— GESTAPÓ —
Vladimiiiiiiir!
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 31/5/06 16:08

Nei nei, ég vill bara vita það hver þessi Vladímír er. Svo var dordingull að saka mig um tilraun til þjófnaðar, ég sem kann ekki einu sinni að opna hurðina í herberginu mínu þegar ég breytist og þarf að brjótast út með ögn hefðbundari aðferðum,

kær kveðja,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 31/5/06 16:11

Aaaaah. Vladimir, Vladimir Fuckhov, aha. Ég skil, ókei. Vladimir Fuckov er sem sagt þessi dularfulli eða réttara sagt fulardulli Vladímír, en gæti samt engu að síður hugsanlega verið Vladímír Pútín nýbúinn að læra íslensku. Ef um hr. Pútín er að ræða vill ég vinsamlegast koma fram þeim skilaboð á framfæri að Ísland sé hætt að framleiða hergögn og að aðgerðir til stöðvunar á sviði álframleiðslu séu í bígerð, og að framvegis verði einungis framleitt og flutt út kóbalt,
eru stunduð viðskipti með kóbalt í Rússlandi?

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 31/5/06 16:14

Ég gat marg oft fundið greinina Er RÚv geimskip? á Google. Það eina sem ég þurfti að gera var að skrifa ´Er RÚV Geimskip´? og þar með fann Google Baggalútinn. En nú skilst mér svo að CIA hafi látið Google fá soldið mikinn skammt af merkúríumi svo að Google myndi ekki geta aðstoða mann og annan í að komast að því hver Charlie Sheen er,
Skiljanlega er Google nú á skrá sem óvinur frelsisins, og þar sem vér Baggalútingar erum miklir frelsis vinir, þá er ekki furða að breytingarnar kynnu að valda því að google finni okkur ekki, en a.m.k. gat Google fundið Ashtar 17000 sinnum þó að hann hafi aldrei getað fundið sjálfan sig.

kær kveðja,

matrixs@mi.is

        1, 2, 3
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: