— GESTAPÓ —
Mįlvķsindi: Beygingar meš frjįlsri ašferš
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Texi Everto 2/5/05 15:03

Hér mį koma fram meš nżmóšins beygingar į rótgrónum oršum. Sagnbeygingar velkomnar.

Smķša
Smķša
smauš
smušum
smošiš

Dęmi: Verkstjórinn sagši mér aš smķša kofa en ég smauš brś ķ stašinn, hann sagši aš ég vęri kjįni og svo smušum viš frķmerki ķ sameiningu.

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
spesi 2/5/05 15:21

Snišugur leikur. Hér getur mašur leikt sér lengi.

Kafa
Kafa
Kóf
Kufum
Koft

Dęmi: Viš įkvįšum aš kafa śt aš enda laugarinnar, en ég kóf bara hįlfa leiš. Hann kóf reyndar lķka hįlfa leišina, svo samanlagt kufum viš alla leišina. Ég hefši aldrei getaš koft alla leiš sjįlfur.

Isak Dinesen 2/5/05 15:26

Hér er ein smįbarnaleg:

Borga

Borga
Borgti
Borgtum
Borgtašaš

Hann sagši mér aš andskotast til aš borga skuldina. Ég sagši honum aš ég hefši borgtašaš helming ķ sķšustu vikur. Žetta endaši į aš ég borgti honum 1/4 og Amma-Kśreki lķka, žannig aš samanlagt borgtum viš 2/4. Ég er žvķ skuldlaus. Nema viš Ömmu, borga henni ķ blśt.

Žarfagreinir 2/5/05 15:26

Slefa

Slefa
Slaf
Slufum
Slaft

Dęmi: Ég slaf alveg hrikalega žegar ég sį skultuna labba framhjį. Svo slufum viš allir, ég og verkamannavinir mķnir, og blķstrušum til hennar. Žegar hśn hljóp aš okkur og lamdi okkur meš töskunni uppgötvušum viš aš viš hefšum betur lįtiš óslaft.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Tigra 2/5/05 15:33

Hlaupa

Hlaupa
Hlupti
Hluptum
Hlapt

Dęmi: Ég hlupti svo hratt aš ég datt nęstum. Viš hluptum öll saman ķ kapphlaupi, en ég hefši ekki getaš unniš, žó ég hefši hlapt hrašar.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Von Strandir 2/5/05 15:34

Sagnbeyging, hehehe.

Hér er orš sem ég hef heyrt notaš sem sagnorš, ž.e. lżsingaroršiš beint, sem sögnin aš beinka

ég beinka
viš beinkum
ég hef beinkaš

Dęmi: Ég og Nonni vorum aš ralla į Lödunni ķ malargryfjunni žegar helvķtiš valt og beyglašist. Ég reyndi fyrst aš beinka hana einn, en žaš gekk ekki. Žį sagši Nonni "viš beinkum hana bara bįšir", žaš gekk žó ekki heldur, sem mér fannst skrķtiš žvķ ég hafši oft beinkaš beyglašar Lödur einn.

Texi Everto 2/5/05 15:39

Hér er ein beiging* sem margir nemendur hafa veriš skammašir fyrir

Hanga
Hanga
Hangti
Höngtum
Hangt

Ég hangti bara śti ķ söluturninum allt kvöldiš, frśin viš bśšarboršiš var sķfellt aš ergja sig viš mig og bauv og sagši aš žaš gengi einfaldlega ekki aš viš höngtum žarna öll kvöld. Ég benti henni vinsamlegast į aš rök hennar stęšust einfaldlega ekki žvķ aš sķšastlišin fimm kvöld hefšum viš félagar einungis hangt ķ söluturninum žrjś žeirra.

*beiging: n. beyging sem eitthvaš er bogiš viš

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
voff 2/5/05 16:03

Tunglwizzer nżyrši um mann sem veit mikiš um tungliš

Hér er Tunglwizzer
um Tunglwissern
frį Tunglwizzerl
til Tunglwizzerls

Texi Everto 3/5/05 09:04

Dalai Lama męlti:

prumpa - pramp - prumpum - prompiš

‹Brosir śt aš eyrum og lyftir bįšum höndum upp fyrir höfuš til merkis um aš sér hafi žótt žetta afskaplega fyndiš›

GESTUR
Smįbaggi 3/5/05 15:40

Olla (valda) - olli - ollušum - ollaš.

Gvendur Skrķtni 3/5/05 15:43

Smįbaggi męlti:

Olla (valda) - olli - ollušum - ollaš.

Ég fékk ķ raun og veru hroll žegar ég las žetta, skelfilegt alveg. ‹Ljómar upp›

~~ ŽETTA SVĘŠI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
Goggurinn 3/5/05 16:27

Kśka
Keik
Kukum
Kokiš

Ég žarf aš kśka! Hahh, aumingja žś, ég keik įšan. Viš fjölskyldan kukum saman ķ gęr, žaš var yndislegt. Ahh, nś hef ég kokiš.

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Steinrķkur 3/5/05 16:28

Mašur sér Keikó ķ nżju ljósi viš aš lesa žetta.

Ķ sjįlfskipašri śtlegš frį skerinu um óįkvešinn tķma.
Limbri 3/5/05 21:17

Bķll
Bķll
Bķll
Bķllis

-

Žorpsbśi -
Glśmur 6/5/05 16:31

Sögnin aš Rita

Rita
Reit
Rutum
Rotiš

Ég reit nś rétt ķ žessu pysti.
Viš félagarnir rutum mörg félagsrit ķ fyrra.
Steinrķkur sagši Gvend hafa rotiš rotiš innlegg.

Til gamans mį geta aš sögnina aš drita mį beygja į sama hįtt
Drita
Dreit
Drutum
Drotiš

Gagnvarpiš er komiš til aš vera
Helena 6/5/05 16:35

Pissa - pass - pussum - possiš

Ég žurfti aš pissa, svo ég dreif mig inn į klósett og pass. Žegar ég var yngri fórum viš vinkonurnar stundum saman inn į klósett, žar sem viš pussum allar. Žaš er vošalega gott aš hafa possiš įšur en mašur fer aš sofa.

...hin fagra.
Furšuvera 6/5/05 17:30

Bróšir minn sagši einu sinni:
Freta
Fraut
Frutum
Fritiš

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Tigra 6/5/05 17:54

Gamall.. eldri.. dįinn

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: