— GESTAPÓ —
Eymdarlíf auðkýfinga
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 29/9/03 16:38

"Við höfum með aðstoð stjörnukortsins náð að reikna út óbjagaðan fjármeitil á væntu kúgildi hlutabréfaverðferils Hf. Eimskipafjelags Íslands. Eða eitthvað." sagði Dollí sigri hrósandi og sýndi Wilhelm og Derrick útreikninginn, en þeir höfðu þá staðið upp.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/9/03 21:54

"Dollí þó " tautaði Bambi og horfði ringlaður á hana, "af hverju gerirðu mér þetta?"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/9/03 08:48

"Afar athyglisvert" tautaði Derrick, en áttaði sig undir eins að þessi útreikningur væri vitagagnslaus, enda hafði ekki verið tekið tillit til stöðu tunglsins í Fiskum á 1. ársfjórðungi rekstrarársins. Svo var á tveimur stöðum plústölur þótt mínus hefði verið nær lagi.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/03 08:55

"Tveir plúsar gera ekki mínus" sagði Derrick spekingslegur, "og tveir mínusar gera ekki plús" stundi Fulder, "og tvö rangindi, gera ekki eitt rétt", sagði Derrick og

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/9/03 08:59

"þú Wilhelm ert handtekinn fyrir árás á alríkislögreglumann og verður að koma með mér niður á lögreglustöð. Fulder vesalingurinn, hann þarf hins vegar að fara á spítala." Hann greip í öxl Wilhelms

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/03 10:09

"Hægan Derrick" heyrðist skyndilega, það var Paulus sem hafði laumast aftan að þeim, ásamt Adolfi, "ekki eru öll kurl komin til grafar,

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Hómer Simpson 30/9/03 10:11

Paulus hélt þéttingsfast um Fender Stratocasterinn meðan Adolf mundaði dragspilið

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/03 10:45

. Nú var Derrick nóg boðið, "eruð þið að reyna að gera mig að fífli, auma rokkstjarna og asnalega örverpi" sagði Derrick með þjósti, "hér hefur verið framinn glæpur og ég læt ekki

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/9/03 11:10

einhverja annarsflokks menn draga mig á asnaeyrum eða öðrum dýralíkamspörtum. Nei, þennan dag munu menn muna sem daginn sem

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/9/03 11:15

við höfum undir höndum sönnunargögn

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/9/03 11:20

". "Hvaða glæpur ??" stundi Mox, "Vjer höfum því miður gleymt upphaflegu erindi voru hjer sökum þess að tíma vorum hefur hjer verið sóað í byssuleiki og aðra vitleysu"

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/9/03 11:27

. "Það er auðséð Mox, að þig mæðir blóðmissir" sagði Derrick sigri hrósandi. "Dollí hefur neitað að sverja foringjanum hollustueiða og skal því í Púlagið, Wilhelm hefur sært þig skotsári og skal því niður á lögreglustöð, og ég... ég ... ég hef villt á mér heimildir". Svo hélt hann áfram

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/03 11:28

"Það var í raun enginn glæpur sem við vissum um í upphafi, en nú hefur verið framinn byssuglæpur af verstu sort" sagði Derrick íbygginn, "afturámóti vorum við á keyrslu hérna framhjá og sáum þá Dollí dauðadrukkna hér fyrir utan".

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Hómer Simpson 30/9/03 12:28

Við ákváðum að grípa tækifærið enda hefur okkur Mox gengið illa í kvennamálum upp á síðkastið, við vorum jafnvel farnir að lýta hvorn annan hýru auga, en

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/9/03 12:30

nú hefur kvöldið tekið soddan umskiptum að við sjáum okkur ekki fært

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/03 13:16

annað en að fara inn í skápinn aftur. Þið eruð hér með öll handtekin", sagði hann kotroskinn og eitt augnablik lokaði hann augunum, en það var var reginskyssa því að

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 30/9/03 15:23

nú hafði Wilhelm séð í gengum hann og áttað sig á hvað hann var í raun og veru.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Hómer Simpson 1/10/03 15:22

Derrick var í raun og veru engin annar en hinn víðfrægi fjármálaspekingur og kaupsýslumaður Warren Buffet sem ætlaði að afla sér innherja-upplýsinga á heimili Wilhelms og hafði í því skyni haldið ótæpilega áfengi að Dollý ræflinum.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: