— GESTAPÓ —
Grśsk
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Vladimir Fuckov 6/5/05 15:31

Žetta minnir oss meira į tķmavjel ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Glśmur 6/5/05 16:18

Sem fyrr mį treysta į stöšuga framžróun vķsindanna hér ķ akademķunni.

Sś hugmynd um hvort komast mį śt fyrir Gestapóiš er veršug djśpra bollalegginga. Ég hafši leitt hugann aš žessu nokkurn tķma og hvernig öruggast vęri aš tęta gat į Gestapóiš fyrir könnunarfar įn žess aš eiga į hęttu aš himnahvelfingin brysti og steyptist yfir okkur.
Žaš dagaši svo upp fyrir mér į öšrum žręši Vķsindaakademķunnar aš lausnin lęgi kannski nęr okkur en mig hafši óraš fyrir. Hvaš ef leišin śt śr Gestapóinu liggur ķ raun inn śr žvķ.
Eins og sumir kunna aš hafa įttaš sig į er ég hér aš meina nżuppgötvaš svarthol ķ klósettinu hjį honum Skabba.
Ég legg til aš Sn0rkurinn verši smķšašur ķ agnarsmįrri stęrš (meš kóbalthreyfli aš sjįlfsögšu) svo hęgt sé aš freista žess aš senda hann nišur svartholiš hjį Skabba, vel mį vera aš naušsynlegt reynist aš nota kvarkatętarann til aš opna leišina eins og įšur var minnst į.
Ef fyrsta könnunarferš reynist vel mun nęsta skref vera aš senda mannaš far sömu leiš. Sökum smęšar Sn0rksins yršum viš hinsvegar lķklega aš smękka fullvaxta manneskju til aš hśn kęmist fyrir ķ honum žvķ jafnvel vel smuršum lešurdverg vęri ekki hęgt aš troša ķ far af žessari smęš. Aš öšrum kosti męttum viš bregša į žaš rįš aš ķ staš mannašs fars gętum viš sent strumpaš far.
Skiljanlega hef ég nokkrar įhyggjur af žvķ aš téšur strumpur myndi stela farinu eins og įšur var nefnt eša aš hann myndi jafnvel skadda Sn0rkinn meš žvķ aš naga sundur leišslur eša slķkt - mér datt žó ķ hug ķ žvķ samhengi hvort viš myndum ekki bara teipa hann įšur en viš tręšum honum ķ Sn0rkinn.

Gagnvarpiš er komiš til aš vera
Vladimir Fuckov 6/5/05 16:34

‹Ljómar upp› Greinilegt er aš klósett Skabba er lykillinn aš flestum žeim vķsindaframförum er verša munu ķ Baggalśtķu ķ nįnustu framtķš - geimskipum, tķmavjelum, hugsanlega feršalögum gegnum ormagöng o.m.fl., hugsanlega auk leiša til aš losna viš óęskilegar persónur. En óleyst eru žó vandamįl vegna vondrar lyktar.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Tigra 6/5/05 17:51

Kannski er klósettiš hans svarthol.. eša hliš inn ķ ašra vķdd!
Eša jafnvel tķmavél! ‹Ljómar upp og nišur į vķxl›

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Žarfagreinir 6/5/05 17:53

Mętti ekki annars yfirstķga lyktarvandamįliš meš žvķ aš senda Gestapóa sem ekki bżr yfir lyktarskyni į vettvang? Er slķkan aš finna ķ röšum okkar? Sjįlfur er ég einstaklega lyktnęmur og kśgast žegar svo lķtiš sem eitt stakt atóm af slęmri lykt fer inn fyrir vit mķn.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Tigra 6/5/05 17:58

Tjah.. tķgrisdżr hafa mun nęmara lyktaskyn en menn..
Finna strumpar lykt?

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Hakuchi 6/5/05 18:01

Glśmur męlti:

Skiljanlega hef ég nokkrar įhyggjur af žvķ aš téšur strumpur myndi stela farinu eins og įšur var nefnt eša aš hann myndi jafnvel skadda Sn0rkinn meš žvķ aš naga sundur leišslur eša slķkt - mér datt žó ķ hug ķ žvķ samhengi hvort viš myndum ekki bara teipa hann įšur en viš tręšum honum ķ Sn0rkinn.

Žetta eru stórkostlegar hugmyndir Glśmur. Hiš dularfulla Gustavsberg klósett Skabba er greinilega ekki allt sem žaš er séš.

Varšandi strumpinn, žį hef ég lķka įhyggjur af hegšundarvandamįlum. Ég legg til aš hann verši settur ķ kóbalthjįlm meš mantrķskum öndunarbśnaši. Žannig getum viš stjórnaš strumpinum meš samblandi örbylgjusendinga og öndunarstjórnunar. Žį žarf bara aš dįleiša hann og skilyrša til aš mżkja fyrir stjórnunarskilabošum śr örbylgjufjarstżringunni.

Ég get mįlaš blöš spindilverpils vešurmaskķnunnar rauš og hvķt til skiptis og ętti snśningur žeirra aš aušvelda ferš strumps ķ dįleišsluįstand.

Žarfagreinir 6/5/05 18:01

Tigra męlti:

Finna strumpar lykt?

Žaš mętti athuga žaš. Ég er nefnilega ekki viss um aš svo sé. Ef strumpar reynast vera žefskynslausir, žį eru žaš enn frekari og sterk rök fyrir žvķ aš
best vęri aš senda Smįbagga ķ umręddan rannsóknarleišangur.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Tigra 6/5/05 18:03

Getum viš ekki bara sturtaš honum nišur?

..annars erum viš nś meš einn hérna sem er žjįlfašur ķ žvķ aš vera sturtaš nišur..

Žarfagreinir 6/5/05 18:08

‹Ranghvolfir augunum og žegir›

Jślķus prófeti 6/5/05 18:13

Er žaš eitthvaš atriši hvort strumpar finni lykt?

Viš veršum aš hefja smķši Snorksins įn tafar. Til žess aš smķši geti hafist žurfum viš eftirtalda hluti, og įn vafa fleiri sem ég er aš gleyma, eša hefur ekki dottiš ķ hug aš hafa į žessum lista.

ųKóbalt, 5kg u.ž.b
ųAgnarsmį rśšužurrka.
ųBarki, gjarnan śr lįtśni
ųTrķkóbalt-męligrein

Aš sjįlfsögšu er margt fleira sem žarf til slķkrar völundarsmķšar, en žetta er ķ žaš minnsta byrjun. Ég skal hérmeš taka aš mér smķši į framrśšu Snorksins, sem og uppsetningu į trķkóbalt-męligreininni.

7---------------------7
/ /
/__________°
„Kóbaltmęligrein“

Ef einhver hefur yfir aš rįša Trķkóbalt męligrein skv. žessari teikningu er sį hinn sami bešinn um aš hafa samband viš undirritašan.

GESTUR
Smįbaggi 6/5/05 18:59

Jślķus prófeti męlti:

Mannlaust skal žaš vera.

Žó žaš sé kannski ómannaš žarf žaš ekki aš vera óstrumpaš. Ég skal fara žangaš, taka kannski nokkrar ljósmyndir og senda ykkur svo póstkort fyrir 'örlitlan' bónus ķ eftirlaunasjóš strumparįšuneytisins.

‹Blikkar sannfęrandi›

Jślķus prófeti 7/5/05 10:18

Fyrsta śtgįfa Snorksins er žvķ mišur tilbśin, og gert var rįš fyrir žvķ aš žaš yrši óstrumpaš.
Ég hef setiš sveittur viš smķšar ķ alla nótt og vantar nś ašeins 2,5 kg af Kóbalti til žess aš gangsetja tękiš. Trķ-Kóbalt męligreinin er aš vķsu heimasmķšuš og ögn aflminni en sś sem ég hafši v0nast eftir, en žaš veršur bara aš hafa žaš fyrst enginn hefur bošist til aš lįta eina slķka renna til verkefnisins.

Nś žarf ég aftur į móti aš fara ķ leišangur, og vęri žvķ ęskilegt aš einhver setti kóbaltiš ķ Snorkinn og sendi hann af staš.

Ó, jį. Muniš endilega aš halda fast ķ lįtśnsbarkann, annar endi hans veršur aš verša eftir į Gestapó, žvķ annars veršur engin leiš til žess aš nį Snorknum aftur.

‹Setur flösku af įkavķti ķ vasann og röltir til sušurs śt af žręšinum›

Glśmur 9/5/05 10:26

‹Lętur 2,5 kg af "ŚltraKóbalti" ķ Sn0rkinn›

Gagnvarpiš er komiš til aš vera
Ķvar Sķvertsen 9/5/05 12:09

‹horfir›

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Hexia de Trix 9/5/05 12:56

Žarfagreinir męlti:

Mér tókst aš brjótast śt fyrir Gestapó og horfa į žaš utan frį. Žaš sem ég sį olli mér ótta. Ég męli ekki meš žvķ aš ašrir taki žetta upp eftir mér - žessi reynsla varš til žess aš nś efast ég um bókstaflega allt.

En hinum hugrökku vil ég hins vegar benda hingaš. Ekki samt koma kvartandi til mķn ef ykkur veršur meint af žessu. Ég er bśinn aš vara ykkur viš.

Enginn innskrįšur? ‹Fyllist skelfingu› Hvar voru allir? ‹Horfir grunsamlega ķ kringum sig aš hętti Vlads›

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš
Ormlaug 9/5/05 13:56

‹Horfir ķ kringum sig af eftirvęntingu› Ętlar enginn aš senda gripinn af staš, ég er farin aš hafa įhyggjur af honum Skabba.

Feguršin kemur aš innan! • Heimska anórexķu beyglan žķn!!
Gvendur Skrķtni 9/5/05 13:57

‹Sér Kóbalt fylltan Sn0rkinn įsamt leišbeiningum›Hey, kśl gręja.
‹Kippir ķ snśruna og ķ žrišju tilraun hrekkur kóbalthverfill Sn0rksins ķ gang› Magnaš, žetta hlżtur svo aš vera barkinn sem ég į aš halda ķ. Best aš dömpa žessu ķ klósettiš.
‹Sn0rkurinn hverfur meš blindandi glampa og rykkir ķ barkann›
NNnnnnggggh, ‹Togar af lķfs og sįlar kröftum ķ barkann› aaaaaaa, Hjįlp!! HJĮLP!!!

~~ ŽETTA SVĘŠI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: