— GESTAPÓ —
Nýtt dagblað, Blaðið
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/4/05 23:15

Það væri eiginlega sniðugt að gefa út reglulegt fréttabréf hér... eða hvað ‹lítur flóttalega í kringum sig, lyftir jakkakraganum, gerist laumupokalegur og fer›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 28/4/05 00:19

Er ekki hægt að endurvekja dagblaðsnafnið NT?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 28/4/05 00:26

Ívar Sívertsen mælti:

Það væri eiginlega sniðugt að gefa út reglulegt fréttabréf hér... eða hvað ‹lítur flóttalega í kringum sig, lyftir jakkakraganum, gerist laumupokalegur og fer›

‹Sendir ritstjórn einkapóst›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 28/4/05 16:23

Mér datt einhvern tímann í hug að skrifa baggalútískar fréttir slíkt í stíl ritstjórnar, en nennti aldrei að koma því í verk.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/4/05 17:57

Það sem Baggalútískt fréttabréf væri: Fréttir úr Baggalútíu en ekki úr raunheimum líkt og ritstjórn gerir.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 28/4/05 18:00

Ertu að segja að Baggalútía sé ekki raunveruleg?!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/4/05 18:13

Ég meina að Baggalútíutíðindi myndu þjóna hlutverki eins konar héraðsfréttablaðs en Ritstjórnin sjá um að bera okkur fréttir úr hinum stóra heimi.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 28/4/05 22:15

Ívar Sívertsen mælti:

Hefur einhver heyrt eitthvað meira um það blað en það sem komið er í fréttum? Ég heyrði að það væri búið að ráða blaðamenn, auglýsingasölumenn og umbrotsfólk. Mér fannst fara eitthvað lítið fyrir auglýsingum varðandi umbrotið og því hugsanlegt að ekki séu fagmenn á ferð eða að þeir hefi stolið fólki frá hinum dagblöðunum. Alla vega sem fagmaður í umbroti og hönnun þá finnst mér það frekar skuggaleg þróun. Og meðan ég man, veit einhver um vinnu fyrir prentmið / hönnuð? Ég er nefnilega að brjálast á því að keyra strætó!

Blaðið samanstendur af þeim fyrrverandi frétta, auglýsinga og starfs-mönnum stöðvar tvö sem hafa verið reknir eða sagt upp störfum sínum vegna óráðsíu og upplausnar nú síðasta árið. Svo segir Gróa á Leiti í það minnsta.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/4/05 22:16

Alldrei lýgur frú Gróa...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 16/5/05 05:10

Ég tala ekki um það er það er svo staðfest af ólyngum örlygssyni

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 16/5/05 12:38

Mér finst þetta það tilgangslausasta blað sem ég hef nokkru sinni lesið

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/5/05 12:44

Mér finnst núna Rúmfatalagersblaðið allt í einu spennandi... ‹Starir þegjandi út í loftið›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 16/5/05 12:46

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Krúsídúlla Gestapó.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: