— GESTAPÓ —
Líkamsrćktarstöđin
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... , 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 7/12/08 20:11

Twister-jóga er reyndar ágćtis hugmynd! ‹Nćr í dúkinn og fer í 'hundinn' ţvert yfir hann á grćnum og bláum›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 7/12/08 20:21

‹Setur hćgri hönd á blátt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 7/12/08 20:29

‹Setur hćgri fót á gulan og vinstri fót á rauđan, beygir sig svo niđur og grípur um ökklana›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 7/12/08 20:34

‹Klórar sér í höfđinu› Hvernig er ţetta hćgt ?
‹Reynir ađ snerta á sér tćrnar en fingurgómarnir stoppa viđ hné›

‹Snýr hjólinu›

Vinstri fótur gult.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 7/12/08 20:50

‹Setur vinstri fót á gult, setur hćgri fót á vinstra innra lćri, hendur í bćnastöđu fyrir framan brjóst og lyftir ţeim svo upp fyrir höfuđ (í bćnastöđu allan tímann)›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 7/12/08 20:51

‹Setur vinstri fót á gult og hćgri fót á vinstra innralćri og hrynur á hliđina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Horfir agndofa á leikinn›

‹Fćr sér popp og kók›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 7/12/08 23:29

‹stekkur upp á hlaupabretti, dettur, stórslasast og fer í mál viđ líkamsrćktarstöđina, vinnur máli og lćtur loka stöđinni.›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 7/12/08 23:51

‹Stekkur upp á ţrekhjóliđ, hjólar á fullu og prjónar út úr stöđini á ţrekhjólinu›

Of mikill Svali!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 6/10/09 11:25

Nú ţykir oss tími til ađ byggja upp ţrek.

‹Skellir sér á hlaupabrettiđ.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Miniar 6/10/09 17:32

‹Kemur sér ţćgilega fyrir úti í horni og ćfir glasalyftingar.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 8/3/10 00:10

‹Stígur af brettinu, löđrandi sveittur.›
Ja, hér! Ţetta var hressandi.
‹Strýkur af sér mesta svitann í andlitinu og drekkur hálfan lítra vatns í einum teyg.›

Nú er tími til kominn á uppbyggingu.
‹Kemur sér fyrir í fótpressunni og pumpar 200 kílóin.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 8/3/10 03:15

‹kemur inn í salinn tilbúinn ađ byrja fyrsta dagin en hnígur niđur úr ţreytu viđ ţađ eitt ađ sjá alla sveittu kroppana›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 8/3/10 11:27

‹Ţambar 1/2 líter af próteinsjeik, sleppir upphitun og fer beint á bekkinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 8/3/10 13:13

‹skellir sér í skćrbláa don cano krumpugallann međ neonbleiku sportröndunum og upphćkkađa strigaskó međ hćlum, fćr sér próteinasnahalahanastélskokteil međ örlitlu hjartastyrkjandi útí og sest á risastóran bleikan bolta›

Jćja , hvar er einkaţjálfarinn minn ?

‹juggar sér fram og aftur á boltanum›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 8/3/10 13:43

‹Fer af bekknum, sturtar ađeins meiri próteinsjeik í sig og labbar ađ boltanum og kemur sér fyrir óţćgilega nálćgt boltanum ţannig ađ "vissir líkamspartar" eru svolítiđ innan Dulu "personal area"›

Ég er góđur einkaţjálfari.
‹Klórar sér í hormottunni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 8/3/10 21:00

Hvćsi mćlti:

‹Fer af bekknum, sturtar ađeins meiri próteinsjeik í sig og labbar ađ boltanum og kemur sér fyrir óţćgilega nálćgt boltanum ţannig ađ "vissir líkamspartar" eru svolítiđ innan Dulu "personal area"›

Ég er góđur einkaţjálfari.
‹Klórar sér í hormottunni›

‹Ljómar upp› Jćja herra einkaţjálfari, eigum viđ ađ byrja?‹nagar nöglina á litlaputta, hallar undir flatt og skáskýtur augunum upp fyrir hormottuna›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 8/3/10 21:51

‹Tosar spandexbuxurnar hátt uppá maga›
Já, byrjum !

Byrjađu á ađ hita upp í ţessu tćki hér, ég skal sýna ţér hvernig ţađ virkar.
‹Togar í handfang og vír kemur í ljós›
Hmm á mađur kanski ađ snúa svona
‹Snýr sér í hring, flćkir sig í vírnum›
Gćtiru nokkuđ ađeins hjálpađ mér ?

‹Nćr ađ losa sig›

Ég held ţađ sé best ađ byrja bara á bekkpressu
‹Plantar sér fyrir aftan bekkinn til ađ ađstođa međ stöngina›
Leggstu bara hérna og lyftu ţessu nokkrum sinnum.

        1, 2, 3 ... , 12, 13, 14  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: