— GESTAPÓ —
Prófarkalestur
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Isak Dinesen 27/4/05 14:10

Hér geta mįlverndarsinnar og ašrir rętt mįlfręši- eša stafsetningarvillur žęr sem žeir finna. Hafa skal eftirfarandi ķ huga hér:

1) Ręša skal af hverju viškomandi atriši er rangt eša vafasamt.
2) Vķsa ķ viškomandi innlegg eša félagsrit meš hlekk.

Tilurš žrįšarins mį rekja til žessarar umręšu: http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=5325&postdays=0&postorder=asc&start=0

Hugmyndin er sķšan aš menn fylgist almennt meš umręšunni hér og reyni aš bęta sig ķ skrifum sķnum ef vilji er fyrir hendi.

albin 27/4/05 14:30

Spyr ég žį eins og hįlfviti varšandi:
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=5325&postdays=0&postorder=asc&start=0

Skabbi skrumari męlti:

Žó aš sjįlfssögšu sé gott aš vanda mįl sitt hérna, žį er ég sammįla manneskju sem sendi mér Einkaskilaboš fyrr ķ kvöld, um žaš aš óžarfi sé aš leišrétta allt sem vitlaust žykir... męli ég meš žvķ aš fólk noti Einkaskilaboš meira ķ aš benda hvoru öšru į žaš sem mišur fer ķ stafsetningu og mįlfari... žetta er ekki hnżtingur ķ žį sem hafa veriš aš leišrétta ašra, en žaš er vissulega leišigjarnt žegar annaš hvert innlegg į žrįšunum hér, eru athugasemdir um mįlfar og stafsetningu... Skįl... Skabbi

Er einkaskilaboš ekki ritaš meš litlum staf? Eša gilda ašrar reglur žegar veriš er aš leggja įherslu į orš eša hluti?

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
GESTUR
Smįbaggi 27/4/05 14:32

Tuh.

Isak Dinesen 27/4/05 14:38

Hér tel ég um deilumįl aš ręša žvķ aš Skabbi er augljóslega aš vķsa til nafns į įkvešnu tęki hér į Gestapó. Žaš svipar til žess ef ég vęri aš ręša Lesbók Morgunblašsins žį nota ég stóran staf til aš sżna aš ég er aš vķsa til įkvešins kįlfs ķ Morgunblašinu. Er žaš jafn rétt og aš skrifa Morgunblašiš meš stórum staf. Hins vegar ef ég tala um žęr lesbękur sem kenndar verša į nęstu önn ķ 4ja bekk, skal žaš vera meš litlum staf. Aš mķnu mati er hvort tveggja rétt, einkaskilaboš og Einkaskilaboš.

GESTUR
Smįbaggi 27/4/05 14:41

Aš mķnu mati (sem er langoftast sannleikurinn) er rangt, a.m.k. vafasamt, aš skrifa žetta meš stórum staf.

Isak Dinesen 27/4/05 14:43

Ég hefši kannski ekki gert žaš, en ég tel žaš ekki rangt.

Skabbi skrumari 27/4/05 14:51

Hér į Gestapó, nota ég stóra stafi yfir żmislegt... Kóbalt, Įkavķti, Skįl (oftast), Ritstjórn, Gestapó, Baggalśt, Efst į baugi, Kvešist į, Almennt spjall (og svo framvegis)... meira aš segja Bauv reyni ég oftast aš skrifa sem Bauv en ekki bauv... lķklega er ég sér į bįti hvaš žetta allt varšar... žarna var ég aš leggja įherslu į Einkaskilaboš en ég nota žaš sjaldnast held ég meš stórum staf... žetta var semsagt viljandi villa...

Hexia de Trix 30/4/05 20:03

Ég vil nota tękifęriš til aš benda Smįbagga og öšrum gestum į aš oršiš įreišanlega er alls ekki skrifaš meš ę-i:

Smįbaggi męlti:

Žaš vęri įręšanlega mjög gaman fyrir villuóša gesti aš skrį sig į Baggalśt og.. nei sko, fimmtįn poppöpp gluggar!

Ofangreint mįtti sjį į žessum žręši.

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Skabbi skrumari 30/4/05 22:38

Nema menn séu virkilega įręšilegir... ž.e. sżna mikiš įręši... ‹laumast śt aftur›

Tigra 1/5/05 03:56

Skabbi skrumari męlti:

Nema menn séu virkilega įręšilegir... ž.e. sżna mikiš įręši... ‹laumast śt aftur›

Įręšnir?

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Isak Dinesen 1/5/05 04:12

Tigra męlti:

Skabbi skrumari męlti:

Įręšnir?

Hvort tveggja er til, įręšilegur og įręšinn (skv. minni oršabók.)

GESTUR
Smįbaggi 1/5/05 12:49

Hexia de Trix męlti:

Ég vil nota tękifęriš til aš benda Smįbagga og öšrum gestum į aš oršiš įreišanlega er alls ekki skrifaš meš ę-i:

Smįbaggi męlti:

Žaš vęri įręšanlega mjög gaman fyrir villuóša gesti aš skrį sig į Baggalśt og.. nei sko, fimmtįn poppöpp gluggar!

Ofangreint mįtti sjį į žessum žręši.

Ęi, haltu hofti.

Ķsdrottningin 2/5/05 10:23

Tilvitnun:

Tilvitnun:

Tilvitnunin er frį Baggalśtķu, Skemmtistašnum nęrbuxur http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=2742&postdays=08postorder=asc&start=2800

Hóras 02/05/05 - 0:37
‹Arkar inn meš poka Jólasveinsins ķ eftirdragi›

Jeminn...ég er įkaflega žreyttur, hverjum hefši grunaš aš Sveinki vęri meš sjįlfvirkan öryggisbśnaš sem brżtur gegn öllum reglugeršum...

‹Finnur sér borš og lognast śt af›

Rétt vęri hvern hefši grunaš

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Ķsdrottningin 12/5/05 03:38

Hin margumrędda sé veiki hefur lįtiš į sér kręla į spjallžręšinum http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?p=281161#281161

Sé veikin er ansi hvimleišur kvilli og ef einhver hefur įhuga į aš karpa um veikina og tilvist hennar tel ég réttast aš žaš fari fram hér eša į žessum http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=5325 spjallžręši um mįlfręši og réttritun.

Ég hefi nś žegar lagt töluvert til mįlanna um žessi mįl og vķsa til žeirra ķ eldri ritum og žrįšum fyrir žį sem žaš vilja kynna sér.

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
dordingull 12/5/05 03:59

Hef ekki kynnt mér mįliš, en eins og ég sagši virkar er réttar į mķna mįltilfinningu žó finnst mér hitt lķka ķ lagi, en hugsanlega er žaš vegna žess aš svo margir tala svona og skrifa aš ég er oršin vanur žvķ.

dordingull 12/5/05 04:07

Einhvern fręšinginn heyrši ég žó segja aš "rétt" vęri žaš sem mest vęri notaš og žaš vęri ešlileg mįlžróun, en žegar tvem veršur rétt ķslenskt mįl flyt ég til ömmu Vladimirs ķ Sķberķu og lęri śtrśtķnsku.

Vladimir Fuckov 16/5/05 16:28

dordingull męlti:

Einhvern fręšinginn heyrši ég žó segja aš "rétt" vęri žaš sem mest vęri notaš

Žį žurfum vjer bara aš fį meirihluta Bagglżtinga til aš hętta aš nota bókstaf hins illa og žar meš er žaš oršiš rjett mįl skv. žessu ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Isak Dinesen 18/5/05 10:45

Ekki skal rugla oršunum vetfangur og vettvangur. Vetfangur žżšir andartak (hann gerši žaš ķ einu vetfangi, ž.e. hann gerši žaš umsvifalaust.) Vettvangur er hins vegar stašur žar sem eitthvaš geršist.

Žetta sįst nżlega ķ félagsriti (www.baggalutur.is/profile.php?mode=viewprofile&u=1189&n=2721), en örugglega fyrir mistök.

1, 2, 3  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: