— GESTAPÓ —
Nýr hérna
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, ... 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 11/5/05 10:57

Úrvalið var ekki mikið, tveir karlmenn, einn frumstæður prímati og þrjár konur. Líklega er best hjá mér að hafa samband við þennan Enter, er hann stjórnandi hérna?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/5/05 10:57

Ekki valdi ég mér mynd úr myndasafninu....
Lang flestir velja sér mynd við hæfi og senda Enter.. sem smellir henni inn.
Þú getur sent Enter póst.. beðið um mynd af Sæmundi Fróða.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/5/05 10:58

Sæmi Fróði mælti:

Úrvalið var ekki mikið, tveir karlmenn, einn frumstæður prímati og þrjár konur. Líklega er best hjá mér að hafa samband við þennan Enter, er hann stjórnandi hérna?

Já.. sendu bara einkaskilaboð.
Skrifar bara "Enter" í nafn

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/5/05 10:59

Berserkur mælti:

Því miður... engar myndir af Sæma þar.
Persónulega varð ég fyrir vonbrygðum með myndasafnið þegar ég valdi mér mynd.

Mér finnst þessi mynd reyndar æðisleg sem þú ert með..
Gæti ekki hugsað mér að hafa þig öðruvísi!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 11/5/05 11:00

Hver er Enter? Enter er holdgervingur almættisinns á Netinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 11/5/05 11:00

Ef þú kemst yfir mynd af Sæma fróða þarftu að láta Vlad vita - hann vantar tímavél til að nota við björgunaraðgerðir og ef þú kemst yfir mynd af Sæma þýðir það að þú átt tímavél.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 11/5/05 11:02

Enginn Sæmi fannst við gúgglun... Fyrir utan styttuna. Þessi mynd er annars ágæt.

Allt er vænt sem vel er grænt. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 11/5/05 11:03

Sæmi Fróði mælti:

Takk fyrir móttökurnar, Dordingull hvort er betra að drekka mikið eða lítið, sýnist á því sem ég hef lesið að hér sé lítið um bindindismenn. Ákavíti hef ég ekki drukkið daglega, en ágætis drykkur sem svipar til hins íslenska brennivíns ef ég man rétt. Sá þegar ég var að skrá mig inn að ég verð að skrifa tíu sinnum til að fá mynd, hvar fær maður mynd? (áttunda skrifið mitt sýnist mér)

Lærðir þú ekkert þarna í Svartaskóg um árið? Hugsanlega ekki fengið að taka sjúkraprófin.........MIKIÐ........Og Ákavíti á ekkert skilt við brennivín! Að byrja með því að móðga Skabba er ekki gott.Vonum bara að hann sé að sofa úr sér og sjái þetta aldrei.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 11/5/05 11:04

Tigra mælti:

Mér finnst þessi mynd reyndar æðisleg sem þú ert með..

Sammála, ég vil endilega ekki að þú skiptir.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/5/05 11:05

Það var ein helvíti góð mynd utan á einni bók sem einhver átti einhvertíman um Sæmund Fróða.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 11/5/05 11:19

Tigra, það hljomar vel. Sendi Enter spurningu í skilaboðum um það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/5/05 11:20

Það hljóta að vera til einhverjar myndir af Sæmundi fróða í fornum handritum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 11/5/05 11:35

Ég sendi Enter nýlega mynd af mér og hún er komin inn. Takk Enter! Er þetta ekki fín mynd annars?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 11/5/05 11:38

Þú ert virðulegur. Ég hef enn ekki lagt í að biðja um sérstaka mynd. Ætti kannski að skila Bronson og fara í "make-over". Láta Enter hafa aðeins fyrir mér. Hvað finnst ykkur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/5/05 11:39

Hún er í það minnsta skref í rétta átt. Þú ert miklu Sæmundarlegri svona.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/5/05 11:39

Kristallur Von Strandir mælti:

Þú ert virðulegur. Ég hef enn ekki lagt í að biðja um sérstaka mynd. Ætti kannski að skila Bronson og fara í "make-over". Láta Enter hafa aðeins fyrir mér. Hvað finnst ykkur?

Nei, þú ert fínn eins og þú ert. Þú ert svo einbeittur á svip.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 11/5/05 11:42

Þetta var svona bráðabirgðamynd úr safninu, hefur reyndar vanist ágætlega. Líka fáir sem hafa eins mikið "cool" og Bronson.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/5/05 11:45

Nákvæmlega. Bronson tamdi svalið algerlega, eða réttara sagt skeggið hans (sjá hér: http://www.baggalutur.is/profile.php?mode=viewprofile&u=61&n=131).

Reyndar er ótrúlegt hversu vel hann hélt kúlinu á þessari mynd án skeggsins, en þar er örugglega um leifar áhrifa skeggsins (sem hefur farið í frí, líklega á Hwang Jang Lee) á hann.

        1, 2, 3, ... 10, 11, 12  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: