi gríslingur sem sat á stólnum á móti honum væri að gera. "Wass isstt júúú dúúiíííínggg?" Öskraði hann á svínið og setti upp ILLU AUGUN. "Sprachhhkkkk, sprakk segi ég!" gargaði hann.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/9/03 08:53

En gríslingurinn svarði ekki, heldur lyngdi aftur augunum líkt og hann væri að reyna að vara hann við yfirvofandi hættu. "Jawohl, alls staðar eru hættumerkin" hugsaði Sigmund. "Þessi bévítans andspyrna. Af hverju gátu óæðri þjóðir ekki bara verið þægar og undirgefnar. Eins og þessi sæti grís". Hann fór svo að gera sig kláran fyrir kvöldið, en er hann var að raka sig

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/03 10:43

undir höndunum sá hann hvar grísinn hafði komið inn á eftir honum og rumdi eggjandi. "Undarlegur grís og ég er ekki frá því að ég hafi séð þennan munnsvip áður" hugsaði Sigmund með sér,

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/9/03 11:13

og minntist þess hvernig Georg Kaltenbrunner hafði sett upp stút í heita pottinum hjá Himmler á gamlárskvöld 1938 og reynt að kyssa alla viðstadda. En sem hann var á valdi minninganna rann rakhnífurinn til og skar

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/03 13:18

bút af hægri geirvörtunni. "SVÆN", öskraði hann og gyltan kom hlaupandi til hans eins og ambátt soldáns,

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/9/03 14:15

t.d. tyrkjasoldáns. "Hvert þó í heitasta helvíti litla grísgerpið þitt" gargaði Sigmund. "Þú hefur truflað mig við raksturinn". Síðan greip hann í eyra gríssins og reyndi að skera hann á háls með rakhnífnum

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: